XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Mậu Thìn 27 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Mậu Thìn 27 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

MẬU THÌN
27 TUỔI DƯƠNG NAM
(Sanh từ 17-2-1988  đến 5-2-1989)
Tướng tinh: Con quạ Con dòng: Thanh đế, trường mạng
MẠNG: Đại lâm mộc (cây rừng lớn)
SAO: Mộc đức, may mắn, danh lộc tốt
HẠN: Huỳnh tuyền, ốm đau, tai nạn
VẬN NIÊN: Kê giáp viên, gà về vườn, tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Mậu, xung khắc, xấu
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Thìn, khắc xuất, trung bình
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 11 đến 13 giờ (giờ địa phương).
Đi về hướng Nam để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: xanh, đen. Kỵ màu: đỏ, trắng

TỔNG QUÁT:

Quý anh là người thong minh, khôn ngoan, học mau biết. quý anh có tài ăn nói, biện bạch, thích sáng tạo, dễ thành công với nghành thương mại, kinh doanh, luật sư, chính trị hơn đi vào nghành nghề chuyên môn, nặng về kỹ thuật.

Quý anh là người nhiều tham vọng, thường “đứng núi này, trông núi nọ”, cuộc sống phải thay đổi nhiều.

Đường tình duyên cũng nhiều rối rắm, gia đình khó yên tịnh, đi vào Hậu vận sóng gió tạm yên. Nếu biết tu tâm dưỡng tánh, đừng chạy theo sắc tình, tiền bạc, sự nghiệp chóng thành. Tóm lại, cuộc đời bạn tuy giẫm lên chông gai, nhưng được nhiều sung sướng ở hậu vận.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay quý anh gặp sao Mộc đức chiếu mạng, công viêc làm ăn gặp nhiều may mắn, mưu sự dễ thành, lộc tài tăng tiến. Năm năm có nhiều cơ hội thăng tiến.

Với hạn Huỳnh tuyền bất lợi cho sức khỏe có thể bị ốm đau nặng hay bị tai nạn bất ngờ.

Vận niên Kê giáp viên có thời gian nghỉ ngơi thoải mái trong môi trường thuận lợi mà không phải lo về tiền bạc. Mặc dù đây là một Vận niên tốt nhưng chỉ tốt cho người lớn tuổi, đã nghỉ hưu, đối với Quý anh đây là thời gian cần bay nhảy để xây dựng tương lai nên không phù hợp.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ hành luận giải, đối với mạng Mộc quý anh gặp hành Kim phải cố gắng nhiều hơn, vì sẽ có những khó khăn bất trắc…càng xông xáo để tranh thắng càng bị thiệt hại.

Đây là lúc cần nhẫn nhịn để tránh phải thất bại, thua thiệt nhiều hơn.Vào khoảng giữa năm, khí Kim vượng, Quý anh có một ít cơ hội để vươn lên, bù đắp chi những thua thiệt nếu có.

Nhìn chung các mặt, năm nay tốt nhiều xấu ít, ngoại duyên hoàn toàn bất lợi.

Không nên mưu sự làm các việc to lớn và cũng đừng đổi thay nghành nghề đang làm, cần tu tâm dưỡng tánh để tạo nghiệp duyên tốt, đừng dung miệng lưỡi lừa gạt mưu cầu lợi cho mình, tất cả luôn có báo ứng nhãn tiền.

TÌNH CẢM :

Năm nay công việc làm ăn rối rắm, trở ngại tình cảm không mấy thuận lợi.

Tử vi có Song hỷ ngộ Tuần, Triệt, niềm vui chóng qua nổi buồn kéo đến. Nếu đã có gia đình, nên có thái độ ôn hòa, mềm dẻo trong ứng xử thì tình cảm mới tăng trưởng, ngược lại sẽ khổ đau.

Năm nay không nên đổi thay chỗ ở hay mua tậu nhà, đất, . Cần quan tâm nhiều hơn đến vợ con vì gia đạo cũng có những bất an, cần sự chăm sóc, động viên của quý anh.

Quan hệ bạn bè bất lợi, người hợp tác thì ít mà kẻ chống phá thì nhiều. Quan hệ với người lớn tuổi sẽ có lợi hơn. Có dịp đi xa, cẩn thận phòng tai nạn. Đừng tin bạn bè vì sẽ mắc lừa.

Đối với Quý anh độc thân, năm nay tình cảm nhiều buồn hơn vui.

Chuyên tình nếu có, cũng không thuận hòa yên ấm. Đây là năm có nhiều buồn phiền, không nên lập gia đình dù đã có người yêu. Nếu xui rủi, vợ chồng khó hòa dù hạp tuổi.

Quý anh hạp Mậu thìn (27 tuổi), Nhâm thân (23 tuổi), Giáp tuất (21 tuổi), khắc kỵ Giáp tý (31 tuổi), Canh ngọ (25 tuổi), Đinh mẹo (28 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay Quý anh cần quan tâm giữ gìn sức khỏe và phòng tai nạn. Phòng máu huyết bất lợi, có thể bị nhiễm trùng đường máu hay bị chảy máu vì thương tích bên ngoài. Ngoài ra cần ăn uống ngủ nghỉ điều độ để giảm nhức đầu, chóng mặt.


Trở Về Danh Sách

song ngư nam hạnh phúc là đấu tranh sao tử trong lá số tử vi đàn ông khoe ngực sao liêm trinh Lá sồ tữ vi Các dạng đường học vấn thường gặp Phật khuyên can chi nhìn tai đoán bệnh băng tinh hồ con rùa đường tình cảm bảo bình nữ song ngư nam Những màu sắc trang trí đại kỵ trong xem tử vi Tướng phụ nữ gặp nhiều gian Chọn tranh phong thủy hợp mệnh mơ thấy heo đánh con gì cách buông bỏ phiền não nữ mệnh ý tử vi năm 2018 Sức khỏe Khổng minh tich cách đề phòng yêu râu xanh cửa tai bí quyết sống giải mã giấc mơ thấy hoa đào Nhân Mã sao Lục Bạch vận mệnh tuổi tý độc vụ kiện Hoa hậu Phương Nga 8 clip dạy hôn môi sâu đào hoa trận trong phong thủy Sao Tử ở phụ mẫu tụng kinh niệm Phật 37 tu vi Xem bói chòm sao chịu thiệt thòi hóa thân bồ tát Hồ Con Rùa gọt mặt lưỡi cày Chữ đức Tuổi Thọ nụ hôn cải Sức Quý Mùi cung mọc cách tính giờ