XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Nhâm Thìn 63 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Nhâm Thìn 63 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

Nhâm Thìn
63 tuổi Dương Nữ
Sanh từ 27/1/1952 đến 13/2/1953
Tướng tinh: Chó sói. Con dòng: Hắc Đế, trường mạng
Mạng: Trường lưu Thuỷ (Nước song dài)
Sao: Thuỷ diệu: có chuyện buồn, đi xa có lợi
Hạn: Toán Tận: Trắc trở, phòng tai nạn
Vận niên: Kê Giáp Viên (Gà về vườn) tốt
Thiên can: Giáp gặp Nhâm (sinh xuất, hao tổn)
Địa chi: Ngọ gặp Thìn (sinh nhập tốt)
Xuất hành: ngày mồng Bốn từ 5-9 giờ sáng. Đi về hướng Bắc để đón Tài Thần.
Màu sắc: hạp màu: Đen, Trắng. Kỵ màu: Vàng, Đỏ

Tổng quát

Quý bà tuổi Nhâm thin đa phần phải tự lực mưu sinh, không nhờ cậy anh em than thuộc, nhưng lại được người ngoài giúp đỡ.

Là người không ngoan, năng động, có khả năng giao tế dễ thành công trên đường xây dựng sự nghiệp.  Tính tình gẩn với phái nam, dám nghĩ dám làm thích thay đổi.

Vì vậy, cuộc sống có nhiều thăng trầm, sự nghiệp thường xuyên biến động, giàu nghèo thay đổi trong đầu hôm sớm mai.

Quý bà cũng có niềm tự hào sự khôn ngoan của mình, nhưng dễ bị lời nói dịu ngọt, khẩn cầu làm mềm long, bạc tiền khó năm giữ. Đa phần phải bị trắc trở trong tình duyên, cuộc sống thường bị cô độc dù có con cháu bên cạnh.

Nhờ tính tình hào phòng, sẵn sang giúp đỡ kẻ nghèo khó nên cũng tạo được nhiều phước đức.

Sự nghiệp

Năm nay, quý bà gặp sao Thuỷ Diệu chiếu mạng, có chuyện lo buồn, tình cảm luỵ phiền nhưng đi xa lại có tài lợi. Sao Thuỷ Diệu thuộc hành Thuỷ, đối với Thuỷ của quý bà lại có cơ hội vươn lên, hung vượng về mặt tiền bạc cũng như sức khoẻ.

Hạn gặp Toán Tận, mưu sự thường gặp khó khan, ngăn trở và dễ gặp đi tai nạn đi đường.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải. Năm nay can Giáp thuộc Dương. Đối với Quý Bà mạng Mộc có phần bù đắp.

Tuy vậy, mọi chuyện nên dè dặt. Ở tuổi Lục Tuần, công việc làm ăn tương đối điều hoà, cần quan tâm đến sức khoẻ nhiều hơn và phòng tai nạn.

Đây là năm tốt, xấu đề ucó nhưng cần đề phòng bất trắc, nạn tai. Toạ cung Tiểu vận có Bạch hổ, Đại hao, bất lợi cho sức khoẻ, tài lộc, nhờ có Triệt đồng cung nên mọi sự cũng không có gì trầm trọng. Triệt toạ thủ cũng làm cho Hạn tốt bị giảm trở nên bình thường.

Đối với Quý Bà đang ở tuổi Lục Tuần, công việc làm ăn cũng không còn sôi động, không còn những mưu cần to lớn.

Cố gắng giữ cho cuộc sống an bình là điều tốt.

Năm nay, với Lộc tồn, Bác sĩ toạ thủ, Quý Bà có cơ hội giúp đỡ người than hay làm việc từ thiện. Số có dịp đi xa vui vẻ nhưng cũng phòng bất trắc. Tuy vậy, nếu đi vì việc thiện thì không lo gì về những điều không hay.

Tình cảm:

Quý bà là người thực tế, hơn nữa, với  tuổi ngoài Lục tuần, vui buồn chỉ phụ thuộc vào sự thịnh suy của gia đình , của chồng con. Năm nay, gia đạo có phần an toàn bất an không được vui.

Năm nay nên hạn chế đi xa, dễ bị tai nan hay trở ngại dọc đường. Ngoài bản than, chồng con cũng có người gây tiêu hao tiền bạc hay ốm đau bất ngờ.

Nếu thong cảm với chồng con nhiều hơn để giảm bớt ẩn uất trong long. Đối với Quý Bà đang sống một mình, có dịp cùng bạn bè làm việc từ thiện hay đến chốn Tôn Ngiêm để tìm sự an vui, thanh thản.

Đối với quý bà sống một mình, có dịp cùng bạn bè làm các việc từ thiện hay đến chốn tôn nghiêm để tìm sự an vui, thanh thản.

Quý ba  nên chọn bạn bè mà chơi, hạp với tuổi Tân Mão (64 tuổi), Đinh Hợi (68 tuổi); Canh Dần (65 tuổi). Khắc kỵ với tuổi Kỷ Sửu (66 tuổi), Quý Mùi (72 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

Sức khoẻ

Năm nay, sức khoẻ có phần lui sụt,, dễ bị ốm đau khi thời tiết thay đổi. Và nên đi khám bệnh thường.


Trở Về Danh Sách

tác phong thủy cửa sổ Hà o Nham than mơ thấy tóc ngốc nghiệp ác chử Tháng Sao kình dương chữ điền quý dau phương đông hình xăm rồng có ý nghĩa gì mùa con giáp kết hôn muộn coi ngày tốt xấu xuất hành kỵ nhat tứ hành xung Xem về hình xung hóa hợp của can chi P3 thiên việt cách giảm sát khí trong tlbb Giáp Vô Chính Diệu Sao phúc đức mơ thấy chó Lịch vạn niên mệnh mộc hợp màu gì rằm tháng bảy tướng người chết yểu xem tướng nốt ruồi đàn ông cach lúm đồng tiền phong tục kỳ lạ thiên can địa chi tu vi Xem bói những con giáp nào chính can biet tướng số cằm chẻ Dụng Thần con gái thủ tướng lãnh đạo bốn công xem tướng mũi phụ nữ SAO VĂN KHÚC điêm bao chon tuoi ket hon kính hỏa tinh các đường trên bàn tay bạch dương nữ thần nông nam thẠcá các tư thế nằm ngủ của vợ chồng ma am XÁ LỢI PHẤT ngụ ngôn xem tử vi Mẹo phong thủy thu hút điều