XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Quý Sửu 42 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Quý Sửu 42 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

QUÝ SỬU
42 TUỔI ÂM NAM
(Sanh từ 3-2-1973 đến 22-1-1974)
Tướng tinh: Cua biển Con dòng: Thanh đế, quan lộc, tân khổ
MẠNG: Tang đố mộc (cây dâu tầm)
SAO: Vân hớn: rối rắm, ốm đau
HẠN: Thiên la, tinh thần bất an
VẬN NIÊN: Mã ngộ đao (ngựa trúng thương), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Quý, tương sinh, tốt
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Sửu, khắc nhập (hao tổn), xấu
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 11 đến 13 giờ trưa (giờ địa phương). Đi về hướng Nam để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: đen, xanh. Kỵ màu: đỏ, trắng

TỔNG QUÁT:

Quý anh thuận sanh Đông xuân cuộc đời xuôi thuận, tiền bạc dễ tạo, dù không giàu có thì cũng dư dung, không lúc nào thiếu hụt, cuộc sống ít bị chao đảo, từ công danh sự nghiệp cho đến tình duyên.

Vì vậy sự nghiệp dễ thành. Mặc dù tuổi trẻ có nhiều khó khăn, nhưng hoàn cảnh nào cũng cố gắng xoay sở, tiền bạc không thiếu. Số phải tha phương lập nghiệp mới gặp nhiều cơ hội tốt, sự nghiệp dễ thành, công danh dễ tiến.

Bắt đầu vào tuổi Trung niên, gia đình ổn định, công việc làm ăn phát triển dần dần nhờ vào sự cần cù, nổ lực được nhiều người tin cậy. Nếu biết làm them việc thiện, giúp đỡ bà con hay người nghèo khó, quý anh sẽ gặp nhiều may mắn, được người nâng đỡ, cất nhắc trong công việc, tài lộc tăng nhanh. Hậu vận vững vàng, tuổi già an nhàn, phú túc.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay quý anh gặp sao Vân hớn chiếu mạng, công việc làm ăn gặp nhiều trở ngại, gia đạo rối ren, bị tai tiếng thị phi, ốm đau hao tổn. Sao Vân hớn thuộc hành hỏa đối với mạng quý anh, trong khó khăn lại gặp may mắn, nhưng chữ tài đi với chữ tai một vần.

Với hạn Thiên la, tinh thần bối rối, bất an, rối rắm vây quanh nhiều việc khó giải quyết.

Vận niên Mã ngộ đao, bất lợi trong tranh chấp, từ công việc cho đến gia đình, tình cảm quý anh dễ gặp nghịch duyên, càng nóng nảy càng thêm thiệt hại.

Xét về mặt Tử vi, Cung tiểu vận có Thiếu âm, Thiên hỷ, thiên quan, Phi liêm, Hóa quyền bên cạnh quý anh thường có Quý nhân giúp đỡ, ủng hộ, công việc làm ăn vững vàng và có cơ hội thăng tiến. Cung Phúc đức có nhiều Quý tinh hội tụ, quý anh có Tam đức hội chiếu, cùng Hóa khoa lưu hạn, có khả năng cứu tai giải nạn, không để hung họa xãy đến quý anh.

Nhìn chungnăm nay sao hạn, vận thế đều lâm vào tình thế bất lợi, Tiểu hạn cũng rơi vào bại địa, nhờ Tử vi có nhiều Phúc tinh, quý anhcó khả năng vượt qua khỏi tình trạng khó khăn. Cũng có lúc danh tài hưng vượng nhưng không bền.

Nếu biết lo xa để phòng thân và đừng để tình cảm gây rối rắm, quý anh vẫn có cuộc sống vật chất thoải mái, tiền bạc phong túc.Dù sao năm nay cũng nên bình tĩnh để đối mặt với mọi tình huống bất lợi.Nếu cương cường tranh thắng, sẽ bị thiệt hại nhiều hơn. Đây là năm đối với quý anh.

TÌNH CẢM:

Năm nay thiên hỷ, Hồng, Đào đaó hạn, tình cảm dồi dào nhiều niềm vui. Nếu đã có gia đình, vợ chồng sẽ có tuần “tái trăng mật”, tình cảm càng them đậm đà.

Nếu quý anh hướng ngoại tìm cầu, thì đây là dịp để gia đình trở thành cơn bão, cơn lốc xoáy, kéo luôn cả mái nhà

Với Kình, Điếu, Tuế các cuộc vui chơi mà quý anh sẽ gây nhiều tai hại, không những làm cho gia đình rối rắm mà còn bị tai tiếng, tiền bạc tốn hao, bạn bè bất hòa.

Đối với quý anh độc thân, năm nay tình cảm đa đoan, bên niềm vui có nhiều rối rắm, tơ tình khó giữ. Nếu không khéo, sẽ gây khó khăn cho công việc vì uy tín bị suy giảm.

Nếu muốn lập gia đình, tuy không thuận nhưng cũng không có kiên kỵ

Quý anh hạp Tân hợi (44 tuổi), Giáp dần (41 tuổi), Canh thân (35 tuổi), khắc kỵ Tân dậu (34 tuổi), Ất sửu (30 tuổi), Mậu ngọ (37 tuổi).

Khai trương nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng chẵn sẽ thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay Can chi đều yếu, sức khỏe kém.

Dễ bị đau đầu, thần kinh suy nhược, rối loạn tiêu hóa.

Bệnh có thể gây phần nào trở ngại công việc nhưng không nguy hiểm. Lái xe cẩn thận bổn mạng vững vàng.


Trở Về Danh Sách

Thà şż âm trạch phong thủy thần khảo sô pha địa không Tuổi Thìn Thuốc Thai At Tu vi 2018 con giáp may mắn trong dịp trung thu Dược Vương Bồ Tát cúng nhập trạch quan lộc thiên đồng cây trúc một tháng sinh thiền Y nghia sao Bach ho Sao Thiên Tài Ma Kết nam xem ngay tot xây dựng con giáp là nam thần sao Thiên Tướng không gian đám cưới đẹp tình duyên trên bàn tay sat sinh tư không chòm sao FA mơ thấy Bồ tát thủ thuật của thầy bói cặp đôi ma kết và kim ngưu Máy tính và mệnh tuổi hạn điềm hung chọn quần áo hợp phong thủy chuyện phật giáo Hướng thần tài của người sắp chết hướng ban thờ cung tat ach màu sắc ngũ hành hình xăm hợp mệnh mộc võ Sao Thiên Hỷ ở cung mệnh hình xăm bọ cạp cho nữ giấc mơ ngủ quên lục thập hoa giáp của Đinh sửu ánh mắt lam bà ngà mau sac ngu hanh tính mệnh như thế nào