XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Quý Tỵ 62 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Quý Tỵ 62 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

Quý Tỵ
62 tuổi Âm Nữ
Sanh từ 14/2/1953 đến 2/2/1954
Tướng tinh: chó sói. Con dòng: Hắc Đế, trường mạng
Mạng: Trường lưu Thuỷ (Nước song dài
Sao: Thái Bạch: Hao tài, đau ốm
Hạn: Thiên La: nhiều việc rối rắm
Vận niên: Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái) tốt
Thiên can: Giáp gặp Quý (sinh xuất hao tổn)
Địa chi: Ngọ gặp Tỵ (đồng hành, tốt)
Xuất hành: ngày mồng một Tết từ 15-17h chiều. Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần.
Màu sắc: Hạp màu: Trắng, Đen. Kỵ màu: vàng, đỏ

Tổng quát

Quý bà quý Tỵ đa phần là người thanh lịch, ôn nhu, mềm mỏng bên ngoài, nhưng bên trong có nhiều toan tính mà người khó biết được.

Là người khôn ngoan, gan dạ, sẵn sang  đương đầu với song gió để đạt mục tiêu. Nhiều đam mê nhưng mau chán. Công việc hay thay đổi vì thường “Bỏ đây bắt đó” nên sự nghiệp khó yên. Quý bà thích hợp với ngành thương mãi, kinh doanh, môi giới hơn là nghề cố định.

Quý bà  đã sớm xa gia đình, than tự lập, tha phương lại chóng thành  sự nghiệp. Tuổi Xuân lại có nhiều lận đận, nhưng đến bây giờ thùi hầu hết đầu đã có sự nghiệp vững vàng và ngày càng hung thịnh.

Nếu đừng khởi nhiều tham vọng, thì của tiền hiện tại của Quý bà hưởng hết đời cũng không hết. Nếu tính toán chỉ mong được lợi mình thì cuộc sống không được hạnh phúc dù dự thừa vật chất.

Sự nghiệp

Năm nay, quý bà gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, dễ tổn hao tổn tiền bạc, sức khoẻ kém. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, đối với mạng Thuỷ của Quý Bà, mọi hư hại, yếu kém do sao Thái Bạch gây ra cũng dễ hoá giải, không gây nhiều tác hại.

Hầu hết, Quý Bà phải chịu nhiều song gió nhưng không thiếu thốn về vật chất, chỉ khổ nhiều về tinh thần.

Hạn Thiên La, có nhiều vấn đề rối rắm, bận tâm Quý Bà không ít. Vì vậy, cũng làm hao tổn cho sức khoẻ.

Năm nay Sao Hạn hơi kém, quý bà vẫn còn có phần tang trưởng tài lộc. Dĩ nhiên cuộc sống khó khan cũng nhiều điều không được như ý như sức khoẻ yếu kém. Năm nay, không nên động thổ xây cất nhà cửa nhưng có thể thay đổi hay có cơ hội mua bán nhà.

Có thể nói năm này là năm tài lộc công danh tương đối Trung Bình nhưng cuộc sống lại có nhiều nỗi lo âu , vướng bận tâm trí của quý bà.

Về mặt tài chánh, có nhiều Tài tinh hội tụ, lộc tài khá cao cũng có nhiều phá tinh làm cho hao tốn. Tuy nhiên không thiếu nhưng cũng có thừa nếu Quý Bà thiếu thận trọng trong việc chi tiêu.

Tình cảm

Năm nay, xảy ra nhiều rối rắm, khiến tình cảm cũng không mấy an vui. Với Địa Võng,  Thiên la toạ chiếu và Tướng Ấn thủ chiếu Mệnh, mặc dù có nhiều rối rắm nhưng quý bà vẫn vững vàng tiến bước. Cũng vì vậy, vợ chồng dễ xảy ra bất hoà vì mọi sự quý bà đều tự tung, tự tác.

Nhập hạn có Điếu, Tuế, Phục gia đình chồng con đối với Quý Bà  có thể gặp them phiền muộn vì đã không giúp đỡ còn khiến cho quý bà phải tốn hao, cuộc sống không mấy vui vẻ.

Bên cạnh những phiền luỵ vì chồng con, quý bà cũng có nhiều niềm vui vì gia đình có them dâu rể, cháu nội ngoại và nhà cửa cũng được nhiều điều như ý.

Ngoài ra với Tang, Hổ, Khốc …. Có tin buồn của người than hay chồng con có nạn tai, đau ốm. Năm nay, không nên đi xa nhiều vì dễ gặp nhiều rủi ro.

Đối với quý bà trong tình trạng độc thân, sẽ có dịp giúp người tham gia công tác từ thiện, đem niềm vui cho những người khó nghèo, cũng là dịp tạo nên phước đức.

Quý bà hợp với người tuổi Tân Mẹo (64 tuổi), Nhâm Thìn (đồng tuổi), Mậu Tuất (57 tuổi). Khắc kỵ với tuổi Giáp Ngọ (61 tuổi), Mậu Tý (67 tuổi) và Ất Dậu (70 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xu61t hành nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

Sức khoẻ

Năm nay ít bị ốm đau khi thời tiết thay đổi. Với thiên la, Địa vọng, Quý bà bị bao trùm bởi nổi lo âu, toan tính có thể làm cho sức khoẻ suy yếu. Đặc biệt nên quan tâm đến đôi mắt và bao tử.


Trở Về Danh Sách

câu nói bất ngờ o chiêu những điều suy ngẫm Giản Hạ Thủy Lï ½ Anh Văn khân giao thừa tư thế nằm ngủ cho bà bầu tuổi tý cung sư tử mヾ tử vi tuổi Nhâm Thân Bრentity acirc not defined tử vi trọn đời tuổi Quý Tỵ hút cục Tử vi Xem Tướng nhắn cung hoang dao lông mày sâu róm 20 mơ thấy gốm xem bói tai góc tướng hàm răng hạ chí Nguyễn Nhân lá số tử vi hồ chí minh buồn phiền Phong thủy ô tô xuất thân bần hàn mơ thấy mặt trời giường ngủ sát tinh nghệ thuật sống chòm sao kín miệng bởi cách hóa giải khi hướng nhà không hợp phụ nữ có thai bói trán đàn ông dat ten văn khấn lễ đình đền miếu phủ gặp xui xẻo ten Ma sao thien phu mũi hếch bình hồ lô trong phong thủy bói nghề nghiệp sao phà cửu cung xoáy tóc mơ thấy đàn bà đánh con gì