XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Nhâm Thân 23 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

3 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

Nhâm Thân
23 tuổi Dương Nữ
Sanh từ 4/2/1992 đến 22/1/1993
Mạng: Thạch lựu Mộc (Cây Thạch Lựu)
Sao: thổ tú: Nạn Tai, rối rắm
Hạn: Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh
Vận niên: Xà Ẩn Tìn. (Rắn bị nhốt): Xấu
Thiên can: Giáp gặp Nhâm (sinh xuất, hao tổn)
Địa chỉ: Ngọ gặp Thân (sinh khắc, xấu)
Xuất hành: ngày mồng Một Tết từ 7h đến 11h sang. Đi về hướng Tây để đón Tài Thần.
Màu sắc: Hạp màu: Vàng, trắng. Kỵ màu: Đen, Đỏ.

Tổng quát

Quý cô tuổi Nhâm Thân là người thong minh, nhanh nhẹn, có đầu óc tự chủ, có tính quyết đoán, dễ thành công trong việc xây dựng sự nghiệp nhưng khó tránh khỏi thăng trầm vì tính nóng nảy, hấp tấp.

Là người có tinh thần độc lập, luôn mưu cầu một cuộc sống tự do nên sớm xa gia đình, khó tránh va vấp trong thời Tiền vận.

Quý cô có long tự tin, đối nhân xử thế tốt và có khả năng hoạt động, cùng một lúc có thể làm hai, ba việc. Vì vậy, cuộc sống trở nên bận rộn.

Nếu thuận sanh Xuân Hạ là người quý tướng, có chồng giàu sang. Nghịch sanh lỗi số cuộc sống khó được an định, ấm êm nhưng tuổi Nhâm Thân là một torng Lục Thập Hoa Giáp có sao Thiên Ất độ mạng. Đây là một Thiên Thần chuyên cứu khổ phò nguy cứu tai giải nạn.

Sự nghiệp

Năm nay quý cô gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, cuộc sống có nhiều buồn phiền, công việc năm nay vẫn bình thường Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với mạng Mộc quý cô, mọi khó khan, trở ngại đều vượt qua, không gây nhiều tác hại.

Với hạn Huỳnh tuyền, quan tâm đến sức khoẻ nhiều hơn, đừng làm việc  quá độ, có thể bị bệnh nặng.

Nhìn chung các mặt, Sao Hạn yếu kém, nhờ tiểu vận thắng Địa đem lại phần nào thành công, nhưng với nhiều sao xấu nhập Hạn, khó tạo được kết quả như ý.

Đây là năm Tam Tai, tuy không nặng, vẫn gây ra nhiều việc chẳng lành, chỉ có thể lấy phước để hoá giải.

Có thể nói, đây là năm tương đối khó khan đối với quý cô.

Tình cảm

Năm nay nhiều chuyện rối ren, tình cảm cũng bị những nỗi lo buồn, phiền muộn lấn áp niềm vui. Nếu đã có gia đình, nên hỏi ý kiến chồng khi muốn đổi thay công việc hay bỏ vốn đầu tư.

Đừng nên tự quyết, khi gặp thất bại càng sinh rối rắm. Nếu ý chí và quyết tâm vào việc xây dựng sự nghiệp thì chắn chắc Quý Cô sẽ giành được những thành công trong năm nay.

Vợ chồng năm nay cũng có những niềm vui như tham dự cưới gả của anh chị em, có chỗ ở mới tốt đẹp hơn và các con chóng lớn ngoan ngoãn…

Với quý cô độc than, tình cảm cũng không mấy vui. Nếu đã có ý trung nhân nên tưới tẩm, vun bồi để cây tình yêu khỏi khô héo. Ngoài ra, mọi quan hệ với người khác phái đều bất lợi, tưởng là vui nhưng kết quả chỉ mang lại mối sầu, “tình có cũng như không”.

Quý cô hạp với người Giáp Tý (31 tuổi), Canh Ngọ (25 tuổi), Đinh Mẹo (28 tuổi). Khắc kỵ với tuổi Ất Sửu (30 tuổi), Bính Dần (29 tuổi).

Xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

Sức khoẻ

Năm nay dễ bị tổn thương sức khoẻ.

Đừng nên lo lắng quá nhiều, có thể bị nhức đầu, chóng mặt, hoa mắt dẫn đến suy nhược vì chóng mặt.

Ngoài ra, nên giảm thiểu việc đi xa hay vào chốn đông người, có thể xảy ra bất trắc khó lường.


Trở Về Danh Sách

bảo bình con nhà y phong thủy ngũ hành Vị trí đặt Thần Tài bông giấc mơ nước tràn vào nhà căn duyên tiền định lo Chữ tâm mơ thấy ăn bánh đa Sao Thiên Cơ ở cung mệnh cây cảnh don nha Hội Chùa Hương cách chọn nhẫn đính hôn mơ thấy hạt đậu giải mã giấc mơ đi tiểu Hung biển chàng nhân mã và nàng bạch dương Sao THÂT SÁT kết duyên mệnh thủy hợp màu gì hoa phù du duyên vợ chồng giá trị nhân sinh quan Sao Thai phụ tướng răng cửa 10 loại cây củng cố phong thuỷ trong nhà độ nổi tiếng đà bảo bình nam đinh mao người sinh ngày Quý Hợi Tên sao địa kiếp bữa cơm cuối năm 18 vị La Hán Những dấu hiệu phá tài trên khuôn mặt vân giàu sang phong thủy sân vườn cặp đôi xử nữ và thiên yết chụp ảnh tự sướng tý mơ thấy bẫy giấc mơ có màu sắc tuổi con 海浪会员管理软件磁条卡刷卡器and Hội Đền Lừ tại Hà Nội i鎈 cây hoa ngọc lan tây con trai sinh năm 1992 mệnh gì mơ thấy người làm thuê