XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Mậu Tuất 57 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Mậu Tuất 57 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

MẬU TUẤT
57 TUỔI DƯƠNG NỮ
(Sanh từ 18-02-1958 đến 07-02-1959)
Tướng tinh: Con Vượn Con dòng: Thanh Đế, phú quý
MẠNG: Bình địa Mộc (Cây sát đất)
SAO: Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Tam Kheo: Phòng xây xát tay chân, nhẹ
VẬN NIÊN: Thử quy Điền (Thỏ về đồng), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Mậu (sinh xuất, hao tổn)
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Tuất (tương sinh, tốt)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 5 đến 7 giờ sáng (giờ địa phương).
Đi về hướng Nam để đón Tài Thần.
MÀU SẮC: Hạp màu: Xanh, Đen; kỵ màu: Đỏ, Vàng

TỔNG QUÁT:

Quý Bà tuổi Mậu Tuất là người có nhiều tinh lực, thích làm việc hơn ngồi không, sức chịu đựng bền bỉ quán xuyến hết mọi việc trong ngoài. Với khả năng hoạt động dẻo dai, lại thêm tính toán giỏi, biết nắm bắt thời cơ … vật chất không bao giờ thiếu.

Tính tình nóng nảy nhưng mau nguội, thích nghe lời ngon ngọt dễ bị kẻ xấu lợi dụng, tiền bạc khó nắm giữ.

Đa phần Quý Bà, vì tương khắc tuổi mạng, cuộc đời không mấy suông sẻ, sự nghiệp nhiều phen thăng trầm, gia đình khó được ấm êm. Từ Trung niên, cuộc sống tương đối ổn định, tài lộc tăng dần, nhưng vẫn có người chưa yên vì gia đình tình cảm.

Giờ đây, khi vào Hậu vận đã lâu, hầu hết Quý Bà đã an thân, công việc làm ăn bình ổn, sự nghiệp tiến tăng, dù không giàu có nhưng có nền móng vững chắc.

Năm nay, Tử Vi của Quý Bà chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Thiên mã, Tang môn, Cô thần, Tiểu hao … Chiếu có: Bạch hổ, Đại hao, Văn tinh, Hóa lộc, Hỷ thần, Đường phù, Phượng các, Giải thần, Thiên hư, Thiên khốc, Quả tú, Địa võng, Thiên trù, Hóa quyền … Lưu có: Thiên mã, Thiên khốc, Điếu khách, Lộc tồn … Lưu chiếu có: Phi liêm, Trực phù, Thái tuế, Tấu thư, Hoa cái, Long trì, Quan phù, Đà la …

SỰ NGHIỆP:

Năm nay, Quý Bà được sao Mộc Đức chiếu mạng, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, gia đình hưng vượng, tài lộc dồi dào. Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, đối với mạng của Quý Bà, tuy có khó khăn nhưng dễ vượt qua, mưu sự tiền Hung hậu Kiết. Với hạn Tam Kheo, chỉ cần phòng vật nhọn sắt thép gây xây xát tay chân, đây chỉ là Hạn nhẹ.

Vận niên Thử Quy Điền, rất có lợi cho công việc đã quen thuộc, tài lộc dễ tăng, môi trường sinh hoạt thoải mái.

Về Tứ Trụ, với Thiên tổn Địa hợp, công việc làm ăn có những bất ổn, trở ngại nhưng tài lộc vẫn không suy giảm và sự nghiệp cùng gia đạo thịnh hưng.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, năm nay Quý Bà tinh thần hưng phấn, khó khăn trở ngại dễ vượt qua để thành công trong mưu sự. Vào khoảng giữa năm, sự việc càng thêm thuận lợi, sức khỏe dồi dào, toan tính sáng suốt và có nhiều cơ hội để vươn lên.

Sao Hạn khá tốt, Vận niên thuận lợi nhưng không được Thiên thời.

Vì vậy, mọi toan tính, công việc làm ăn, không suông sẻ nhưng không ngăn được bước tiến của Quý Bà. Dù sao, với tình thế này, cũng đừng nên phóng tâm chạy theo lợi nhuận mà cần phải dè dặt đề phòng bất trắc. Đây là năm có nhiều cơ hội để vươn lên, xây dựng sự nghiệp tốt đẹp hơn.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào cung Cấn, đối với tuổi Quý Bà là Sinh Địa, có lợi về danh tài lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Tọa cung Tiểu vận có Thiên mã, Tang môn, Cô thần, Tiểu hao là những vị sao gây bất lợi, làm cho Hạn đang sáng sủa trở nên mờ ám. Trong công việc, có nhiều đổi thay bất lợi, một mình Quý Bà phải lo đối phó, giải quyết và khó tránh khỏi phải tốn hao.

Tuy vậy, hội chiếu có Thiên phủ, Thiên trù, Hóa lộc lại được Long, Hổ, Phượng, Cái nhập Cung, đem lại nhiều may mắn, có khả năng hóa giải chướng ngại, giúp Quý Bà được thành quả khả quan, lộc tài hưng vượng.

