XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Kỷ Dậu 46 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Kỷ Dậu 46 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

KỶ DẬU
46 TUỔI ÂM NỮ
(Sanh từ 17-02-1969 đến 05-02-1970)
Tướng tinh: Con Thỏ Con dòng: Huỳnh Đế, quan lộc
MẠNG: Đại trạch Thổ (Nhà đất lớn)
SAO: Kế Đô: Ốm đau, hao tốn
HẠN: Thiên tinh: Rối rắm, tranh chấp
VẬN NIÊN: Cẩu cuồng Phong (Chó dại, xấu)
THIÊN CAN: Giáp gặp Kỷ (sinh xuất, hao tổn)
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Dậu (sinh xuất, hao tổn)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 3 đến 5 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Đông để đón Tài Thần.
MÀU SẮC: Hạp màu: Vàng, Đỏ; Kỵ màu: Đen, Trắng

TỔNG QUÁT:

Quý Cô tuổi Kỷ Dậu là người thông minh, có tay khoa bảng nếu có điều kiện học hành dễ đạt được bằng cấp cao. Là người có ý chí, kiên nhẫn theo đuổi công việc, nhưng không có can đảm nhận lãnh trách nhiệm nặng nề.

Tính tình ngay thẳng, chuộng đạo lý, công bằng nhưng không muốn đua tranh, chen lấn giữ chợ đời mà thích “tề gia nội trợ”.

Cuộc sống thường gói kín trong công việc hằng ngày ít để ý chuyện người và không mang nhiều tham vọng. Vì vậy, cuộc đời sẽ được an bình, sự nghiệp dần dần đi lên, “tích tiểu thành đa”.

Tuổi Kỷ Dậu sanh thuận vào ban đêm của hai mùa Thu Đông thì giàu có sớm, sự nghiệp tăng nhanh, gia đình hạnh phúc. Nghịch sanh lỗi số, Tiền vận cũng lao đao, Trung niên mới yên ổn, giàu chậm nhưng bền, Hậu vận an nhàn, sung sướng, con cái nên danh.

Năm nay, Tử Vi của Quý Bà chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Tuần, Hồng loan, Nguyệt đức, Tử phù, Phục binh … Chiếu có: Hóa quyền, Thiên hỷ, Tướng quân, Quả tú, Triệt, Phúc đức, Thiên đức, Thiên trù, Thiên long, Kiếp sát, Thiên không, Thiên khôi, Phi liêm … Lưu có: Tử phù, Phúc đức, Thiếu dương, Hóa lộc … Lưu chiếu có: Thiên quan, Văn tinh, Tiểu hao, Lộc tồn, Hóa lộc, Bệnh phù, Cô thần …

SỰ NGHIỆP:

Năm nay, Quý Bà đang gặp sao Kế Đô chiếu mạng, dễ bị ốm đau, tai tiếng. Công việc làm ăn cũng sinh nhiều trắc trở, tài lộc kém suy và gia đạo cũng có nhiều rối rắm. Sao Kế Đô thuộc hành Kim, đối với mạng Thổ Quý Bà có thể vượt qua và không có phần thiệt hại về tài lộc.

Hạn gặp Thiên Tinh, cẩn thận hợp đồng, hồ sơ và các mối quan hệ. Dễ sinh tranh chấp, đôi chối. Nhờ ở tính điềm đạm, Quý Bà có thể thu xếp trở ngại để tránh phải đưa nhau ra tòa.

Vận niên Cẩu cuồng Phong, bất lợi trong giao tiếp, thường gặp chuyện trái ý, dễ trở nên nóng giận, quyết định vội vàng, đưa đến sai lầm.

Về Tứ Trụ, với Thiên tổn, Địa hại, công việc, mưu sự thường gặp trở ngại, dễ thất bại. Môi trường sinh hoạt cũng như gia đình có những bất an, bản thân dễ đau ốm.

Phối hợp với các  yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, đối với mạng Quý Bà năm nay cũng không mấy suông sẻ cho lắm, bổn mạng cẩn thận đừng nên nghe lời và hùn hạp làm ăn sẽ dễ thua thiệt về phần mình. Vào khoảng giữa năm, do Sao chiếu mạng và Ngũ Hành trong năm nên khó tránh khỏi tốn hao nhẹ từ tài lộc cho đến bản thân.

Cần dè dặt trong chuyện làm ăn và cẩn thận giữ gìn sức khỏe, phòng tai nạn.

Sao Hạn khá xấu, Vận niên bất lợi, năm nay sẽ gặp nhiều bất lợi hơn thuận lợi. Đừng nên nôn nóng, tính chuyện làm ăn lớn, có thể lâm vào rối ren, khó gỡ. Đây là năm khá nhiều biến động, khó khăn nhưng không hẳn thất bại. Nếu biết “an phận thủ thường” thì Quý Bà vẫn có thể tạo được một vài thành quả. Một năm tương đối khó khăn của Quý Bà.

