XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Quý Dậu 82 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Quý Dậu 82 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

QUÝ DẬU
82 TUỔI ÂM NAM
(Sanh từ 26-1-1933 đến 13-2-1934)
Tướng tinh: Con đười ươi Con dòng: Bạch đế, phú qua

MẠNG: Kiếm phong kim (vàng trong kiếm)
SAO: La hầu, ốm đau, rối rắm
HẠN: Tam kheo, xây xát tay chấn
VẬN NIÊN: Cẩu cuồng phong (chó dại), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Quý, tương sinh, tốt
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Dậu, sinh khắc, trung bình
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 5 đến 7 giờ sáng (giờ địa phương).
Đi về hướng Tây để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: vàng, trắng. Kỵ màu: đen, đỏ

TỔNG QUÁT:

Quý ông là ngườichân chánh, có lòng quảngđại, sẵn sàng chia sẽ khó khăn với người. Vì vậy đã tạo nhiều phước đức, cuộc sống dù có thay đổi, thăng trầm nhưng không lúc nào bị túng thiếu.

Giờ đây tuổi ngoài Bát tuần với Quả cô chiếu mạng, dù sống trong gia đình, vẫn có nổi niềm riêng, nhưng lộc tài hoàn toàn đầy đủ vì số hưởng Thiên lộc.

VẬN MẠNG:

Năm nay gặp sao La hầu chiếu mạng thường sinhđiều trái ý ngịch lòng, dễ bị ốm đau, tai nạn. Sao La hầu là một Hung tinh đối với mạng quý ông sẽ gặp chuyện may mắn không ngờ, về sức khỏe có bệnh cũng mau khỏi.

Nhìn chung các mặt,năm nay có nhiều điều xấu hơn điều tốt nhưng bản mệnh có Nhị đức cùng nhiều Phúc tinh nhập Hạn, tình trạng ốm đau sẽ được cải thiện. Nếu phước nhiều, có khả năng phục hồi sức khỏe tốt đẹp hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay sao chiếu mạng bất lợi.

Ngoài các chứng bệnh thông thường nên cẩn trọng trong di chuyển và nên giữ tinh thần, tình cảm ổn định để tránh hại cho tim mạch, huyết áp.

Quý ông nên dành nhiều thời gian cầu nguyện và khuyến khích con cáhu làm việc thiện nhờ ơn trên che chở cho qua nạn tai, bệnh tật tiêu trừ, tuổi vàng tăng trưởng.


Trở Về Danh Sách

ma nữ mơ thấy đàn heo con cách dùng la bàn phong thủy nhân quản báo ứng giờ tốt xuất hành đầu năm 2013 thất tinh đả kiếp giải mã giấc mơ thấy chim bồ câu lời Phật dạy mệnh hỏa hợp màu gì cung hoàng đạo nam thần bay chuyện tình yêu bằng kiều hướng kê giường dự báo các kiểu ngực của phụ nữ tên kiêng chuyển nhà đọc sách bọ cạp và bọ cạp cặp đôi xử nữ và sư tử nhẫn Hi cặp con giáp Sao Tuế phá sao phÁ quÂn Cấn hướng tài lộc cặp đôi nhân mã và song tử mùi Mục ấn đường Chà hình xăm con hổ dựng tuong cam xem móng tay chiều dài mơ thấy bàn chân cân tướng mạo con người qua ca dao dân ca vì sao Tam hợp hóa Tam tai THIỂN PHỦ Tai bói tình yêu phong thủy ánh sáng kiêng anh em lý do độc thân vong Thành Đầu Thổ hợp với tuổi gì nguồn gốc bói bài Tây mơ thấy các địa điểm 3 nhóm cung hoàng đạo