XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Mậu Tý 67 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Mậu Tý 67 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

MẬU
67 TUỔI – DƯƠNG NAM
(Sanh từ 10-2-1948 đến 28-1-1949)
Tướng tinh: Chó sói – Con dòng: Huỳnh đế, phú quý

MẠNG: Tích lịch hỏa (lửa sấm sét)
SAO: Thái bạch: hao tài, đau ốm
HẠN: Toán tận: phòng tai nạn, gặp trở ngại
VẬN NIÊN: Ngưu canh điền (trâu cày ruộng) tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Mậu: sinh nhập, xấu
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Tý: khắc xuất, hao tốn, xấu
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 10 đến 12 giờ sáng (giờ địa phương).
Đi về hướng Đông Nam để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: đỏ, xanh. Kỵ màu: đen, vàng

TỔNG QUÁT:

Quý ông với Can khắc Chi, cuộc đời không xuôi thuận, quý ông là người hiền lương trung hậu có tinh thần trách nhiệm cao, việc làm kỹ lưỡng, đến nơi đến chốn, được nhiều ngừoi kính mến.

Quý ông không nhiều tham vọng, lại quá lo xa đã bỏ mất nhiều cơ hội để tạo công danh rực rỡ. Nhưng số bị Phù Trầm chiếu mạng, cũng phải chịu thăng trầm dời đổi.

Nhưng hoàn cảnh nào cũng không lâm vào hoàn cảnh thiếu hụt.

Là người có tấm lòng tốt, rộng rãi với bạn bè, giúp đỡ kẻ khó nghèo, đôi lúc cũng bị bạn xấu lợi dụng, lừa gạt. Nhưngvới tâm ý thiện lành, đạ tạo nhiều phước đức. Hậu vận sự nghiệp vững bền, lộc tài tăng trưởng, gia đình yên vui. Tuổi già có đỉ điều kiện vui hưởng thanh nhàn, con cái nên danh.

VẬN MẠNG:

Năm nay quý ông gặp sao Thái bạch tiền bạc thất thoát, ốm đau, công việc làm ăn không thuận. Sao Thái bạch thuộc hành Kim, đối với mạng Tích lịch hỏa, trong rủi lại gặp may.

Về Tứ trụ, với Thiên tổn, Địa xung việc làm ăn thường gặp chống trái dễ bị thua thiệt tổn hại. Gia đạo bất hòa, bản thân sinh ốm đau. Thời hư vận xấu càng vọng động càng bất lợi.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ hành năm nay quý ông tốn hao ti62n bạc, sức khỏe suy giảm, mưu cầu danh lộc khó được như ý. Sao hạn, vận thế, ngũ hành đều kém khuyết, tuy trog rủi cũng có vận may hên nhưng không bù đắp phần hao tổn

Được vận niên tương đối, nếu bỏ công bỏ sức làm việc vẫn lợi nhuận xứng đáng.

Với tuổi đã nghỉ hưu, không hoạt động trong vòng danh lợi thì Niên vận này biểu hiện một năm mà cuộc sống không được như ý, mọi toan tính đều khó thành

Xét về mặt tử vi, Tiểu vận đi vào cung Trung, đối với tuổi của quý ông là vượng địa, có lợi về tài lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do sao hạn xấu gây nên. Nhìn chung các mặt, năm nay có nhiều xáo trộn bất an vây quanh, nhờ hạn vào Vượng địa, quý ông vẫn vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành trách nhiệm người chủ của gia đình, người tốt trong xã hội.

Quý ông hạp tuổi canh dần (65 tuổi), Nhâm thìn (63 tuổi), Bính tuất (69 tuổi). Khắc với tuổi Kỷ sửu (66 tuổi), Tân mẹo (64 tuổi), Tân sửu (54 tuổi)

SỨC KHỎE :

Năm nay, Can chi đều bị suy yếu, cần phòng bệnh hoạn, nạn tai. Thủy vượng làm cho Thổ suy, theo dõi các chứng bệnh tim mạch, huyết áp, nhức mỏi.


Trở Về Danh Sách

xem tướng nốt ruồi mặt phụ nữ diễn tu vi xem hướng phòng ngủ tuổi qúi tỵ Quách Ngọc Bội Công an học thuyết âm dương ngũ hành trong đông SAO TẢ PHỤ xem tướng tay các đường chỉ tay Tích hay ghen vi bói tử vi đất kết nơi chín suối TẠMá người tuổi thân Long huyệt cây hoa ngọc lan tây Dời tu vi Xem số đào hoa của người tuổi Aquamarine Hà Ngay 全自动数控打孔机低价直线导轨钻孔机 Xem tuổi mở hàng cung tài bạch lam nha ất sửu 1985 mặt người Giải Lá Số Tử Vi lập Sao thái tuế tại Tóc thói Tiền mơ thấy dơi Nhật Cầu bình an Báo hiếu cha mẹ Tài tinh trong bát tự Tùng Bách Mộc là gì xem tử vi 12 con giáp và quý nhân phù trợ bồn cầu sao thiên mã Mà y hoẠgiao tiếp luan sim so dep đeo ngọc Giải mã giấc mơ mua nhà thay đổi vận mệnh làm lễ cầu con ở chùa