XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Tân Dậu 34 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Tân Dậu 34 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

TÂN DẬU
34 TUỔI ÂM NỮ
(Sanh từ 15-02-1981 đến 24-01-1982)
Tướng tinh: Con Cua Con dòng: Hắc Đế, phú quý
MẠNG: Thạch lựu Mộc (Cây thạch lựu)
SAO: Thái Dương: may mắn, danh lộc tốt
HẠN: Địa Võng: Toan tính, lo âu
VẬN NIÊN: Dương hồi Ngạn (Dê về suối, tốt)
THIÊN CAN: Giáp gặp Tân (sinh khắc, xấu)
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Dậu (sinh khắc, xấu)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 5 đến 7 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Đông để đón Tài Thần.
MÀU SẮC: Hạp màu: Đen, Xanh; Kỵ màu: Trắng, Đỏ

TỔNG QUÁT:

Quý Cô tuổi Tân Dậu, là người bản chất mềm mỏng, không thích hơn thua, sẵn sàng nhường nhịn, Nếu thuận sanh Xuân Hạ có thể trở thành người giàu lớn.

Quý Cô là người đôn hậu, lời nói đi đôi với việc làm, có đầu óc cầu tiến nhưng cẩn thận, không lâm vào cảnh “thả mồi bắt bóng”.

Là người thông minh, biết người biết mình, không bị lôi kéo vào việc làm không định hướng và mang tính rủi may. Vì vậy, sự nghiệp tuần tự tiến lên, ít khi bị vấp ngã. Nếu có điều kiện học hành, đường khoa bảng chẳng kém thua ai, thích hợp với các ngành y, dược, thư viện, giáo dục …

Đa phần đường tình duyên có nhiều xuôi thuận, vì vậy, cuộc sống ít bị thăng trầm. Nếu có khó khăn cũng chỉ chao đảo trong lúc mới vào đời.

Năm nay, Tử Vi của Quý Cô chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Hỷ thần, Hóa khoa, Triệt, Hồng loan, Nguyệt đức, Tử phù … Chiếu có: Thiên hỷ, Trực phù, Quả tú, Kình dương, Hóa lộc, Thiên đức, Phúc đức, Quan phù, Kiếp sát, Đà la, Đào hoa, Thiên không … Lưu có: Tử phù, Phúc đức, Thiếu dương, Hóa lộc … Lưu chiếu có: Thiên trù, Long đức, Điếu khách, Đại hao, Đường phù, Thiên việt, Cô thần …

SỰ NGHIỆP:

Năm nay Quý Cô được sao Thái Dương chiếu mạng, đem lại nhiều may mắn trong công việc làm ăn, tính toán sáng suốt, mưu sự dễ thành, danh lộc tăng nhanh. Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa cực mạnh, đối với mạng Mộc Quý Cô càng tăng thêm lợi ích.

Hạn gặp Địa Võng, tâm tư có nhiều vướng bận lo âu, bất lợi cho sức khỏe.

Vận nên Dương hồi Ngạn, rất tốt cho việc tinh thần lẫn sức khỏe, có thời gian nghỉ ngơi, thoải mái, gạt bớt chuyện tính toán làm ăn và tài lộc hoàn toàn thừa dư.

Về Tứ trụ, với Thiên sinh, Địa hại công danh tài lộc tăng, dù có một vài khó khăn trở ngại cũng vượt qua. Gia đạo, tình cảm có nhiều rối rắm, ốm đau, hao tốn.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, đối với Quý Cô mạng Mộc có phần hư hao, tốn kém, thường gặp chống trái đưa đến thiệt hại cho sức khỏe lẫn tiền bạc. Vào khoảng giữa năm, phải chịu tiêu hao nhiều, nhưng đây là sự tiêu hao thích đáng.

Sao Hạn rất tốt, Vận niên thuận lợi, chỉ riêng mặt Ngũ Hành trong năm có phần thất thế. Nếu Quý Cô đang làm việc ở Hãng, Xưởng, dù việc có khó khăn vẫn được người giúp đỡ, danh lộc tăng. Nếu kinh doanh thương mại, dễ có lợi lớn, làm ăn được gặp may.

Có thể phát triển cơ ngơi, tuy lo tính nhiều nhưng sẽ có thành tựu lớn. Năm nay, không hẳn thuận thời, thuận thế nhưng vẫn có những thành tựu khả quan, là năm tương đối khá của Quý Cô.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đóng tại cung Trung, đối với Quý Cô là Sinh Địa, danh lộc lẫn sức khỏe, gia đạo thịnh hưng, đồng thời, có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Tọa cung Tiểu vận có Hóa khoa, Hỷ thần đem lại nhiều may mắn, hóa giải bệnh nạn, khó khăn, cuộc sống vui vẻ nhiều mặt từ công danh việc làm ăn cho đến gia đình tình cảm.

Hội chiếu có Quả tú, Lực, Kình, một mình Quý Cô gánh vác trách nhiệm, khó tránh khỏi những chống phá khó khăn. Tuy vậy, Quý Cô vẫn dành được thắng lợi vì đồng cung có Nhị đức, Quan phù, Thiếu dương, chứng tỏ ngoài sự khôn ngoan toan tính giỏi, Quý Cô còn được nhiều người ủng hộ, vượt qua mọi chướng ngăn.