Với Tướng, Quyền hội chiếu, Quý Bà vẫn vững vàng trong cương vị làm ăn của mình. Nếu đang làm việc ở Công sở, Hãng, Xưởng, dù có biến động, đổi thay vẫn duy trì được chức vị, lương tiền. Nếu kinh doanh ở môi trường tự do, vẫn giữ được uy thế trong công việc làm ăn, mặc dù khó tránh khỏi những khó khăn rắc rối.

Hạn có Thiên không, Phi liêm … nên cẩn thận trong các mối quan hệ, dễ bị bội tín, lừa gạt. Công việc cũng có một vài đổi thay, phải cẩn thận hồ sơ, giấy tờ … rất dễ xảy ra tranh chấp.

Với Tham Vũ, Lộc hội chiếu, Quý Bà là người có tài, giỏi trở xoay ứng biến nên trong khó khăn chuyển thành thuận lợi, gặp Hung hóa Cát, sự nhập Hạn, khó tránh khỏi tốn hao nhưng bù lại, với Thiên trù, Lộc ngộ nhập, Quý Bà đã có vốn liếng dồi dào lại cũng có tiền vào dễ dàng không lo gì thiếu thốn. Nếu khéo thu xếp những biến động còn có phần tích lũy.

Cung Mệnh có Phúc đức, Thiên đức là những Quý Phúc tinh hỗ trợ, cuộc sống gặp nhiều may mắn, có nhiều việc như ý.

Nếu biết làm thêm việc thiện, năng lực cứu trợ của các Phúc tinh càng mạnh, sẽ có nhiều tốt đẹp hơn nữa.

TÌNH CẢM:

Năm nay, công việc làm ăn tuy có nhiều khó khăn nhưng vẫn có thắng lợi, tình cảm cũng theo đó mà thay đổi. Với Hỷ thần nhập Hạn, gia đạo có những tin vui về cưới gả hay con cái thành tựu về học hành, công việc. Vợ chồng có nhiều dịp đi xa tuy tốn hao nhưng vui vẻ. Nhưng bên cạnh đó có Đà, Tuế hội chiếu, khó tránh khỏi một vài bất đồng, tranh cãi đúng sai.

Quý Bà có Hồng loan tọa thủ, Đào hoa chiếu, dù đã có gia đình vẫn có người theo đuổi.

Năm nay Kế đô chiếu mạng, rất dễ bị tai tiếng thị phi. Lại thêm Thiên không hội chiếu, rất bất lợi trong việc quan hệ. Đừng để cuộc sống gia đình trở nên rối rắm vì kẻ xấu.

Quý Bà cần minh bạch trong quan hệ thì “Dù ai nói ngã, nói nghiêng. Thì ta vẫn vững như kiềng ba chân”.

Có Phục binh tọa thủ, Quý Bà cũng nên quan tâm đến con cái. Nếu quá nuông chìu, các con có thể gây nhiều phiền toái, gia đình càng thêm rối rắm. Tuy có niềm vui nhưng cần dè dặt để khỏi rước lấy đau buồn vì số cũng có Quả, Cô nhập Hạn.

Quý Bà hạp với người tuổi Kỷ Dậu (46 tuổi), Đinh Mùi (48 tuổi), Ất Tỵ (50 tuổi); khắc kỵ với tuổi Tân Hợi (44 tuổi), Giáp Dần (43 tuổi), Mậu Thân (47 tuổi).

SỨC KHỎE:

Năm nay Can, Chi hơi yếu, sức khỏe dễ trở nên thất thường.

Nên quan tâm nhiều hơn đến các chứng phụ khoa, máu huyết rối loạn và dễ suy nhược vì làm việc, lo nghĩ nhiều.

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ. tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.


Trở Về Danh Sách

Sao hoÃƒÆ khoa người lạ độ dài ngón tay bản vẽ rãnh thoát Hồ Con Rùa bạn thân khác phái của 12 chòm sao nữ Tuần cặp đôi sư tử và bảo bình Dai duc các kiểu giấc mơ huyen bi鎈 2017鎈 màu sắc ví tiền Sao Bạch Hổ binh than Xem boi tinh nói nốt ruồi ở tai báo Cu Tre con cây hoa ngọc lan trồng chậu hình xăm hạc kiêng kỵ trong phong thủy danh lợi song toàn giác quan bói tướng mạo đàn ông Sao Thiên thọ cỡ luận mệnh dây kết cát tường không kiếp luận về hình thần thối quen xấu nam 2015 Quan tài một nửa của Song Tử bảo bình bạch dương đặt tên con Sửa số Cụ Cử Bùi Chỉ yên ổn Tỉnh duyen sinh trai hay gái tướng khắc chồng sao Môc Duc giỗ tổ hùng vương kiêng kị bộ phòng ngủ trẻ em nhập khẩu giật bố trí cửa trong nhà