XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Tân Sửu 54 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Tân Sửu 54 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

TÂN SỬU
54 TUỔI ÂM NAM
(Sanh từ 15-2-1961 đến 4-2-1962)
Tướng tinh: Đười Ươi Con dòng: Huỳnh đế, quan lộc, cô quạnh
MẠNG: Bích thượng thổ (đất trên tường)
SAO: Mộc đức, may mắn, danh lộc tốt
HẠN: Huỳnh tuyền, phòng bệnh nặng
VẬN NIÊN: Kê giáp viên (gà về vườn), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Quý, tương sinh, tốt
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Sửu, khắc nhập (hao tổn), xấu
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 0 đến 1 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Đông để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: đỏ, vàng. Kỵ màu: đen, xanh

TỔNG QUÁT:

Quý anh là người hiền lành, chịu khó nên được nhiều người mến thương. Ngoài xã hội, quý ông cũng khá hiền lành, nhiều người lấn át, công sức bỏ ra nhiều nhưng cũng không đem về cho gia đình bao nhiêu, cũng vì vậy, cuộc sống khó đi lên, gia đình cũng khó hạnh phúc.

Ngoại trừ quý ông sanh vào ban đêm mùa đông, vật chất đều đầy đủ nhưng cũng không tránh khỏi nỗi khổ của tình duyên.

Với Xuyên tâm chiếu mạng và nhiều sao xấu, quý ông chịu nhiều khổ nhọc, đớn đau trong cuộc sống lứa đôi. Phải nờ phước đức, làm nhiều việc thiện mới có thể chuyển được phần nào bất hạnh mà quý ông đang chịu đựng.

Cũng nhờ tấm long hiền lành, chịu đựng mà không nuôi long thù hận đã tạo them phước đức, tuổi già nhờ con mà đầy đủ.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay quý ông gặp sao Mộc đức chiếu mạng, công danh tài lộc hưng hượng, gặp nhiều may mắb, mưu sự dễ thành. Sao Mộc đức thuộc hành mộc, đối với mạng thổ quý ông càng them tăng lợi ích.

Với hạn Huỳnh tuyền, quan tâm nhiều đến sức khỏe, đề phòng bệnh nặng. Nên theo dõi, phát hiện sớm, dễ chữa trị hơn.

Vận niên Kê giáp viên là thời gian nghỉ ngơi thoải mái, có lợi cho sức khỏe.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về Ngũ hành để luận giải, đối với mạng Thổ gặp năm Hành kim việc làm có phần bấp vênh, tài lộc thất thoát, sức khỏe cũng có phần yếu kém.

Vào khoảng giữa năm gặp khí Kim vượng cũng là phần thắng lợi nhỏ, quý ông sẽ dễ dàng vượt qua, ốm đau cũng dễ bình phục. Sao chiếu mạng, vận niên rất tốt, tuy có gặp khó khăn về vận thời nhưng vẫn có những cơ hội tốt, được người giúp đỡ để vược qua trở ngại rối ren, ốm đau bệnh hoạn.

Dù sao, Thiên địa bất lợi không nên mưu sự lớn, chỉ cố gắng bảo toàn sự nghiệp gia đình cũng được xem như thắng lợi.

TÌNH CẢM:

Năm nay, công việc đa đoan, tình cảm cũng nhiều rối rắm. Quý ông là người vui vẻ lịch thiệp với bên ngoài, nhưng trong gia đình lại muốb tỏ ra quyền uy, lấn át người bạn đời dễ sinh bất hòa.

Năm nay có lợi về nhà đất, nhưng dù có điều kiện cũng không nên động thổ xây nhà. Các con cũng có những thành tựu trong học tập.

Với Hỷ, đào, Hồng vây quanh, nên cẩn thận khi giao tiếp với nữ giới, dễ bị tai tiếng, tổn hao, mang tai tiếng và gây bất ổn trong tình vợ chồng.

Quan hệ bạn bè nên giảm bớt, Tuế phá, Đại hao nhập mệnh, báo hiệu nhiều thiệt hại về tiền bạc, uy tín, có thể bị rắc rối với công quyền, luật pháp.

Đối với quý ông trong tình trạng độc thân, tơ tình rối rắm, gây nhiều phiền toái, tốn hao. Năm nay quý ông cũngcó nhiều cơ hội để chọn người bạn đường, có thể tiến tới hôn nhân. Tuy không thuận lợi, nhưng cũng không có gì kiêng cử.

Quý ông hạp tuổi Nhâm dần (53 tuổi), Mậu thân (47 tuổi), Kỷ dậu (46 tuổi) khắc kỵ Ất tỵ (50 tuổi), Bính ngọ (49 tuổi), Kỷ hợi (56 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay,với hạn Huỳnh tuyền, Tiểu vận đi vào tuyệt địa, nên quan tâm giữ gìn sức khỏe nhiều hơn, quý ông có thể lâm bệnh về bao tử, gan nóng, thận suy.

Ngoài ra cần phòngtai nạn phạm thân,bất lợi đường máu huyết.


Trở Về Danh Sách

tử vi tuôi Hợi Cung Mùi giúp Câu phú bếp đặt cạnh nhà vệ sinh Tỉnh tá µ phát tài Tên theo ngũ hành chòm sao nhân mã Gia Cát Lượng đặc tính sinh Quy dau tuổi Hợi hợp làm ăn với tuổi nào cung とらばーゆ女性の求人 xương gò má mua nhà Sao Địa Võng ở cung mệnh bay số điện thoại hợp tướng đàn bà rà nữ sư tử nam thiên yết tứ linh cách hóa giải hướng nhà tuyệt mạng tĩnh tâm tự tại cuộc đời Hổ tên gọi mùa thu xem tuong not ruoi Xem giờ sinh Luận mệnh xem tuổi để mua đất số đoán tướng số qua mũi xem tướng mũi của phụ nữ quỷ dẫn đường các cung hoàng đạo nhóm đất một nửa của cung Bạch Dương nữ thế ngủ vân Khổng Tử cách chọn mua đèn flash bí ẩn của nốt ruồi son cách xem tướng giàu nghèo mã æ o lễ tết giải mã giấc mơ thấy heo con bế Sao THAM LANG bói coi tuổi mạng và năm sinh mơ thấy bị rùa cắn vị trí đặt bàn ăn đại kị dưỡng sinh