XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Mậu Thìn 27 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Mậu Thìn 27 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

Mậu Thìn
27 tuổi Dương Nữ
(Sanh từ 17/2/1988 đến 05/2/1989)
Tướng tinh: Con quạ. Con dòng: Thanh Đế, trường mạng
Mạng: Đại Lâm Mộc (Cây rừng lớn)
Sao: Thuỷ Diệu: tình cảm buồn phiền
Hạn: Toán tận: tính toán trở ngại, phòng tai nạn
Vận niên: Kê giáp Viên (Gà về vườn, Tốt)
Thiên Can: Giáp gặp Mậu (khắc xuất, Xấu)
Địa chi: Ngọ gặp Thìn (Sinh nhập, Tốt)
Xuất hành: ngày mồng Một Tết từ 11 đến 13h trưa. Đi về hướng Nam để đón Tài Thần.
Màu sắc: Hạp màu: Đen, Xanh. Kỵ màu: Trắng, Đỏ.

Tổng quát:

Quý Cô tuổi Mậu Thìn là người thong minh nhanh nhẹn, nhiều nhiệt huyết, nhiệt tình. Đa phần đều muốn nổi trội trước đám đông, được nhiều người chú ý.

Vì vậy, quý cô là người thích làm đẹp, có đầu óc sang tạo, hay dễ thay đổi.

Có nhiều tham vọng, tự tin vào tái trí của mùnh nên cũng có nhiều khả năng lãnh đạo chỉ huy, tâm hồn luôn được vui vẻ, thư thái, không phải lao tâm khổ trí, mưu cầu mọi việc được như ý, số phú quý may mắn.

Tuy nhiên, với tính nôn nóng, thiếu tính kiên nhẫn, đôi lúc trở nên hấp tấp, khó làm việc lớn ….

Càng lớn càng thành công lớn, hậu vận mới vững bền.

Với Mộc mạng Quý Cô, nếu sanh vào Xuân Hạ thì cuộc sống sung túc, xao sang, tránh được song gió lớn. Nghịch sanh lỗi số chịu nhiều thay đổi từ công danh đến duyên tình.

Nhưng dù sao quý cô cũng có tấm long hiếu hạnh với mẹ cha, biết thương yêu kẻ khốn khó, hậu vận cũng hưởng nhiều phúc lộc, có người nhờ con gái đầu mà an nhàn, thanh thản.

Sự nghiệp:

Năm nay quý cô gặp sao Thuỷ Diệu chiếu mạng, dễ gặp đau đớn trong tình cảm nhưng đi xa thì có lợi. Sao Thuỷ Diệu thuộc hành Thuỷ, đối với quý cô mạng Mộc có chuyện vui trong năm, và có tài lộc đến bất ngờ

Năm nay, công việc tính toán thường gặp nhiều trở ngại. Đừng quá tin vào tài trí của mình, dễ gặp nghịch duyên và cần đề phòng tai nạn.

Sự nghiệp có phần thăng tiến, nên giữ tấm long thanh cao, trong sang thì sẽ được quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn nhưng đừng khởi nhiều tham vọng, dễ gặp chướng duyên, nghịch cảnh có thể dẫn đến thua thiệt, sự nghiệp và bản than bất an.

Cần phải dè chừng để ý, đừng nên mưu đại sự. Vận Niên khá ốt, có nơi chốn an thân mà không thiếu thốn về tài chính. Đây là năm tương đốit khó khanlớn nhưng cũng không phải là năm thất bại, nếu đừng mưu tính công việc làm ăn.

Nhìn chung các mặt, có thể nói đây là năm khá khó khan, đầy biến động nhưng vẫn có phần thành công dù không được như ý.

Dù sao, với Vận thế đang lâm vào tình trạng Thiên tổn, địa tai nên mọi sự phải dè dặt, đừng toan tính chuyện lớn và đừng quá cương cường trong ứng xử mới có thể hoá Hung thành Kiết, bảo tồn được sự nghiệp để chờ đợi thời cơ. Riêng bản than cũng cần phòng tai nạn, bệnh hoạn.

Tình cảm:

Năm nay cuộc sống có nhiều biến động, tình cảm không mấy tốt đẹp. Với Quả Tú, , Cô Thần hội nhập, thuỷ điệu chiếu mạng, sẽ làm cho Quý Cô vướng nhiều nỗi buồn, tâm tư thường vướng bận ray rứt.

Tuy nhiên, Quý Cô là người sống thiên về lý trí nên mọi chuyện không ảnh hưởng nhiều đến đời sống. Nếu đã co1 gia đình, quý cô nên thong cảm với chồng con, đừng bắt chồng con theo ý kiến mình, sẽ gặp chướng ngại có thể dẫn đến nhiều xung đột.

Cần quan tâm đến các con nhiều hơn để tránh bất trắc nhưng đừng vì thế mà làm cho cuộc sống dễ căng thẳng, vắng niềm vui. Quan hệ bạn bè, dễ sinh nhiều rối rắm, dễ bị tai tiếng thị phi. Sẽ được người lớn giúp đỡ nhưng lại bị bạn đồng lứa gây rối rắm.

Đối với Quý Cô độc than, nên dè dặt trong quan hệ tình cảm có thể phải gánh lấy sự thất vọng trong tình yêu lứa đôi. Không nên cử hành hôn sự, dễ gặp nhiều chướng duyên. Nếu đã có ý trung nhân, cưỡng cầu lập gia đình thì cũng có thể tiến hành vì chứ phải là hung niên của quý cô.

Quý Cô hạp với người tuổi Bính Dần (29 tuổi), Ất Sửu (30 tuổi), Kỷ Mùi (36 tuổi). Khắc kỵ với tuổi Kỷ Dậu (46 tuổi), Giáp Tý (31 tuổi), Đinh Mẹo (28 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.

Sức khoẻ

Năm nay, sức khoẻ bất ổn, đừng quá vọng động, dễ sinh rối loạn về máu huyết, gan nóng… thường bị chóng mặt.


Trở Về Danh Sách

Hội Đền Voi Phục xem tướng cổ cao tướng người phụ nữ giàu có ất hợi là mạng gì đặt két sắt theo phong thủy vận rủi trong phong thủy nhà ở Phá Quân lâm cung Tật Ách Chòm sao độc lập Sao Thái Âm tướng khuôn mặt dài xem đường chỉ tay 12 chòm sao hoàng đạo ngũ hành kim đàn ông dê cụ Sao Văn Xương xem bói tình duyên tuổi Tý Kỷ Tỵ thầy phong thủy đá phong thủy cho người mệnh thủy giải mã giấc mơ thấy chó đạt tên theo ngu hành Xem boi tuong nhà nguyễn nằm mơ thấy cá sấu phòng sach đẹp than tai Kết hình mạo Xin xăm Sim phong thuy Những phụ Làm Phúc Phật khuyên sao thiên đồng trong tử vi 13 chòm sao văn khấn tang lễ dựng 12 trúng má ¹ ngoại tình của 12 con giáp vận thế mơ thấy bàn thờ ngày tốt xấu trong năm dấu Sinh con Phái mệnh vô chính diệu Chòm sao Sư Tử yểu tử vi đẩu số phi tinh Ngá lưu