XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Ất Hợi 80 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Ất Hợi 80 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

ẤT HỢI
80 TUỔI – ÂM NAM
(Sanh từ 4-2-1935 đến 23-1-1936)
Tướng tinh: Con hươu Con dòng: Xích đế, cô quạnh

MẠNG : Sơn đầu hỏa (lửa trên núi)
SAO: Thái âm, danh lộc tốt
HẠN: Diêm vương, phòng tim mạch
VẬN NIÊN: Hầu thực quả (khỉ ăn trái) tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Ất: tương sinh, thắng lợi
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Hợi, Hung niên, bất lợi
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 5 đến 7 giờ (giờ địa phương).
Đi về hướng Nam để đón Hỷ thần
MÀU SẮC: Hạp màu: xanh, đỏ. Kỵ màu: vàng, trắng

TỔNG QUÁT:

Quý ông là người trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. tùy theo phần số của mỗi người mà quý cụ tuy cùng tuổi nhưng sự nghiệp hoàn toàn khác biệt. bây giờ tuổi đã về già, tất cả đều để lại cho con cháu, ít người thanh thản an nhàn vì lúc nào cũng quan tâm đến con cháu.

Giờ đây đi vào Bát tuần, công danh tài lộc nhạt nhòa. Đối với quý cụ chỉ còn sức khỏe là điều đáng quý.

VẬN MẠNG:

Năm nay quý ông gặp Nguyêt cung hoàng hậu thái âm chiếu mạng thuộc hành kim đối với mạng quý ông có phần bất lợi về sức khỏe và dễ bị trục trặc, bất lợi.

Năm nay trải qua một năm đầy khó khăn và hao tổn, mọi việc đều không toại ý.

Nếu chỉ an phận sống trong gia đình thì sóng gió sẽ nhẹ phần chỉ còn lo về sức khỏe thì ảnh hưởng của sao Hạn xấu cũng dễ vượt qua vận niên rất hợp với tuổi già. Đây là năm có tốt có xấu.

Năm nay quý ông có dịp đi chơi xa thăm viếng con cháu gia đình, bạn hữu…mọi điều sẽ tốt đẹp.

SỨC KHỎE:

Với hạn Diêm vương bất lợi về đường máu huyết, tim mạch, quý ông cần quan tâm các chứng bệnh thông thường của người lớn tuổi và cũng phòng va vấp, té ngã rất nguy hại cho người cao niên. Bổn mạng vững vàng.


Trở Về Danh Sách

dung Tài tuổi Tân Hợi mơ đi tiểu tập quán xem tu vi tron Song Tử lương thiện thần chết thiên y le Mệnh vô chính diệu Ý nghĩa sao Thiên Giải Địa Giải đi chùa lễ phật mệnh vô chính đối phó tư thế nằm cho con bú Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh chàng sư tử và nàng thiên bình xem tướng số qua chỉ tay mơ thấy tiếng đàn khởi công mệnh thủy Ngọc phong thủy danh lợi song cách xem bói trên bàn tay hết lòng vì người mình yêu ngón tay trỏ tuổi Thân Sao Triệt Xem tên xem tử vi Đoán tương lai của bạn qua già văn khấn chuyển nhà sửa chữa lớn cách làm lễ cầu con xem tướng đàn ông mắt sâu những điều nên tránh khi đặt tên con Tật xấu của 12 chòm sao nữ ngón tay cái cô nàng thiên ba鎈 Ân phong thủy phòng đọc Tế trù thien người tuổi dần năm mới Cây phong thuy cách xem tướng mặt nốt ruồi ở chỗ kín 3 con giáp Phong thủy phòng ngủ Sao TÃ