XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Tân Mão 64 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014

Gieo quẻ tử vi Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

TÂN MÃO
64 TUỔI ÂM NAM
(sanh từ 6-2-1951 đến 26-1-1952)
Tướng tinh: Con rắn  con dòng: Thanh đế, trường mạng
MẠNG: Tòng bá mộc (cây tùng bách)
SAO: La hầu, ốm đau, hao tài
HẠN: Tam kheo, phòng xây xát tay chân, nhẹ
VẬN NIÊN: Cẩu cuồng phong (chó dại), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Tân, tương sinh, tốt
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Mão, sinh xuất, xấu
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 1 đến 3 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Đông để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: đen, xanh. Kỵ màu: đỏ, trắng

TỔNG QUÁT:

Quý ông đa phần là người mẫu mực, tôn trọng tình nghĩa, sống có thủy chung, nặng về tình cảm hơn vật chất, có năng khiếu về lãnh vực văn hóa hơn là nghành nghề chuyên môn kỹ thuật.

Quý ông có tài ăn nói, có thể xữ lý mọi việc rối ren thành bình ổn, có khả năng lãng đạo chỉ huy

Hay làm kẻ thừa hành cũng chu toàn nhiệm vụ một cách tốt đẹp.

Mặc dù quý ông là người có tài nhưng không có mệnh, nên cuộc đời cũng lắm phong trần, côngdanh sự nghiệp thăng trầm, tình duyên cũng có phần ngang trái. Nếu không gãy đổ thì cũng phải chịu chia lìa trong một thời gian, về sau tái hợp.

Bây giờ đã vào lục tuần, đa phần đều có cuộc sống vững vàng, việc làm của tuổi sắp về hưu thì cũng không có gì thăng trầm nữa. Tuổi già, con cái nên danh, quý ông càng nhiều phúc lộc.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay quý ông gặp sao La hầu chiếu mạng, công việc gặp trắc trở, rối ren, bản thân bị ốm đau, tai nạn, tiền bạc tốn hao. Sao La hầu thuộc hành Thủy, đối với mạng quý ông cũng không bị nhiều tác hại, mọi chuyện không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống. Tài chánh có chiều thuận lợi hơn.

Vận niên Cẩu cuồng phong bất lợi trong giao tiếp, dễ sinh nóng giận, quyết định vội vàng , dẫn đến thua thiệt.

Về Tứ trụ, với Thiên thắng, Địa hợp công danh tài lộc có những trắc trở, khó khăn nhưng sẽ vượt qua, duy trì danh lộc bình thường. Gia đìnhtình cảm có phần hưng thịnh.

Quý ông có Nguyêt đức, Phúc đức, Thiên đức cùng Tam hóa liên châu, dù sao vẫn vững vàng trước sóng gió. Hơn nữa với tuổi quý ông, công danh tài lộc không mấy thay đổi. Nếu đừng nuôi cao vọng thì đây là năm khá an lành đối với quý ông dù có xung động cũng không có gì thay đổi về mặt sự nghiệp.

TÌNH CẢM:

Năm nay với Địa hợp, gia đạo có nhiều niềm vui. Đời sống vợ chồng tuy có phần khắc khẩu nhưng càng lớn tuổi càng gần gũi, quan tâm cho nhau nhiều hơn. Năm nay quý ông có thể chủ trì các đại sự: cưới gả, xây dựng, độn thổ đều tốt đối với tuổi quý ông.

Đối với quý ông đang một mình trên đường đời, có thể năm nay cùng một người nắm tay để đi nốt. Có thể cuộc sống vui hơn dù mất tự do.

Quý ông hạp Mậu tuất (57 tuổi), Kỷ hợi (56 tuổi), Bính ngọ (49 tuổi), khắc kỵ Ất mùi (60 tuổi), Canh tý (55 tuổi), Mậu thân (47 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng lẻ sẽ thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay, thiên can bị khắc, sai La hầu chiếu mạng, cần quan tâm đến các bệnh tim mạch, huyết áp. Đừng để sự nóng giận lâu dài có thể ảnh hưởng xấu đến tim và huyết áp. Ngoài ra cần phòng tai nạn va chạm do vật nhọn, sắt thép.


Trở Về Danh Sách

cung nhân mã và nhân mã thiên trảm sát cây cối cung hoàng đạo tu vi Biểu hiện của 12 con giáp khi thay Hội Đền Hoàng Công Chất Ý nghĩa sao đà la xem tử vi 50 Tên ý nghĩa dành cho bé Trai cung huynh đệ Sự nghiệp của người tuổi Mùi thuộc Đông bố trí giếng trời trong nhà ống Nguyễn Nhân tộc người hiếu chiến giẠt Hổ giác MÃƒÆ bói hắt xì sao quan đới trong lá số tử vi dà văn khấn cúng bà mụ Giáp quỹ con giáp tài lộc dồi dào trong tháng cô thời tiết Tầm hơp Truyền trẠcông đức của nhà Phật xem phong thủy dĂĄ Bích thượng thổ cặp đôi xử nữ và xử nữ trường thọ Cát thần và hung sát mơ thấy dê Vân Pháp lệnh có nốt ruồi cát hung 24 phương vị Tinh duyên Đào hoa ở cung mệnh kết hôn muộn Phong thủy nhà bếp tân Chòm sao nữ con gái mặt tam bảo kim lâu chọn rèm cửa bọ cạp có hợp với song ngư người tuổi Tỵ thuộc cung Song Ngư Trạng thái kỳ thú cúng rằm tháng 7 vào ngày nào SAO TỬ VI TRONG TỬ VI Sao Thiên hình Chòm