Cung Mệnh có Thiên đức, Phúc đức hội nhập, ý muốn dễ thành, cuộc sống tốt đẹp hơn, không có nghịch duyên nào mà không bị hóa giải. Đây là nhờ phước phận của Quý Cô. Nên làm thêm việc thiện, năng lực hộ độ của các phúc tinh càng được phát huy mạnh mẽ, thắng lợi càng to.

Cung Tài Bạch, tuy có Đại hao lưu, phải tốn hao tiền bạc khá nhiều nhưng Lộc, Lộc đồng Cung, sẽ có nhiều cơ hội tạo ra tiền bạc dễ dàng, nhất định sẽ có phần tích lũy không nhỏ.

Nhìn chung các mặt từ Sao Vận, Ngũ hành đến Tử Vi, năm nay tốt nhiều xấu ít, có khả năng tạo lập nhà cửa, đất điền, mọi đại sự đều có thể tiến hành. Dĩ nhiên, “thuyền to thì sóng lớn” Quý Cô khó tránh khỏi lo âu, hao tốn nhưng bù lại, sẽ được thành công trên bước đường công danh, xây dựng sự nghiệp, tạo lập một gia đình vui vẻ, thịnh hưng.

Có thể nói đây là năm tốt đối với Quý Cô, có thể “thừa thắng xông lên” để đạt nhiều thắng lợi. Nên nhớ, dù có Tài có Vận nhưng nếu không có Đức thì thành quả khó bảo toàn lâu dài. Vì vậy, toan tính việc gì cũng nên nghĩ đến lợi người, lợi mình thì sự nghiệp sẽ tăng nhanh và bền vững.

TÌNH CẢM:

Năm nay, công danh tài lộc tăng mạnh, cuộc sống có nhiều niềm vui.

Với Song Hỷ nhập Hạn, nếu đã có chồng, cuộc sống càng thêm nồng ấm, chung tay góp sức để xây dựng mái ấm. Năm nay, nếu có cơ hội có thể động thổ xây cất hay tân tạo nhà cửa, đất điền.

Hạn có Khôi, Việt, Văn tinh, các con ngoan ngoãn, có giấy khen hay bằng cấp trong việc học, Nếu muốn có thêm cháu bé, sẽ được như ý, nhưng năm nay sinh con tuổi Ngọ sẽ không được tốt, vì gia đình dễ bị xung đột, bất hòa. Tử Vi năm nay có Đào hoa cư Tý, Quý Cô là người có duyên ngầm, mặc dù đã có chồng con vẫn có người muốn thân cận. Mọi quan hệ với người khác phái cần phải minh bạch hóa để khỏi bị tai tiếng, vừa giảm uy tín vừa làm cho gia đình rối ren, vợ chồng bất hòa.

Quan hệ với bạn bè cũng nên hạn chế, với Thiên không nhập Hạn, dễ bị bạn xấu lợi dụng.

Năm nay, danh tài có phần đi lên, càng nên dè dặt dễ bị hiểu lầm hay kẻ xấu dèm pha vì ganh tỵ. Đối với Quý Cô độc thân, năm nay tình cảm hưng vượng có cơ hội để gặp người “ý hợp tâm đồng”. Quý Cô có đủ khôn ngoan để nhận xét nhưng đừng quá tự tin mà phạm phải sai lầm.

Quý Cô hạp tuổi với người tuổi Kỷ Mùi (36 tuổi), Tân Sửu (54 tuổi), Ất Mẹo (40 tuổi); khắc kỵ với tuổi Mậu Ngọ (37 tuổi), Canh Thân (35 tuổi), Giáp Dần (41 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay Sao Hạn khá tốt, sức khỏe dồi dào, nhưng cần giữ gìn đôi mắt, có thể bị đau, sưng. Với hạn Địa Võng, trong lòng thường toan tính lo âu, dễ làm bao tử suy yếu, rối loạn đường tiêu hóa.


Trở Về Danh Sách

màu sắc khuôn mặt đại gia bói tiền tài 2014 chòm sao đa nghi phong thủy du lịch tướng người nghèo hèn mơ thấy cây cối xem tướng phụ nữ trán cao đàn ông có tài làm nhà cách xem phong thủy mồ mả bói nốt ruồi bố mẹ tuổi dậu sinh con tuổi tỵ Cách đàn bà đa phu nhiều chồng trong xem cách chọn hướng nhà theo tuổi các tính cách của người lãnh đạo Cầu nhâm dần nhat bán tranh uyên ương cung hoàng đạo may mắn song tử bò cạp Sao Tam Thai Thành đầu Thổ kim ngưu Đồng Thuyen dự đoán thời vận năm 2013 tướng lông mày đẹp Vị trí đặt bàn thờ Phật cầu phúc cho Đoán trúng thất giÃƒÆ vật phẩm hướng phòng linh vat Sao thiên hỷ hình xăm cho nữ mệnh kim ngụ ngôn xem tử vi Xem bói tướng tay của người mơ thấy tương lai sao kinh duong Điềm Báo bán Xem ngay tot triết lý sống bán giường tầng trẻ em giá rẻ tướng phú quý của phụ nữ xung khắc mộ phần sóng Mặc màu đỏ có thêm may mắn