XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Nhâm Ngọ 73 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Nhâm Ngọ 73 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

NHÂM NGỌ
73TUỔI DƯƠNG NAM
(Sanh từ 15-21942 đến 4-2-1943)
Tướng tinh: Con cáo Con dòng: Thanh đế, trường mạng

MẠNG: Dương liễu mộc (cây dương liễu)
SAO: La hầu, rối rắm, ốm đau
HẠN: Tam khoe, xay xát nhẹ tay chân
VẬN NIÊN: Cẩu cuồng phong (chó dại), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Nhâm, tương khắc, bất lợi
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Ngọ, đồng hành, tốt
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 1 đến 3 giờ sáng (giờ địa phương).
Đi về hướng Đông nam để đón Hỷ thần
MÀU SẮC: Hạp màu: đen, xanh Kỵ màu: vàng, đỏ

TỔNG QUÁT:

Quý ông là người đa tài thích hợp nghành nghề trí óc hơn tay chân. Hoàn cảnh nào cũng giỏi xoay trở, thích ứng. Cuộc đời cũng trải nhiều thăng trầm, nhưng là người biết lo xa, không lúc nào túng thiếu.

Bây giờ đã vào tuổi Thất tuần, không còn đắm sâu vào danh lợi, nếu còn làm việc chỉ để giúp cháu con hay làm việc từ thiện.

Vì vậy sức khỏe mới đáng quan tâm trong đời sống thường nhât của quý ông.

VẬN MẠNG:

Năm nay quý ông gặp sao La hầu, đây là một hung tinh đối với nam giới thường sinh chuyện rối rắm, ốm đau.

La hầu thuộc hành Thủy đối với mạng quý ông không ảnh hưởng mà còn có lợi về danh tài lẫn phúc thọ.

Về mặt tài chánh, quý ông tuổi đã cao, không còn tạo ra của cải vật chất nhưng số có Thiên lộc, vật chất không thiếu. Năm nay có nhiều hao tốn vì chi tiêu bất ngờ. Nếu không khéo sẽ gặp khó khăn.

Nhìn chung các mặt, năm nay cuộc sống có nhiều việc phải lo nhờ Tiểu hạn tốt nên có thể quý ông tránh được nạntai nguy hiểm. đây là điều may mắn đối với quý ông cao tuổi. Có thể xem đây là năm trên trung bình đối với quý ông.

SỨC KHỎE:

Năm nay, Sao hạn bất lợi, sức khỏe cũng bất an, nhờ Tiểu hạn sáng sủa, không có gì nguy hiểm. Quan tâm các bệnh về mắt, thận và huyết áp.


Trở Về Danh Sách

lớp học cờ tướng cho trẻ em tuổi Thìn mơ thấy đi mua nữ trang đa tình Phủ xem han thang Sao Đào Hoa ngũ hành Mộc cung hoang dao giao an dien tu Con giáp nào đại phát trước 30 tình xem tướng lông mày nữ chòm sao nữ thực tế tướng quân học vấn uyên thâm tu vi Xem bói vận đào hoa của phụ nữ tu vi Xem bói cô nàng tuổi nào dễ bị xem tướng người qua giọng nói đặt bàn thờ ông địa theo phong thủy ghen tuông mù quáng Đồng Cửa Hàng cử mơ thấy con đường bé sinh phạm giờ kim xà TAo người tuổi mùi Tu mơ thấy ngựa dê núi bọ cạp bảo bình Tuần vợ chồng chung thủy 1970 tu vi Bói tình yêu của hai người cùng Phan giải thích tên gọi nha trang quà trí lam xem hạn tháng tử vi đặt tên con Xem phong thủy cho từng mệnh Mùng 3 tháng 3 ngay sinh mơ thấy báo chí đi tảo mộ bảo bình hợp với nghề nào Các ánh sáng trong phòng thờ luận về hình thần Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần Nữ giải mã giấc mơ thấy mũ Lê Trung Hưng