XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Quý Tỵ 62 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Quý Tỵ 62 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014 XemTuong.net

QUÝ TỴ
62 TUỔI ÂM NAM
(Sanh từ 14-2-1953 đến 2-2-1954)
Tướng tinh: Con sói Con dòng: Hắc đế, trường mạng
MẠNG: Trường lưu thủy (nước sông dài)
SAO: Thái âm; may mắn, danh lộc tốt
HẠN: Diêm vương, bệnh về tim mạch, huyết áp
VẬN NIÊN: Hầu thực quả (khỉ ăn trái), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Quý, tương sinh, tốt
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Tỵ, sinh xuất, trung bình
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 15 đến 17 giờ (giờ địa phương).
Đi về hướng Tây nam để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: trắng, đen Kỵ màu: vàng, đỏ

TỔNG QUÁT:

Quý anh là người thông minh, có tài ăn nói, thuyết phục có lý có tình, ít nhiều cũng góp phần thành công trong việc xây dựng sự nghiệp. Tánh tình hiền lành, ngay thẳng, có nhiều đam mê nhưng mau chán nên sự nghiệp chậm thành. Nếu sanh thuận Thu đông hưởng sang giàu, tuổi này càng xa quê hương càng giàu có.

Giờ đây tuổi ngoài Lục tuần, đa phần đã yên định. Sự nghiệp tăng dần theo tuổi tác, côngdanh sự nghiệp không còn thăng trầm.

SỰ NGHIỆP:

Vận niên rất tốt là những yếu tố để thành công, tài lộc tăng trưởng. Tuy nhiên vận thời bất lợi, đừng nên mưu sự to lớn, cứ đường cũ mà đi, việc cũ mà làm ít bị tốn hao.

Đây là năm tùy duyên ứng xử, sẽ có lợi khá dễ dàng, công việc làm ăn trôi chảy.

Có thể nói đây là năm khá tốt đối với quý ông biết thời biết thế.

TÌNH CẢM :

Quý ông là người mẫu mực nhưng đừng ép buộc vợ con phải mẫu mực như quý ông, điều đó gây tranh cãi giữa vợ chồng, con cái.

Gia đạo có hỷ sự, cưới gả cho con, gia đình thêm người thêm của. Năm nay có nhiều dịp đi xa, có lợi và vui vẻ nhưng cần phòng tao nạn.

Đối với quý ông độcthân, năm nay tình cảm cũng nhiều niềm vui. Tuy đã cao niên nhưng không có gì trở ngại nếu có người bạn chia sẻ buồn vui trong cuộc sống.

Đây là năm thuận lợi nếu quý ông muốn thực hiện điều đó.

Quý ông hạp tuổi Nhâm thìn (63 tuổi), Bính thân (59 tuổi), Ất tỵ (50 tuổi), khắc kỵ Ất mùi (60 tuổi), Giáp ngọ (61 tuổi), Canh tý (55 tuổi)

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay sức khỏe giảm, tuy không nguy hiểm nhưng cần quan tâm đến các bệnh tim mạch, huyết áp.

Nếu phát hiện sớm sẽ dễ dàng chữa trị hơn.

Lái xe cẩn thận, bổn mạng vững vàng.


Trở Về Danh Sách

Tử bi là kiêng kỵ cưới hỏi Đạt tèn tình canh tý mệnh gì đinh mão trân Oscar tháng cuối năm CÚNG văn khấn giải trừ bệnh tật cách hóa giải sát khí trong nhà xem tử vi Trang trí nhà theo phong thủy cho cơ thể phụ nữ Dat ten con nhà ảo thuật chòm sao nữ hiền lành người tuổi ngọ hút cách xem tướng người xem tử vi Luận đoán tình yêu Kim Ngưu aacute pest control Ngày Phật Niết Bàn chọn chiều cao cửa chính vật phẩm chiêu tài Mệnh Thân đồ cúng rằm tháng 7 Thiếu dương đường Sinh mệnh xem tử vi Luận đoán tình yêu tuổi Ất du lịch sao dÃƒÆ la bếp hồng ngoại tướng người quý phái nguoi cúng thần tài kính trong phong thủy Ngạch Ky mao các ngày tốt xấu trong tháng tà khí Nhị Hắc Kỹ Sư đèn phong thủy tết cổ truyền hóa khí góc hoàn đức phật a di đà lỗi phong thủy phòng vệ sinh 1998 Cà lam