Nếu Quý Bà đang làm việc ở Hãng, Xưởng dù công việc có thể gây nhiều biến động nhưng vẫn giữ được vị thế nhờ được thượng cấp tin cậy. Nếu hoạt động kinh doanh, thương mại, lại dễ phát đạt hơn nhưng phải đối phó với nhiều đổi thay bất lợi.

Đặc biệt, với Liêm, Tham, Phục, Sát Quý Bà chớ quá tin người mà thua thiệt. Đồng sự có kẻ ganh ghét, cạnh tranh bất chính, gây tai tiếng không tốt nhằm hạ giảm uy thế của Quý Bà, bất lợi trong công việc làm ăn. Nội bộ có kẻ xấu gây tốn hao, thất thoát của tiền mà Quý Bà không kiểm soát được.

Cung Mệnh có Bạch hổ, cần đề phòng những điều xấu hại có thể đến bất ngờ. Tài lộc không thuận, bạn bè có người phản bội và bản thân cũng có thể bị đau ốm hay bị nạn tai.

Dù sao, với Hóa khoa lưu Hạn, là một Đệ nhất Giải thần, mọi hiểm nạn cũng khó đến với Quý Bà. Nên làm lành, lánh dữ, tạo thêm việc thiện thì khả năng hóa giải chướng nạn càng mạnh, cuộc sống sẽ thuận lợi hơn.

Về mặt tài chính, tiền bạc làm ra nhiều, nhưng với Đại Tiểu hao hợp chiếu, cũng không lưu giữ được bao nhiêu.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Vận đến Tử Vi, năm nay phần tốt khá nhiều, những mặt rối ren, hao tán cũng không ít. Với năng lực hoạt động của Quý Bà, dù môi trường sinh hoạt có biến động, vẫn có cơ hội vươn lên, tạo được uy thế nhưng mặt tài chính chỉ ở mức trung bình.

Đừng nên có nhiều tham vọng đổi thay, cần hoàn chỉnh công việc đang có, thành quả có đủ điều kiện bảo toàn sẽ có lợi hơn là làm nhiều mà tiêu hao lớn.

TÌNH CẢM:

Quý Bà là người thành thật, nhưng hơi nóng, lời nói dễ sinh mất lòng. Tình cảm vợ chồng vẫn mặn nồng nhưng lại khắc khẩu. Bây giờ, tuổi đã khá cao, dễ thông cảm nhau hơn. Năm nay với Hỷ thần, Đường phù hội ngộ, Quý Bà có cơ hội tân tạo, tân trang nhà cửa. Các con cũng có người thành đạt, lập gia đình.

Tuy vậy Ấn, Tướng hội chiếu, mọi việc từ trong ra ngoài hầu như tự Quý Bà quyết định.

Nên hội ý cùng chồng con để Quý Bà bớt phần lo lắng và gia đạo cũng vui hơn. Đối với Quý Bà đang trong tình trạng độc thân, mặc dù có nhiều niềm vui nhưng đừng quá tin người. Với Cô thần tọa thủ, Quả tú lưu Hạn, khó gặp được người ý hợp tâm đồng.

Quý Bà hạp với người tuổi Mậu Tuất (57 tuổi), Đinh Hợi (68 tuổi), Mậu Tý (67 tuổi), Bính Thân (59 tuổi); khắc kỵ với tuổi Kỷ Sửu (66 tuổi), Canh Tý (55 tuổi), Nhâm Ngọ (73 tuổi), Ất Mùi (60 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay Thiên Can bất lợi, dễ bị ốm đau khi thời tiết thay đổi.

Nên quan tâm đến đường máu huyết, các bệnh thuộc phụ khoa.

Ngoài ra, Bạch hổ nhập Mệnh, cẩn thận đề phòng ốm đau hay thương tích.


Trở Về Danh Sách

đặt két sắt theo phong thủy Mau thảo xuất xem tử vi Tử vi trọn đời tuổi Đinh trưng dương 22 chon hướng nhà tướng phụ nữ mắt xếch dai lam moc trâm bàn học chữ tu vi co hoc én bay từng đàn kinh xem văn khấn giải hạn sao thủy diệu trang thiên trù cầu tài lộc đường tình duyên sinh năm 1991 mệnh gì phẫu thuật nâng ngực ở đâu đẹp chân hương sao tham lang hãm địa suc khoe đầu ngón tay không cưa gái vẫn đổ ngày vu lan Kinh bài trí bàn thờ phật và gia tiên đàn ông ma kết phụ nữ bạch dương Hang xem boi tính cách qua ngay sinh Diên Niên nhút nhát trong tình yêu yêu phong hàm đại tướng cho trần đại quang mơ thấy chồng con đường Sao Thiên Tướng Tuổi tý hoa mẫu đơn trong phong thủy lo Xem ngay tot xau tuổi Tân Mùi Phan Lời người tuổi ngọ Sao Hoa loc tứ phủ triều hằng Lư Trung Hỏa cặp đôi cự giải và song ngư