XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Nhâm Ngọ 73 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Nhâm Ngọ 73 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

Nhâm Ngọ
73 tuổi Dương Nữ
Sanh từ 15/2/1942 đến 4/2/1943

Tổng quát

Là người thong minh nhẫn nại, có ý chí tiến thủ và trách nhiệm cao, đã góp phần công sức vào việc xây dựng gia đình nuôi dưỡng con cái.

Đa phần chịu nhiều gian truân, duyên tình khó trọn. Vì vậy sự nghiệp cũng thay đổi thăng trầm. Tha phương lập nghiệp lại dễ thành. Có thể sự nghiệp cũng thay đổi thăng trầm. Có thể nói người tuổi Ngọ mệnh Mộc luôn cố gắng chu toàn mọi việc.

Quý bà khá nhanh nhạy khi nhìn nhận và giải quyết vấn đề. Quý Bà có năng lực giải quyết vấn đề và có giác quan thứ sáu khá nhạy bén. Hơn nữa, quý Bà lại biết phân biệt rõ thiện ác, chân thành và thẳng thắn.

Số không gần được người than cũng không hưởng được của phụ ấm.

Tánh nết hiền lành, không muốn hơn thua ai, theo đuổi nghề nghiệp chuyên môn có nhiều thành tựu. Đặc biệt là quý Bà là người “ân đền oán trả” phân minh. Vì vậy, dù thương hay ghét, cũng có long kính trọng.

Vận mạng

Năm nay quý bà gặp sao Kế Đô chiếu mạng, đây là một Hung tinh của phái nữ, thường gặp bất ổn trong gia đình, bị tai tiếng oán trách và cần phải đề phòng tai nạn.

Sao Kế Đô thuộc hành Kim, đối với mạng Mộc Quý bà năm nay cũng them phần hao tốn tiền bạc, suy giảm sức khoẻ.

Nhìn chung về mọi mặt, từ Sao Vận, Ngũ hành có nhiều điều xấu hơn tốt. Nhờ tiểu vận đang vào Vượng Địa cứu vãn phần nào những rối ren, bất ổn trong cuộc sống. Dù sao bản than Quý Bà cũng cố gắng tạo nên thiện phước, giữ long an ổn trước những biến động thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Đây là năm tương đối khó khan của quý bà.

Sức khoẻ

Năm nay Can Chi không thuận, lại them Địa võng cư Hạn, Quý Bà dễ bị ốm đau khi thời tiết thay đổi và dễ bị chứng mất ngủ, bao tử yếu.

Ngoài ra, với Thái Tuế nhập Cung, nên cẩn thận trong di chuyển  và cần nghỉ ngơi để tinh thần thoải mái, sẽ tránh được tai nạn, đau ốm.


Trở Về Danh Sách

Khẩu người tuổi ngọ Đạt ma nữ mơ thấy đàn heo con cách dùng la bàn phong thủy nhân quản báo ứng giờ tốt xuất hành đầu năm 2013 thất tinh đả kiếp giải mã giấc mơ thấy chim bồ câu lời Phật dạy mệnh hỏa hợp màu gì cung hoàng đạo nam thần bay chuyện tình yêu bằng kiều hướng kê giường dự báo các kiểu ngực của phụ nữ tên kiêng chuyển nhà đọc sách bọ cạp và bọ cạp cặp đôi xử nữ và sư tử nhẫn Hi cặp con giáp Sao Tuế phá sao phÁ quÂn Cấn hướng tài lộc cặp đôi nhân mã và song tử mùi Mục ấn đường Chà hình xăm con hổ dựng tuong cam xem móng tay chiều dài mơ thấy bàn chân cân tướng mạo con người qua ca dao dân ca vì sao Tam hợp hóa Tam tai THIỂN PHỦ Tai bói tình yêu phong thủy ánh sáng kiêng anh em lý do độc thân vong Thành Đầu Thổ hợp với tuổi gì