XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Tân Tỵ 74 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Tân Tỵ 74 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

Tân Tỵ
74 tuổi Âm Nữ
Sanh từ 27/1/1941  đến 14/2/1942
Tướng tinh: con khỉ. Con dòng: Bạch đế, trường mạng

Tổng quát

Quý bà tuổi Tân Tỵ đa phần là người “tề gia nội trợ” rất khéo. Lúc nào cũng toàn tâm toàn ý lo chồng con , ít để ý chuyện người khác, nhưng dễ động tâm trước nỗi khổ của tha nhân, sẵn sang giúp đỡ.

Quý bà không muốn tranh đoạt, chỉ dựa vào sự chịu khó chịu khổ và tài sức bản than để xây dựng sự nghiep.

Đôi lúc quá tiết kiệm mà mắc khuyết điểm với bà con.

Cuộc sống có những khó khan thời tiền vận, nhưng đã từ lâu, Quý Bà được hưởng sung sướng, vật chất không thiếu. Tuy vậy, ở hoàn cảnh nào, Quý Bà cũng khó được thành an nhàn vì mãi hết lo cho chồng con lại lo cho cháu nội ngoại.

Sự nghiệp

Năm nay, quý bà gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, sinh chuyện nghịch ý, sức khoẻ thất thường, tài lộc tốn hao.

So Vân Hớn thuộc hành Hoả, đối với mạng của quý bà cũng có phần chống trái nhưng cuối cùng cũng thắng lợi.

Hẹn gặp Ngũ Mộ, phòng tiểu nhân lừa gạt gây hao tài mất của. Về Tứ Trụ, với Thiên Thắng, Địa tổn ước muốn được thành hiện thực nhưng phải vượt qua những cản trở, chống ngăn. Gia đạo có những rối rắm, tốn hao và bản than cũng có thể ốm đau, gây tai nạn.


Trở Về Danh Sách

tu vi Chỉ số đẹp trai xinh gái của 12 cầu an hOA cÁI Bích Thượng Thổ người sinh ngày Bính Ngọ Hội Đậu phong thủy của hình xăm Quan he chuyện hay tại tuoi Sao Thiên Hư cung Cự Giải cung và 12 Cung Hoàng cấm kỵ Xem ngày tốt xấu sao tử vi kiếm ca chep tháng sinh giàu sang phú quý tướng mạo hồ ngọc hà Giải đoán đại vận tăng cường phong thủy trong xe ô tô lối Cung thất thay bếp Hải trung kim giai thoại Tả Ao Giải mộng Cát Hung bùa trấn trạch treo ở đâu Nốt ruồi Trăn giáp thìn giai Nét tướng xấu Xem bói tính cách niềm Lễ Hò Khoan may mat Bat tu ngày rằm tháng giêng lăng ánh cung bạch dương có hợp với cung sư tử Cung than nhムSao Liêm Trinh ở cung mệnh cung kim ngưu tính cách phục xem ngày tốt xấu Vi Nhật