XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Kỷ Mùi 36 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Kỷ Mùi 36 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

Kỷ Mùi
36 tuổi Âm Nữ
Sanh từ 28/1/1979 đến 15/2/1980
Tướng tinh: Con Rái Cá. Con dòng: Xích đế, cô quạnh
Mạng: thiên thượng Hoả (Lửa trên trời)
Sao: thuỷ  diệu: có chuyện buồn phiền
Hạn: Toán Tận: gặp trở ngại
Vận niên: Kê giáp Viên (Gà về vườn), tốt
Thiên Can: Giáp gặp Kỷ (sinh xuất, hao tổn)
Địa chi; Ngọ gặp Mùi (tam tai, xấu)
Xuất hành: Ngày Mồng Một Tết từ 3 đến 5 giờ sang. Đi về hướng Tây để đón Tài Thần.
Màu sắc: Hạp màu: Xanh, Đỏ. Kỵ màu: Đen, Vàng.

Tổng quát

Quý Cô tuổi Kỷ Mùi là người thong minh, nhanh nhẹn, giỏi ứng xử, dễ thích ứng với mọi hoàn cảnh. Quý cô có ý chí vững mạnh, ít bị lung lạc bởi ngoại duyên.

Gặp thời sẽ tiến nhanh nhưng thất thời cũng sẽ có thể trở thành tay trắng. Không chịu nghe lời khuyên của bất kỳ ai, chỉ rút kinh nghiệm khi gặp thất bại.

Nếu theo con đường văn chương, khoa bảng dễ có thành tựu hơn người. Nếu theo đường kinh doanh thương mại, tài lộc dễ vào nhưng cũng dễ ra phải vào Trung niên mới có thể ổn định. Tuy Quý Cô có mưu trí tính toán giỏi, nhưng tài không bằng đức

Sự nghiệp thành bại tuỳ thuộc phước đức sẵn có và hành vi thiện hay ác trong hiện thời mà có sai biệt.

Thong thường nếu sanh vào ban ngày vào hai mùa Xuân Hạ là người co nhiều phúc phận, làm ít hưởng nhiều, tình duyên xuôi thuận.

Nghịch sanh lỗi số phải chịu vất vả, gian nan, nên danh.

Từ Trung niên, rút được nhiều kinh nghiệm, sự nghiệp mới tiến xa. Nếu tính toán luôn nghĩ đến lợi mình lợi người thì tài lộc, tang nhanh, càng lớn tuổi, càng phú túc giàu sang.

Sự nghiệp

Năm nay quý cô gặp sao Thuỷ Diệu chiếu mạng, tình cảm bất lợi, phải chịu tang khó hay mang nỗi buồn chia xa, duyên tình trắc trở. Sao Thuỷ Diệu thuộc hành Thuỷ, đối với Quý Cô có những chuyện mình, nhưng rồi cũng trôi qua.

Vận hạn Toán Tận, mưu tính khó trọn, công việc làm ăn gặp ngăn trở và bản than cầm phòng tai nạn.

Phối hợp yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải. Năm nay can Giáp thuộc Dương. Đối với mạng Hoả gặp năm Hành Kim có phần hao tốn từ sức khoẻ cho đến tiền bạc. Vào khoảng giữa năm, Hoả lại sinh nên tài lộc vượng tang, cuôc sống co nhiều niềm vui nhưng khá vất vả.

Về mặt Tài chánh với Lộc, Tướng, Phù giáp hoá lộc, tiền bạc chi ra thì nhiều, thu vào thì ít. Nếu không khéo, sẽ gặp khó khan. Nhờ có Thiên trù là kho của Trời, nên vẫn có cơ may bù đắp.

Dù sao, đây cũng là năm chỉ đủ chi dung, không có phần tích luỹ.

Nhình cung các mặt từ Sao Vận đến Tử Vi, năm nay, các mặt công danh, tài lộc, tình cảm đều khó được như ý. Dù sao Hạn có nhiều Phúc tinh, nếu sống hợp đạo lý vẫn có nhiều cơ hội vượt qua khó khan.

Nên an phận thủ thường để tránh going bão của cuộc đời, nhất là mặt tình cảm phải nên cẩn thận.

Tình cảm

Năm nay cuộc sống có nhiều biến động khá rối ren, bất ổn. Nếu đã có gia đình, nên quan tâm nhiều hơn đến công việc “tề gia”, đừng chạy theo danh lợi, vật chất xa hoa, sẽ  gây tổn hao và bất hoà trong gia đạo.

Năm nay, tình cảm mặn nồng giữa vợ chồng có thể vì người ngoài mà trở nên lạnh nhạt, rạt nứt.

Năm nay, gia đạo có nhiều tin buồn hay người than đau ốm. Riêng quý cô nếu có thai nghén cũng cần quan tâm hơn. Đối với quý cô độc than, tuy có hồng loan, Đào hoa đồng hội tụ, nhưng gặp lại  thiên không, nên dù được nhiều người muốn tỏ tình, Quý Cô phải cẩn thận, đừng quá tin mà lừa gạt.

Cuộc vui sẽ đến nhưng sẽ đi, để lại niềm đau, nỗi hận.

Quan hệ bạn bè nên thận trọng, dễ bị tai tiếng, thị phi và hao tài mất của. Nếu có ý trung nhân, muốn lập gia đình, tuy không thuận lợi nhưng không kiêng kỵ gì.

Quý cô hạp tuổi Kỷ Mùi (đồng tuổi), Ất Mẹo (40 tuổi), Đinh Tỵ (38 tuổi). Khắc kỵ với tuổi Tân Dậu (34 tuổi), Giáp Dần (41 tuổi), Canh Thân (35 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.

Sức khoẻ

Năm nay Can Chi không thuận, bệnh phù nhập Mệnh, sức khoẻ suy hao, dễ bị rối loạn khí huyết, đau vùng bụng dưới.

Ăn uống nên cẩn thận, đừng dung thức an đễ cách đêm, dễ bị ngộ độc.


Trở Về Danh Sách

lời Chọn vợ sao thien quan thien câu chuyện tình yêu hay nhất 2010 Hội Bích Câu Đạo Quán không ngọc trinh và hoàng kiều sao tiểu hao cách nhận biết mã não thật giả những điều đại kỵ cung sửu bài hát cụ ông cụ bà Tình duyên của người tuổi Hợi nhóm bảy Ky dan quý phong thủy tiền sảnh Nhà vệ sinh hóa giải thế nhà hung sát cung Cự Giải nam người tuổi Kỷ Dậu ngày Thất Tịch phong thủy tượng quan công cung Cự Giải Cách ghen tuông và các sao ghen trong tử vi giờ tướng quân văn khấn ông Táo những giấc mơ cung mệnh Rằm Tháng 7 cung song tử và thiên bình có hợp nhau đeo ngọc tuoi than phong tuc han quoc 2018 khổ qua tướng thọ yểu giác quan gia tien xem tử vi Top 5 cặp đôi Hoàng Đạo đã người chồng bạc tình bàn cầu cơ Ốc Thượng Thổ hợp với màu gì chiến tranh biên giới 1979 cúng sao giải hạn càng bài hát những cô nàng xinh đẹp mp3 Sao Thái Tuế ở cung mệnh tử vi tháng Sáu của người tuổi Tý hoa mẫu đơn trong phong thủy canh dần hợp màu gì Con người mệnh phá quân du lịch đầu năm