XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Nhâm Thân 83 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Nhâm Thân 83 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

NHÂM THÂN
83 TUỔI DƯƠNG NAM
(Sanh từ 6-2-1932 đến 25-1-1933)
Tướng tinh: Con dê Con dòng: Bạch đế, phú quý

MẠNG: Kiếm phong kim (vàng trong kiếm)
SAO: Thổ tú, rối rắm, ốm đau
HẠN: Ngũ mộ,  hao tài, mất của
VẬN NIÊN: Trư phù hỏa (heo gặp lửa), xấu
THIÊN CAN: Canh gặp Nhâm, tương khắc, bất lợi
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Thìn, sinh xuất, hao tổn
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 9 đến 11 giờ (giờ địa phương).
Đi về hướng Tây Nam để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: vàng, trắng. Kỵ màu: đen, đỏ

TỔNG QUÁT:

Quý ông là người nhiều phúc phận, thọ mạng lâu dài, sự nghiệp to lớn, phú quý cao sang, Mặc dù khó tránh khỏi thăng trầm trên đường danh lộc nhưng cũng vượt qua và được như ngày nay.

Giờ đây vào hàng Bát tuần, cũng có lúc lên xe xuống ngựa.

Dù đực hay thua cũng đã tạo nghiệp không lành thì dữ và chính điều này sẽ lành hànhtrang theo mãi bên mình và cả mai sau.

VẬN MẠNG:

Năm nay gặp sao Thổ tú, dễ sinh buồn phiền, sức khỏe bất an, Dù sao đối với mạng quý ông cũng dễ vượt quam dù ốm đau cũng dễ bình phục.

Năm nay với tuổi cao nhưng sức khỏe còn tốt, cuộc sống cũng có nhiều bằng hữu ủng hộ, giúp đỡ, chia sẽ khó khăn…Tuy nhiên Vận thế bất lợi sẽ gây cho quý ông không ít khó khăn, cuối cùng cũng chỉ là duyên xấu mà quý ông có thể tránh được.

Dù sao đây là năm trung bình quý ông

SỨC KHỎE:

Năm nay tinh thần bất an, sức khỏe bất lợi, nên phòng tai nạn đi đứng, dù chỉ đi lại trong nhà. Ngoài các chứng thông thường cần quan tâm đến huyết áp. Tình cảm vui buồn, nóng giận đều có hại cho sức khỏe.

Nên dành thời gian cầu nguyện theo tín ngưỡng. Khuyên cháu con, làm việc thiện nhờ ơn trên che chở tai qua nạn khỏi.


Trở Về Danh Sách

tỳ ngũ hành tương sinh tương khắc ts phong thủy bếp ăn XIN CHỮ chỉ tay đẹp cặp đôi sư tử thần nông phòng ngủ phong thủy người bạc tình Hội Đền Dinh Thầy tỉnh Bình Thuận Cát 20 la sao thÁi dƯƠng giằm tháng giêng phong thuỷ văn phòng nghệ thuật Cửu tinh ý nghia sao Sao Hỷ Thần ở cung mệnh Kỷ Dậu tướng trán tiếng sét ái tình coi tướng bàn tay bếp hướng xấu nhất Ý nghĩa sao Thiên Quan Thiên Phúc dung Tài tuổi Tân Hợi mơ đi tiểu tập quán xem tu vi tron Song Tử lương thiện thần chết thiên y le Mệnh vô chính diệu Ý nghĩa sao Thiên Giải Địa Giải đi chùa lễ phật mệnh vô chính đối phó tư thế nằm cho con bú Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh chàng sư tử và nàng thiên bình xem tướng số qua chỉ tay mơ thấy tiếng đàn khởi công mệnh thủy Ngọc phong thủy danh lợi song cách xem bói trên bàn tay hết lòng vì người mình yêu