XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Quý Mão 52 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Quý Mão 52 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

QUÝ MÃO
52 TUỔI ÂM NỮ
(Sanh từ 25-01-1963 đến 12-02-1964)
Tướng tinh: Con Hươu Con dòng: Bạch Đế, phú quý
MẠNG: Kim bạch Kim (vàng trắng)
SAO: Thái Dương (Danh lộc – may mắn)
HẠN: Địa Võng (Âu lo – Rối rắm)
VẬN NIÊN: Dương hồi Ngạn (Dê về suối), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Quý (sinh xuất, hao tổn)
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Mão (tam tai, xấu)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 1 đến 3 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần.
MÀU SẮC: Hạp màu: Vàng, Trắng; Kỵ màu: Đen, Đỏ

TỔNG QUÁT:

Quý Bà tuổi Quý Mão đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Với bản chất chịu đựng, khó khổ không sờn, luôn giữ chữ tín nên công việc làm ăn dần phát triển.

Là mẫu người “ích tử vượng phu”, luôn xây dựng cho chồng con một cuộc sống tốt đẹp.

Nhưng bản tính có phần cứng rắn, cố chấp nên cuộc sống cũng có nhiều rối rắm. Đa phần phải chịu cay đắng trong duyên tình, chỉ trừ Quý Bà sinh vào mùa Thu, gặp nhiều may mắn về gia đình sự nghiệp.

Năm nay, tuổi đã 52, đây là thời gian khấm khá, nhà cửa bạc tiền dễ tạo và chồng con cũng ấm êm hạnh phúc.

Tuy nhiên, cần tạo thêm việc thiện để cuộc sống ngày càng rỡ ràng, hưng vượng. Quý Bà sẵn sàng giúp đỡ tận tình. Cho nên đã tạo nhiều phước đức gương sáng cho con cái noi theo và đó là nhân lành để cho trái ngọt. Tuổi già phú túc, gia đình hạnh phúc.

Năm nay, Tử Vi của Quý Bà chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Thiên hỷ, Tướng quân, Đà là, Trực phù, Quả tú … Chiếu có: Hồng loan, Nguyệt đức, Thiên trù, Phục binh, Hóa kỵ, Địa võng, Hóa quyền, Quốc ấn, Bệnh phù, Cô thần, Triệt, Long đức, Lộc tồn, Bác sĩ … Lưu có: Hồng loan, Đào hoa, Thiên hỷ, Hóa lộc … Lưu chiếu có: Hóa khoa, Long trì, Quan phủ, Đại hao, Tuần, Đào hoa, Phúc đức, Thiên đức, Kiếp sát …

SỰ NGHIỆP:

Năm nay Quý Bà gặp sao Thái Dương chiếu mạng, công việc làm ăn có nhiều thành tựu, tài lộc tăng, mưu sự dễ nên. Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa cực mạnh, đối với mạng Kim của Quý Bà chỉ kham được lợi nhỏ chứ không đương nổi lợi lớn.

Hạn gặp Địa Võng, tâm tư vướng bận, nhiều việc rối rắm lo buồn.

Vận niên Dương hồi Ngạn, khá tốt, Quý Bà có nhiều thời gian nghỉ ngơi thoải mái mà không lo về kinh tế.

Về Tứ Trụ, với Thiên hao Địa hợp, công việc làm ăn dù có thu nhập cao nhưng cũng phải hao tốn nhiều, mưu tính dù có thành cũng không hưởng trọn được thành quả.

Gia đình, tình cảm an vui, cuộc sống xuôi thuận.

Phối hợp với các yếu tố tren, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, năm nay can Giáp thuộc Dương, đối với mạng Kim bạch Kim của Quý Bà gặp năm Ngọ thì bị thua thiệt, bị người lấn lướt, cướp công, làm nhiều hưởng ít, cũng có lúc nóng giận và có những vấn đề không đồng ý với nhau.

Cuộc sống cũng như mặt nước có lúc êm có lúc nổi sóng, âu đó cũng là chuyện thường tình.

Sao Hạn, Vận niên khá tốt làm cho cuộc sống vừa tăng tài, tăng lộc vừa thoải mái, an nhàn. Đối với Quý Bà có thể xem như một năm trên Trung bình.


Trở Về Danh Sách

cách bày trí vận hạn 2015 linh hồn Thiên mÃo hưởng thụ bất hạnh trong cuộc sống kiêng quét nhà ban đêm xem tử vi Xem bói bàn tay nói lên số sòng liêm trinh thiên tướng cung phu thê phong thủy trong phòng ăn xem tướng bằng tai con giáp nào càng về già càng giàu Luận đoán xem tử vi Xem bói tình yêu người có sự quà phong thủy Cao không nên nằm chân ra cửa bò cạp và nhân mã có hợp nhau không gò nguyệt nụ dai Linh Hỏa Ten hay cho be trai cá tháng tư tướng mặt yểu mệnh đa dâm tuổi Sửu Theo tên mieng dan ong tướng bàn chân phong lưu bản Chọn nam sinh con liem trinh cách bày mâm ngũ quả Sao Phong cáo chùa Kim Liên bảo bình Ấn Quan niệm tiền bạc của 12 chòm sao nam sinh Gi Tỉnh bộ tuổi dậu thờ phật nào tuoi mao Phi canh ngọ nữ ất hợi 1995 chiều dài Sao Thất sát Sao Thiên Thương ở cung mệnh Sao Thái âm