XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Quý Dậu 22 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Quý Dậu 22 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

QUÝ DẬU
22 TUỔI ÂM NAM
(Sanh từ 23-1-1993 đến 9-2-1994)
Tướng tinh: Con đười ươi Con dòng: Bạch đế, phú qua

MẠNG: Kiếm phong kim (vàng trong kiếm)
SAO: Thổ tú, rối rắm, ốm đau
HẠN: Tam kheo, xây xát tay Chang
VẬN NIÊN: Hổ dõng thiên (cọp ra oai), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Quý tương sinh, tốt
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Dậu, sinh khắc, trung bình
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 6 đến 8 giờ (giờ địa phương).
Đi về hướng Tây Nam để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: vàng, trắng. Kỵ màu: đen, đỏ

TỔNG QUÁT:

Quý ông là người hiền lành ngay thẳng, dễ dàng thông cảm và sẵn sàng chia sẻ khó khăn với người khác.

Trong công việc quý anh dựa vào sự khôn khéo, thông minh của mình và hoàn toàn không muốn dung thủ đoạn bất chính, sẵn sàng bỏ thời gian công sức để tiến thân theo cách của mình, chậm rãi mà có phương pháp. Tuy nhiên tình duyên không xuôi thuận cũng làm uộc sống đổi thay.

Tuổi trung niên mới vững vàng.

VẬN MẠNG:

Năm nay gặp sao Thổ tú chiếu mạng, tình cảm bất ổn, dễ sinh chán nản, bất lợi cho việc học hành và sức khỏe. Sao Thổ tú thuộc hành Thổ đối với mạng quý anh cũng nhẹ phần thiệt hại trong rủi có may.

Nếu đã đi làm công việc không được như ý, tài lộc cũng không đáp ứng được yêu cầu. Môi trường làm việc cũng gặp nhiều điều trái ý nhưng nên hòa dịu hơn là tranh chấp.

Nếu đang đi học có cơ hội chuyển đổi trường lớp theo ý muốn nhưng cần sự giúp đỡ của người thân. Trong năm học cần cố gắng nhiều đừng để tình cảm và cuộc sống chung quanh gây rối loạn thì kế quả mới khả quan.

TÌNH CẢM:

Quý anh còn quá trẻ đừng nghỉ đến việc tình yêu đôi lứa. Học thành thành đạt là điều kiện tiên quyết để mộng ước thành tựu trong tương lai.

Quan hệ bạn bè, niềm vui ít mà rối rắm nhiều.

Có thể xãy ra tranh chấp, xích mích vì tình cảm, vừa bị tai tiếng vừa sinh thù oán rất bất lợi cho tuổi trẻ.

Năm nay còn quá trẻ trong việc nghĩ đến hôn nhân.

Quý anh hợp với tuổi Ất hợi (20 tuổi), Quý dậu (đồng tuổi), Đinh sửu (18 tuổi), Tân mùi (24 tuổi) khắc kỵ tuổi Tân hợi (42 tuổi), Canh ngọ (25 tuổi), Nhâm thân (23 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay có bệnh nhẹ về đường phổi, tiêu hóa. Vào giữa năm cần phòng tai nạn phạm thân, nên tránh xung đột. Lái xe cẩn thận.


Trở Về Danh Sách

Dai lam mộc mệnh kim quà khá xem tướng chân phụ nữ chọn đất táng mộ 24 khí tiết hướng nhà tốt đường công danh sao phi liêm lượng tuổi dau cặp đôi ma kết và cự giải con giáp có cuộc sống tốt đẹp cá chép hoá rồng Ý nghĩa sao Tả Phù Sao Tử Xem tuoi ngày tốt xấu tháng 10 năm 2015 Sao Cô thần mỹ mãn not sao liêm trinh giật mắt phải Ý nghĩa sao tử tính cách người tuổi ngọ Người mệnh càn Can le vu lan toc giờ đẹp những con giáp có mệnh giàu sang Xem Tuổi ba hồn bảy vía sao hóa lộc điêm bao sao thÁi dƯƠng tu vi Đoán sức khỏe bằng phương pháp nốt ruồi ở tai HÓA dấu hiệu xui xẻo Thần tài đắc Tính cách của chòm sao xem boi ban chan cóc 3 chân việc thiện tích đức Sao Thiên hỷ chiều cao cửa điều cấm kị khi liệm la bàn đèn Trung thu MC phan anh bát tự ngũ hành