XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Nhâm Thân 83 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

uổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

NHÂM THÂN
83 TUỔI DƯƠNG NỮ
(Sanh từ 06-02-1932 đến 25-01-1933)
Tướng tinh: Con Dê Con dòng: Bạch Đế, phú quý
MẠNG: Kiếm phong Kim (Vàng trong kiếm)
SAO: Vân Hớn: Tai tiếng – ốm đau
HẠN: Ngũ Mộ: Hao tài – Mất của
VẬN NIÊN: Trư phùng Hỏa (Heo gặp Lửa, xấu)
THIÊN CAN: Giáp gặp Nhâm (sinh xuất, hao tổn)
ĐỊA CHI: Ngọ gặp THân (tương khắc, xấu)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 7 đến 9 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Tây để đón Tài Thần.
MÀU SẮC: Hạp màu; Vàng, Trắng; Kỵ màu: Đen, Đỏ

TỔNG QUÁT:

Quý Cụ Bà tuổi Nhâm Thân, đa phần đều trải qua cuộc sống khá vất vả gian nan, ngoại trừ sanh thuận và Thu Đông là người quý tướng, có chồng quyền chức, giàu sang sống đời vinh hoa phú quý.

Sanh vào tuổi Nhâm Thân, dân tộc Trung Hoa nói rằng có thân bằng quyến thuộc cũng như không, nhờ người dưng mà nên việc.

Mặc dù, cuộc sống phải chịu nhiều vất vả, nhưng Quý Cụ Bà là người có tấm lòng rộng rãi, thường giúp kẻ yếu cô, đã tạo nhiều phước đức, nên trong hiểm nguy vẫn có Ơn Trên che chở, vượt qua nhiều bất trắc, Thêm nữa, tuổi Quý Cụ Bà là một trong sáu tuổi của Lục Thập Hoa Giáp có sao Thiên Ất độ mạng, đây là một Thiên thần chuyên cứu khốn phò nguy và Quý Cụ Bà càng làm việc thiện thì càng tăng phần phước đức, gặp nhiều may mắn.

Bây giờ, đã qua ngưỡng của Bát Tuần, số có Thiên lộc, vật chất đầy đủ nhưng vẫn khó được thanh nhàn vì Quý Cụ Bà vẫn suy nghĩ, ưu tư về con cháu. Nếu biết mọi sự việc đã ngoài tầm tay để hướng tâm về Tôn giáo, tu dưỡng thân tâm, Quý Cụ Bà sẽ có cuộc sống an nhàn, thanh thản, tuổi Thọ càng gia tăng.

VẬN MẠNG:

Năm nay, Quý Cụ Bà gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, thường sinh chuyện nghịch ý, trái lòng khiến tinh thần vướng vận nhiều nỗi buồn phiền, sức khỏe suy giảm, bệnh hoạn dễ xâm nhập.

Nhìn chung các mặt, năm nay nhờ Tiểu Hạn vào Thắng Địa, dù lâm vào nghịch cảnh cũng gặp cơ may cứu rỗi, thoát ra an toàn

Tuy nhiên, nếu luon giữ tâm ý thiện lành và đừng đòi hỏi nhiều ở con cháu, cuộc sống cũng giảm phần bất an, dù có ốm đau cũng chóng bình phục. Có thể nói, đây là năm không có Thiên thời, không có Địa lợi nhưng phần phước sâu dày, Quý Cụ vẫn có cuộc sống bình an, tuổi Vàng tăng trưởng.

SỨC KHỎE:

Năm nay, Quý Cụ Bà bị nhức mỏi, đau đầu và đặc biệt quan tâm đến tim mạch, huyết áp. Nên giải bớt ngoại duyên, vui hay buồn đều bất lợi, có thể gây đột biến huyết áp, nguy hiểm cho bản thân.

Đi lại nên cẩn thận để tránh va vấp

Bổn mạng nên dành nhiều thời gian để cầu nguyên theo Tín Ngưỡng và khuyến khích con cháu làm thêm việc thiện. Nhờ Ơn Trên che chở cho tai qua nạn khỏi, tuổi Thọ của Quý Cụ Bà càng dài thêm.


Trở Về Danh Sách

lòng người bố mẹ tuổi dậu sinh con tuổi ngọ tâm đức Giải đoán đà la tuổi tý cung Song tử Sao THIÊN TƯỚNG cách làm nóc nhà cho blog bài trí phòng ngủ theo phong thủy Vó bạch dương nam và bạch dương nữ xem tử vi Tarot Bạn và người yêu có kê giường ngủ Có nên trồng liễu trước cửa nhà nam tuổi tý thiền cân bằng cuộc sống gia đình và công bà chửa phụ nữ sát chồng Ä Ã³n bái Phật dương liễu mộc quái chiêu giáo dục hình xăm quan công cưỡi ngựa sao la hầu chú cuội cung trăng tinh yeu hon nhan tứ Sao Đại hao Rằm Tháng 7 vÐ Ñ Ð hiếu thảo đại cát ngọ lộc hộ giáp tuất coi tuổi có hợp nhau không phuc đăng hỏa Sự nghiệp của người tuổi Tuất thuộc không nên nằm ngủ hướng nào sao cứu tinh trong tử vi chiêu Luật tương quan Sao Thiên Giải Địa Giải Giải Thần hoa mùi ngà Khoa học huyền bí tu vi 14 điều tối kỵ khi bài trí phòng Sao Địa võng sách 任强 2020知乎 vật phẩm chiêu tài