XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Mậu Tý 67 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Mậu Tý 67 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014 XemTuong.net

MẬU TÝ

67 TUỔI DƯƠNG NỮ
(Sanh từ 10-02-1948 đến 28-01-1949)
Tướng tinh: Chó Sói Con dòng: Huỳnh Đế, phú quý
MẠNG: Tích lịch Hỏa (lửa sấm sét)
SAO: Thái Âm: May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh nặng
VẬN NIÊN: Ngưu canh Điền (Trâu cày ruộng), tốt
THIÊN CAN: Mậu gặp Giáp (tương sinh, hao tổn)
ĐỊA CHI: Tý gặp Ngọ (khắc xuất, bất lợi)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 1 đến 3 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần.
MÀU SẮC: Hạp màu: Đỏ, Xanh; Kỵ màu: Đen, vàng

TỔNG QUÁT:

Quý Bà tuổi Mậu Tý là người nết hạnh, sống theo nề nếp gia phong, được nhiều người tin tưởng, nể nang. Trong gia đình, Quý Bà là người mẫu mực, ngoài xã hội là người đứng đắn, có uy tín. Vì vậy, cuộc sống không được thoải mái, thường tự ép mình trong khuôn khổ để được người thân tôn trọng, con cháu noi gương.

Đa phần Quý Bà, ít người phải vất vả, khổ nhọc.

Dù thuận hay nghịch mùa sanh cuộc sống cũng không lâm vào thiếu thốn, nhưng mặt tinh thần thì kém phần an vui. Ngoại trừ Quý Bà được sanh vào mùa Hạ có chồng tài giỏi, sự nghiệp dễ nên, nhà cửa đất điền to lớn.

Năm nay, Tử Vi của Quý Bà chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Triệt, Tuần, Nguyệt đức, Thiên trù, Tử phù, Kiếp sát, Thanh long, Hóa lộc … Chiếu có: Quốc ấn, Tang môn, Thiên khốc, Hóa lộc, Đà la, Thiên trù, Kình dương, Thái tuế, Tiểu hao, Cô thần … Lưu có: Thái tuế, Bạch hổ, Quan phù, Hóa lộc … Lưu chiếu có: Thiếu dương, Đào hoa, Thiên quan, Thiên phúc, Hóa quyền, Điếu khách, Tấu thư, Triệt, Thiên mã.

VẬN MẠNG:

Năm nay, Quý Bà gặp sao Thái Âm chiếu mạng, nhiều may mắn trong công danh tài lộc, ý muốn dễ thành nhưng cũng dễ ốm đau, sao Thái Âm thuộc hành Kim, đối với mạng Hỏa Quý Bà có nhiều bất lợi.

Với hạn Huỳnh Tuyền, sức khỏe có vấn đề, cần quan tâm nhiều để tránh lâm bệnh nặng.

Vận niên Ngưu Canh Điền rất phù hợp với Quý Bà, là người năng động thích làm việc hơn ngồi không. Tuy đã lớn tuổi muốn làm việc thì sẽ có công việc thích hợp với khả năng và ý thích, thu nhập bình thường.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa xung, công việc hay mưu tính được thành công nhưng phải gặp khó khăn ban đầu. Sức khỏe, gia đình, tình cảm có nhiều rối ren bất lợi nhưng cũng thu xếp ổn thỏa.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, năm nay can Giáp thuộc Dương, đối với Quý Bà mạng Tích lịch Hỏa năm nay có nhiều tốn hao, sức khỏe bất lợi.

Với tuổi đã khá cao, không nên tham gia vào việc làm ăn, đầu tư, mua bán vì sẽ bị thua lỗ, tổn hao tài chánh cũng như sức khỏe. Chỉ nên phụ giúp người thân để cuộc sống khỏi trống vắng mà thôi. Quý Bà có cơ hội phục hồi từ sức khỏe cho đến tiền bạc.

Sao Hạn, Vận niên khá tốt nhưng Vận thế bất an, có thể xảy ra những chuyện chẳng lành. Vì vậy, đây là năm có nhiều biến động bất lợi với lứa tuổi của Quý Bà, và chỉ nên an thân thủ phận để bảo toàn gia đìnhm sự nghiệp là hơn. Sức khỏe mới là điều đáng quý nên lựa chọn thái độ thích ứng.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào cung Trung, đối với tuổi của Quý Bà là Vượng Địa, có lợi về tài lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Tọa cung Tiểu vận có Đường phù ngộ Bạch hổ, cẩn thận về mặt giấy tờ, có thể gặp rắc rối vì chuyện đất điền, nhà cửa. Nhờ có Hoa cái, Hỷ thần đồng cung, đem lại thuận lợi cho công việc, mưu sự của Quý Bà.

Nếu còn làm việc, càng gặp nhiều rắc rối. Với Thiên quan, Thiên phúc hội chiếu, có khả năng hóa giải nạn tai, hung Họa, đem lại nhiều may mắn, gia tăng phúc thọ.

Năm nay, gia đình có hỷ sự, cưới gả cháu con hay thêm cháu chắt nội ngoại.

Cung Tài bạch có Hỷ thần, Thiên trù và nhiều Tài tinh hội tụ, tiền bạc đến từ nhiều nguồn. Tuy nhiên cung Mệnh có Đại hao, Tuế phá, mọi việc khó được như ý, tiền bạc cũng bị tiêu hao ngoài dự liệu.

Quý Bà nên phòng tiểu nhân lợi dụng phá hoại. Đồng thời cũng cần quan tâm đến cháu con, có người hư hỏng làm rối rắm hao tiền tốn của.

Nhìn chung các mặt, năm nay nhờ Hạn đi vào Vượng Địa đã chế giải phần nào sự yếu kém của Vận thời.

Mặc dù cuộc sống vẫn có phần hưng thịnh về danh lộc nhưng khó tránh khỏi nhiều rối rắm, bất an.

Nên làm thêm việc thiện để tăng trưởng năng lực của các Phúc tinh, cuộc sống sẽ có nhiều điều thuận lợi, tốt đẹp hơn.


Trở Về Danh Sách

tướng chùa hương chọn nghề hợp mệnh nghe người tuổi Tý kỷ tị tuoi ti Sao Phi Liêm Hoa cảnh trong nhà tuổi xông nhà 2015 thiển y nghĩa sao đặt tên cho con gái năm 2018 tử vi cho người tuổi tý trong năm 2015 Ý nghĩa sao tuyệt nhân quản báo ứng cô nàng Sư Tử cúng động thổ nội tâm mạng gì cá tháng tư ngay charles de gaulle bảy hoa ba núi Sao Địa kiếp Thước lỗ ban tranh cà các môn học ngành địa chất cách hóa giải dầm nhà âm bói tướng mạo phụ nữ mai hoa dịch vận quý nhân tướng lưng dài chân ngắn cách tính mệnh kim mộc thuỷ hoả thổ Tử vi của người sinh ngày Tân Dậu phuc tướng mũi khắc chồng tóc sao hóa khoa trong lá số tử vi than lồi mắt gỗ phong thủy bảng hiệu công ty Bói bài 10 táo Sao Thiên y ở cung mệnh xem bói tình duyên tuổi Sửu Người mơ thấy sư tử cắn Dược Vương Bồ Tát hinh