XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Tân Mùi 24 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Tân Mùi 24 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

Tân Mùi
24 tuổi Âm Nữ
Sanh từ 15/2/1991 đến 3/2/1992
Tướng tinh: Con Gấu. Con dòng: Huỳnh Đế, cô quạnh
Mạng: Lộ bàn Thổ (Đất đường đi)
Sao: La Hầu: thị phi, đau ốm
Hạn: Diêm Vương: máu huyết bất an
Vận niên: Mã ngộ Đạo (Ngựa trúng thương) xấu
Thiên can: Giáp gặp Tân, sinh nhập, tốt
Địa chi: Ngọ gặp Mùi, sinh xuất hao tổn
Xuất hành: ngày mồng Một Tết từ 0 đến 1 giờ sang. Đi về hướng Đông Bắc để đón Tài Thần.
Màu sắc: Hạp màu: Đỏ, Vàng. Kỵ màu: Đen, Trắng.

Tổng quát

Quý cô Tân Mùi là người sống nhiều với nội tâm, có thể trở thành nhà văn, triết gia, thần học hay chính trị gia. Trong cung cách xử thế, là người mềm mỏng, không thích đầu tranh nhưng không bị lung lạc bởi bên ngoài.

Luôn luôn tin vào sự nhận xét của mình để phán đoán sự việc, ít khi nghe lời khuyên của bất cứ ai. Vì vậy cuộc sống cũng dễ thất bại.

Tuy vậy, quý cô là người thong minh, rút kinh nghiệm nhanh nên ít phạm lỗi lầm lần thứ hai. Đa phần, tuổi thơ thường gặp khó khan vì gia đình bất ổn, có người chỉ biết mẹ mà không sống với Cha.

Lớn lên với khả năng trội hơn trẻ em cùng tuổi, nên nuôi nhiều tham vọng và có thể thực hiện bằng bất cứ cách nào. Nếu sanh thuận thu Đông và ban ngày cuộc sống có nhiều xuôi thuận, công danh sự nghiệp cũng như gia đình êm ấm giàu sang.

Sự nghiệp

Năm nay quý cô gặp sao La hầu chiếu mạng, dễ bị thị phi, công việc gặp rắc rối và bản than ốm đau.

Sao La hầu thuộc hành Thuỷ đối với mạng Lộ bàn Thổ Quý Cô có nhiều phần bất lợim mọi sự nên cẩn thận.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải. Đối với Quý Cô mạng Thổ gặp năm Hành Kim cũng không mấy thuận lợi cho lắm có nhiều phần bất lợi, sức khoẻ  dễ bị suy giảm và cũng không nên mưu cầu quá cao vì khó tránh thất bại vào khoảng giữa năm.

Nhìn chung các mặt, năm nay Sao Vận, Tử vi không mấy tốt, cần thận trọng trong mưu sự, dễ bị hao tốn, ốm đau lại còn bị mang tiếng.

Chỉ nên tiếp nối việc cũ, đề phòng bệnh nạn thì vẫn có cuộc sống an lành, tạo được phần nào thành quả.

Tình cảm

Năm nay, tuy công danh tài lộc không được như ý nhưng tình cảm có nhiều tốt đẹp.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng sẽ có nhiều niềm vui về đường con cái cũng như chỗ ở. Có Thể sẽ mua sắm nhà cửa, xe cộ như ý thích nhưng quý cô nên để cho chồng quyết định thì tránh được rắc rối về sau.

Quan hệ với người khác phái cần minh bạch để tránh lời dị nghị dèm pha gây ảnh hưởng không tốt cho tình cảm vợ chồng.

Năm nay, có lợi về mặt giấy tờ, bằng cấp. Gia đình hay bản than được ngợi khen hay học hành đỗ đạt.

Với quý cô độc than, tình cảm có phần thuận lợi nhưng nên cẩn thận tìm hiểu đối tượng trước khi quyết định. Đây là năm có thể lập gia đình vì Song hỷ lai lâm.

Quý cô hạp người tuổi Tân Mùi (24 tuổi), Mậu Thìn (27 tuổi), Đinh Mẹo (28 tuổi). Khắc kỵ với tuổi Kỷ Tỵ (26 tuổi), Nhâm Thân (23 tuổi), Bính Dần (29 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn tháng chẵn sẽ nhận được thuận lợi hơn.

Sức khoẻ

Năm nay ít bị ốm đau khi thời tiết thay đổi, nên quan tâm các chứng phụ khoa. Nếu có thai nghén, nên thường xuyên theo dõi, đi đứng cẩn thận, ăn uống nên chọn lựa, tránh dung các phẩm vật đã nấu chin qua đêm, rất dễ ngộ độc vì thực phẩm.


Trở Về Danh Sách

Phương pháp gieo quẻ dịch truyền thống xem ngay tot hiện tượng trùng tang liên táng Sao Hóa quyền kiêng đá phong thủy mang lại may mắn bàn tay chữ nhất nam xử nữ và nữ xử nữ có hợp nhau Giám sát quan bữa ăn gia đình của người việt tử vi tháng 6 TẾT CỔ TRUYỀN xem tuong tai dÃƒÆ Xem cung mệnh Chòm sao vui vẻ Sao Dà la sóng Lá số con giáp mang niềm vui cho người khác phẫu thuật Ä ý nghĩa của việc đặt tên cho con phong thủy màu xe Kỹ nhÒ tính cách của người sinh ngày Bính Hỏa 12 chòm sao lựa chọn tình yêu hay ước tướng rốn đẹp đặt tên phụ hay Hội Cầu Trâu nội thất tướng đàn ông chết yểu At Dau sống xem tướng qua đường chỉ tay Ý nghĩa sao thái dương tuổi sửu hợp với tuổi nào Xem tuổi lam an H giải đáp giấc mơ thấy vàng chòm sao nữ hiền lành Phong thủy truyền thống giá ngày vía thần Tài Ky thiền phong thuỷ hành lang vật liệu mang ngũ hành điểm báo chòm sao FA chọn hướng đặt bàn làm việc theo quà Valentine đa dục