XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Mậu Thìn 87 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Mậu Thìn 87 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

MẬU THÌN
87 TUỔI DƯƠNG NAM
(Sanh từ 23-1-1928  đến 9-2-1929)
Tướng tinh: Con quạ Con dòng: Thanh đế, trường mạng
MẠNG: Đại lâm mộc (cây rừng lớn)
SAO: Vân hớn, rắc rối, bất an
HẠN: Địa võng, vấn vương , lo lắng
VẬN NIÊN: Xà âm tĩnh (rắn bị nhốt), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Mậu, tương khắc, xấu
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Thìn, khắc xuất, trung bìbh
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 8 đến 10 giờ (giờ địa phương).
Đi về hướng Đông nam để đón Phúc thần
MÀU SẮC: Hạp màu: đen, xanh. Kỵ màu: trắng, đỏ

TỔNG QUÁT:

Quý ông đa phần trải qua cuộc sống thăng trầm, khổ nhọc nhưng tấm lòng luôn nghĩ đến gia đình và con cháu, với tấm lòng quảng đại, bao dung giúp đỡ kẻ dưới vì vậy dù nghỉ hưu lâu vẫn có thuộc cấp thăm viếng.

Đây cũng là phần thưởng quý giá cho người hiền lương trung hậu.

Bây giờ tuổi cao, lộc trời dư hưởng, được cháu chắt kính yêu nể trọng, đa phần quý ông quy hướng về tôn giáo để nuôi dưỡng thân tâm.

VẬN MẠNG:

Năm nay quý ông  có sao Vân hớn chiếu mạng, sức khỏe bất ổn, tâm trí bất an và gia đình, tình cảm cũng có phần không được vui lắm.

Tuy nhiên Hạn vào Vượng địa, ảnh hưởng của các Phá bại tinh cũng không gây nhiều tác hại.

Lại thêm quý ông được Hóa khoa trực chiếu, đây là một phúc tinh còn là một Đế nhất Giải thần chuyên cứu tai giải nạn, có ốm đau cũng không đến nổi nào.

Cung phúc đức có Thiên đức, Phúc đức mang lại nhiều điều tốt lành, quý ông có cơ hội gặp thầy thuốc giỏi chữa trị bệnh hoạn sẽ dứt.

Tử vi có Thiên hỷ, Hỷ thần, đường phù, Đào hoa sẽ có cưới gả trong hang cháu chắt. Ngoài ra cháu con có nhà cửa tân tạo, gia đạo cũng cũng nhiều rối rắm.

Nhìn chung, đây là năm sức khỏe quý ông không được tốt, nhưng được hợp với Ngũ hành và nhờ phần phước đức mà tuổi thọ kéo dài. Một năm khá yếu kém của quý ông.


Trở Về Danh Sách

vật phẩm phong thủy cầu tài khái niệm cửu thần Chết đi sống lại LỘC TỒN Bát tự kém đào hoa Tuoi mao mơ thấy leo hộp 1969 kỷ dậu nữ fa tranh cÃƒÆ SAO kiếp sát ten lÃƒÆ hội Đề Cách giàu và những sao hữu sản tiền xu ngày đẹp xuất hành 2014 mơ thấy kính Mệnh Thân con người tướng nằm ngủ cải mo Mau Cách gây tai họa và các sao họa phần 4 trinh nữ làm thần giữ của nhân tướng học giọng nói cần Dương hoÃƒÆ khoa bố trí phong thủy cho nhà hướng tây SAO hóa kỵ người tuổi tuất cung song ngư mơ thấy chén bát Phi Hóa những con số Dậu tu vi Xem bói bàn tay nói lên số phận cuộc Hội Đả Ngư hướng nhà theo phong thủy nham ngo sinh nam 2002 khuôn mặt phát tài Đại Hao màu sắc phạm tội chưa đạt lười yêu couple cự giải thiên yết mã¹i nhắn bàn trang điểm Sự nghiệp xem tử vi Mẹo bài trí nhà cửa hợp phong phong thủy cho vườn nhà