XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Quý Sửu 42 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Quý Sửu 42 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

QUÝ SỬU
42 TUỔI ÂM NỮ
(Sanh từ 03-02-1973 đến 22-01-1974)
Tướng tinh: Cua Biển Con dòng: Thanh Đế, quan lộc, tân khổ
MẠNG: Tang đố Mộc (Cây dâu tằm)
SAO: La Hầu (Thị Phi – Đau Ốm)
HẠN: Diêm Vương (Phòng bệnh về máu huyết)
VẬN NIÊN: Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Quý (sinh xuất, hao tổn)
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Sửu (Sinh nhập, tốt)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Hai Tết từ 9 đến 11 giờ trưa (giờ địa phương). Đi về hướng Nam để đón Tài Thần
Màu sắc: Hạp màu: Đen, Xanh; Kỵ màu: Trắng, Đỏ

TỔNG QUÁT:

Quý Cô tuổi Quý Sửu, là người hiền lành, ngay thẳng, ít nói nhưng tình cảm sâu đậm, cuộc đời khá xuôi thuận, tiền bạc tích lũy dần nên sự nghiệp.

Quý Cô vừa giỏi việc nhà vừa có trách nhiệm, chu toàn công việc ngoài xã hội, được nhiều người quý mến nên công danh tài lộc tuy không cao nhưng vững vàng, dần dần thăng tiến.

Đa phần, Quý Cô sớm bước vào đời nên việc học hành không đạt đỉnh cao. Nhưng với sự cố gắng, thích nghi với hoàn cảnh, môi trường cũng tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc trong xã hội.

Bây giờ đang bước vào độ Trung niên, là lúc có nhiều cơ hội tốt để làm ăn. Tuy rằng sự nghiệp vẫn còn chao đảo nhưng Quý Cô có nhiều ưu điểm trong các mối quan hệ, càng lớn tuổi danh lộc càng cao.

Càng lớn tụổi; sự nghiệp càng tăng, con cái nên danh.

Năm nay,Chỉếu có: Thanh long, Lưu hà, Trực phù, Hỏa quyền, Đà la, Phúc đức, Hồng loan, Đào hoa, Thiên đức, Lộc tồn, Hóa lộc, Triệt, Tướng quân, Thiên không, Tuần – Lưu có: Tử phù, Phúc đức, Thiêu dương, Hóa lộc… Lưu chiếu có: Tang môn, Thiên I »mã, Tuần, Thiên hỷ, Thiên đức, Phi liêm, Phúc đức,Phục binh…

SỰ NGHIỆP:

Năm nay, Quý Cô gặp sao La Hầu chiếu mạng. Đây là một Hung tinh của Nam giới nhưng cũng gây tác hại cho nữ giới. La Hầu thường gây nhiều rối rắm trong công việc, gia đạo khiến Quý Cô vướng nhiều lo buồn, có hại cho sức khỏe. Sao La Hầu thuộc hành Thủy, đối với mạng Mộc chi sinh can tiểu cát khá tốt. Hạn gặp Diêm Vương bất lợi về đường máu huyết, nên tránh sinh nở và quan tâm đến các bệnh về phụ nữ.

Vận niên Mã Ngộ Đao, bất lợi trong tranh chấp. Nên cẩn thận trong các hợp đồng giao dịch, hồ sơ minh bạch để tránh mọi sự tranh tụng, bất lợi cho Quý Cô.

Về Tứ Trụ, với Thiên hao, Địa thắng, mưu sự khó thành. Công việc làm ăn gặp nhiều trở ngại phải tốn hao. Gia đình, sức khỏe bất an nhưng vẫn thu xếp ổn thỏa, chống lấy lại an bình.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, năm nay can Giáp thuộc Dương với mạng Tang đố Mộc của Quý Cô lại là cơ hội phát đạt mạnh mẽ về danh lộc. Tuy nhiên, vào khoảng tháng Giêng và tháng 7 mạng Mộc Quý Cô lại bị tốn hao, nhưng cũng có thể tốn hay theo ý muốn.

Sao Vận yếu kém gây nhiều trở ngại cho công việc cũng như gia đình, tình cảm, chỉ được vượng phát vào những tháng Mộc vượng.

Có thể nói, trong khó khăn, ngăn trở, Quý Cô vẫn có cơ hội để thành công. Dù sao, với nhiều mặt yếu kém, phải chịu nhiều tốn hao từ tâm sức đến tài lực. Sự nghiệp chậm thành nhưng Hậu vận cũng có nhiều phúc lộc. Đây là năm tương đối khó khăn nhưng không phải là thất bại.

Nếu Quý Cô đang làm việc ở Công sở, Hãng, Xưởng sẽ có nhiều người chống phá, ganh tỵ. Cứ cố gắng chu toàn nhiệm vụ thượng cấp sẽ nhận biết và có thể cất nhắc lên chức vụ cao hơn.

