XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Tân Tỵ 74 tuổi Âm Nam năn Giáp Ngọ 2014

Tử vi Tân Tỵ 74 tuổi Âm Nam năn Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

TÂN TỴ
74 TUỔI ÂM NAM
(Sanh từ 27-1-1941 đến 14-2-1942)
Tướng tinh: Con khỉ Con dòng: Bạch đế, trường mạng
MẠNG: Bạch lạp kim (vàng chân đèn)
SAO: Thổ tú, rối rắm, ốm đau
HẠN: Ngũ mộ, hao tài, mất của
VẬN NIÊN: Trư phù hỏa (heo gặp lửa), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Tân, tương sinh, tốt
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Tỵ, sinh xuất, trung bình
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 10 đến 12 giờ sáng (giờ địa phương).
Đi về hướng Tây bắc để đón Hỷ thần
MÀU SẮC: Hạp màu: vàng, trắng Kỵ màu: đen, đỏ

TỔNG QUÁT:

Quý ông là người trọng tình nghĩa, trọng chữ tín đối xữ tốt với mọi người không phân sang hèn. Với tinh thần trách nhiệm cao không ít thì nhiều tạo được thành công trong cuộc sống.

Bây giờ đã ngoài Thất tuần, tuổi giàc có điều kiện vui hưởng thanh nhàn hay tham gia vào công việc từ thiện của cộng đồng.

VẬN MẠNG:

Sao vận khá yếu kém, Vận thế cũng bất lợi,nămnay là năm khá xấu , chỉ nên an phận thủ thường, tu dưỡng thân tâm mới giảm phần khó khăn trong cuộc sống.

Mặc dù quý ông không còn trong độ tuổi đua chen danh lợi nhưng vẫn ham thích góp mặt với cộng đồng, xã hội sẽ gặp nhiều chống phá, công việc khó thành, còn bị mang tiếng và hao tổn tâm sức, tài lực.

Đây là lúc mà quý ông nên “vui thú điền viên” hơn là xông pha mưa gió.

Với Quả tú đáo nhập, dù sống trong gia đình quý ông vẫn có nỗi niềm riêng, cuộc sống có phần đơn độc nhưng cũng có nhiều niềm vui vì có Mã, Hỷ lưu hạn hội tụ.

Quý ông có nhiều dịp đi đây đi đó để thăm viếng bằng hữu, cháu con rất vui vẻ.

Tuy vận thế có nhiều bất lợi về tài chánh, nhưng quý ông vẫn đầy đủ lộc tài nhờ số hưởng Thiên lộc và có nhiều nguồn yểm trợ.

Nhìn chung các mặt, đây là năm khó khăn nếu quý ông còn đi vào nơi đầy sóng gió, nhưntg cũng là năm vui vẻ nếu “Tiêu dao cùng tuế nguyệt” .


Trở Về Danh Sách

kỷ sửu nhìn tai đoán Thiên Cơ nhà cự nhật thông minh đá cẩm thạch lát nền Doanh nhân tuổi Mão kien bát quái ÄრNội xem tướng phụ nữ răng hô ghế gỗ có tay vịn Giá trị lạc quan yêu đời Ngũ Hành Sao Hồng loan sao phong cáo có Tiết lộ top cung Hoàng đạo có số đào Sao Hóa Quyền xem bói khuôn mặt đồ hành Thủy Tuổi kết hon dơi xuất hành met con khắc cha mẹ ngày ông Công ông Táo coi tướng xuất ngoại kich thần chú đại bi mẫu nhà lồi lõm sử dụng vật phẩm phong thủy quẠsao Phá quân hướng ban công Ý nghĩa sao vũ khúc Con giáp nào có tính cách cung nhân mã và ma kết mạng kim ma nữ Van khan khai truong cua hang hàng Xem mệnh bàn ăn cho bé giá rẻ tuổi tý mệnh hỏa ngón tay trỏ bùa chú hiếm muộn cá cảnh màu trắng