Nếu Quý Cô hoạt động ở ngành nghề tự do, sẽ gặp khó khăn vì sự cạnh tranh, đôi khi còn là cạnh tranh bất chính. Quý Cô không nên đôi co, tranh chấp mà nên cố gắng trong công việc, sẽ được nhiều người tin cậy. Từ đó việc làm của Quý Cô sẽ có thu nhập cao.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào cung Khôn, đối với tuổi của Quý Cô là Vượng Địa, có lợi về danh lộc lẫn phúc thọ. Đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Cung Tiểu vận có Nguyệt đức, Quốc ấn tọa thủ, chứng tỏ Quý Cô được thượng cấp giao nhiệm vụ quan trọng nhờ sự cố gắng và khả năng chu toàn trách nhiệm của Quý Cô. Tuy nhiên, công việc không được xuôi thuận vì đồng cung có Kiếp sát, Tử phù là những Phá tinh, tượng trung cho các đồng song đồng sự của Quý Cô đang tìm cách quấy phá, gây rối rắm. Những kẻ chống phá có thể tạo ra tình trạng để Quý Cô ra mặt chống lại. Nhưng nên nhẫn nhịn để tránh thua thiệt mà kết quả lại lợi ích, uy tín tăng.

Với Quyền ngộ Thanh Long, Lưu hà, Quý Cô có cơ hội phát huy khả năng, chẳng khác gì Rồng xanh vẫy vùng trên sông nước càng tăng tài tăng lộc. Đồng thời cũng có Mã ngộ Tuần, cẩn thận khi di chuyển để tránh tai nạn.

Tử Vi có Tam Đức: Nguyệt đức, Phúc đức, Thiên đức có khả năng hóa giải những chống phá của kẻ xấu, đem lại nhiều cơ hội để thăng tiến, đồng thời còn ngăn chặn nạn tai, bệnh hoạn.

Cung Mệnh có Tử phù, Tiểu hao, còn gọi là cung Tặc  thần, dễ bị mất trộm, bạn bè lừa gạt, vu oan giá họa …

Nên cẩn thận trong các mối quan hệ và đừng hợp tác, hùn hạp, sẽ bị thua nhiều mặt.

Cung Tài bạch có nhiều Tài tinh, dù bị Tiểu hao nhưng vẫn có lúc tài lộc dồi dào bù đắp phần thâm hụt, vẫn có phần dư.

TÌNH CẢM:

Năm nay Song hỷ, Hồng đào, về mặt tình cảm có nhiều niềm vui.

Nếu đã có gia đình, Quý Cô được chồng yêu thương mặn nồng. Có dịp đi chơi xa vui vẻ nhưng cần phòng tai nạn.

Quý Cô dù đã có gia đình, vẫn có kẻ thiếu tư cách tán tỉnh. Đừng vì lời nói ngon ngọt mà gây sóng gió trong gia đình. Với Nguyệt đức ngộ Đào, chứng tỏ Quý Cô là người hiền đức, nhưng không thể tránh được kẻ xấu tung tinh thất thiệt. Vì vậy cần phòng giữ gìn lời nói cho đến cử chỉ.

Với Điếu khách nhập Hạn, nhiều cuộc họp mặt hội hè vui vẻ nhưng nên cẩn thận trong giao tiếp.

Đối với Quý Cô độc thân, quan hệ lứa đôi có nhiều niềm vui. Cẩn thận, nhận xét tinh tế để tránh kẻ xấu lừa gạt.

Năm nay với Hỷ, Đào hội, Quý Cô có nhiều cơ hội để chọn cho mình một người bạn đường. Nếu muốn có thể tiến đến hôn nhân vì không có gì phải kiêng kỵ.

Quý Cô hạp với người tuổi Quý Sửu (42 tuổi), Tân Hợi (44 tuổi), Kỷ Dậu (46 tuổi); khắc kỵ với tuổi Canh Thân (35 tuổi), Canh Tuất (45 tuổi), Đinh Mùi (48 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay, với hạn Diêm Vương, nếu có thai nghén, cần phải cẩn thận giữ gìn sức khỏe nhiều hơn. Quý Cô cần quan tâm, đến các chứng bệnh phụ khoa và rối loạn máu huyết. Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng. Ngoài ra, cần ăn uống ngủ nghỉ điều độ để giảm nhức đầu, chóng mặt, rối loạn tiêu hóa.


Trở Về Danh Sách

cung Thiên Bình nhóm máu B ma ám Mau ngo tu vi Đoán trúng sao giac mo nhẫn Hợp tác kinh doanh của người tuổi Ngọ tướng người qua hàm răng ca chep ngón tay le Công Ty chú cuội trông trăng tên hay cho bé tuổi mùi Bói tình yêu đàn ông mũi to môi dày Tre ngày Ngưu Lang Chức Nữ Sao đào hoa ngày tam nương 1979 cách đề phòng yêu râu xanh âm dương lịch là gì hóa giải hướng nhà xấu cho tuổi bính Ý nghĩa sao vũ khúc cằm xem tử vi Ý nghĩa nốt ruồi trên đường xem tử vi Cách đặt bếp đúng phong thủy ho tên Đinh sửu vật phẩm phong thủy bằng gỗ chú cung kim ngưu tính cách ảnh xăm chó sói dê núi Sức khỏe tùy sắm thần Giải mã giấc mơ thấy lái xe ô tô mơ thấy dao Tam hợp phái sô huong màu sắc trong phong thủy người đàn ông sống lâu nhất thế chúng sinh thế mộ hung hiểm xem tướng đàn ông mắt sâu Tuổi Sửu vầng trán