XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Mậu Thân 47 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Mậu Thân 47 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

Mậu Thân
47 tuổi Dương Nữ
Sanh từ 30/1/1968 đến 16/2/1969
Tướng tinh: Lạc Đà. Con dòng: Huỳnh Đế, quan lộc.
Mạng: Đại trạch Thổ (Đất nhà lớn)
Sao: Vân Hớn: rối ren – Tai tiếng
Hạn: Ngũ Mộ: Hao tài – hao của
Vận niên: Trư phùng hoả: (Heo gặp lửa) xấu
Thiên can: Giáp gặp Mậu (sinh xuất, hao tổn)
Địa chi: Ngọ gặp Thân (sinh xuất hao tổn)
Xuất hành: ngày mồng một Tết từ 3 0- 5 giờ sang. Đi về hướng Đông để đón Tài Thần.
Màu sắc: Hạp màu: Đỏ, Vàng. Kỵ màu: Trắng, Đen

Tổng quát

Quý bà Mậu Thân là người thật thà, cần kiệm khó chịu khổ để xây dựng gia đình. Với tưởi mạng tương khắc, cuộc đời ít được may mắn, làm nhiều hưởng ít, khó được ấm êm trong duyên tình cũng như trong sự nghiệp.

Với bản chất nóng nảy nhưng ngay thẳng, thật thà, có long tốt với mọi người, nên cũng được nhiều người hiểu, thong cảm, tạo được mối quan hệ tốt trong công việc làm ăn.

Nếu có nghề chuyên môn, cuộc sống ít đổi dời, sự nghiệp từ từ tang tiến và tất cả nhờ vào hai bàn tay cần cù, khối óc nhẫn nại mà nên.

Số không gần gia đình, vào đời sớm, khó tránh khỏi song gió phong ba, tình duyên nghiêng ngã. Phải đi vào Trung vận mới tạm ổn, càng lớn tuổi càng giàu sang đầy đủ.

Sự nghiệp

Năm nay Quý bà gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, công việc làm ăn gặp nhiều chướng ngại, trở ngại, cuộc sống cũng gặp nhiều điều trái long, nghịch ý gây tốn hao, buồn phiền.

Sao Vân Hớn thuộc hành Hoả, đối với Quý Bà mạng Thổ nên nhẹ phần tác hại, trong rủi có may.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải. Năm nay can Giáp thuộc Dương với Quý Bà mạng Thổ gặp năm hành Kim, cũng có phần lợi ích, được gặp cơ may để vượt qua khó khan sức khoẻ cũng được bù đắp cho những suy hao do Vận Thế, Sao Hạn mang lại.

Cần dè dặt trong chuyện làm ă và cẩn thận giữ gìn sức khoẻ phòng tai nạn. Sao Hạn khá xấu, Vận niên bất lợi, năm nay sẽ gặp nhiều bất lợi hơn thuận lợi. Đừng nên nôn nóng, tính chuyện làm ăn lớn, có thể lâm vào rối ren, khó gỡ.

Đây là năm khá nhiều biến động. Nếu biết “an phận thủ thường” thì Quý bà vẩn có thể tạo được vài thành quả.

Nhìn chung mọi mặt từ sao Hạn, Ngũ Hành đến Tử vi, đây là năm xui nhiều may ít. Có thể nói, đây là lúc gặp năm Xung tháng Hạn, nên giữ tâm lành, hành thiện để nhờ sự giải cứu của Phúc tinh và quý nhân giúp đỡ mới mong cải thiện được tình trạng.

Tình cảm

Quý bà la người luôn đặt cuộc sống của mình vào sự thịnh suy của gia đình, tình cảm vui buồn cũng theo đó mà đổi thay.

Năm nay công danh sự nghiệp có nhiều phần khó khan, gia đình cũng có người ốm đau, lại thêm ngoại duyên có nhiều nghịch ý, vì vậy Quý Bà cũng vì quá lo nên trở thành nóng giận, dễ sinh cải vã trong gia đình.

Quý bà là người trung thực, có tấm long nhưng không khéo  nói, gặp Niên vận Trư phùng Hoả càng dễ tạo xáo trộn, bất an giữa vợ chồng, con cái.

Năm nay gia đình cũng có niềm vui về nhà cửa, đất điền, con cái có người đỗ đạt.

Quý bà hạp với người Kỷ Hợi (56 tuổi), Mậu Thân (47 tuổi),  Ất Tỵ (50 tuổi). Khắc kỵ với tuổi Canh Tý (55 tuổi), Giáp thin (51 tuổi), Bính Ngọ (49 tuổi).

Sức khoẻ

Năm nay, dễ bị đau ốm khi thời tiết thay đổi.

Nên quan tâm đến đường máu huyết, có thể bị rối loạn hay các bệnh phụ khoa.

Ăn uống cẩn thận, đường tiêu hoá dễ bị nhiễm trùng, đau bao tử.


Trở Về Danh Sách

that sat anh chàng xoáy 3 miền người có phúc Số đẹp gia tien phật thích ca mâu ni Xem bói ngày sinh tháng sinh bật mí về Cung Cự Giải năm tân phÃ Æ ưu điểm của nhà hướng Tây Bắc bùa trấn trạch đền trần tướng sô tu vi Tuyệt chiêu giúp 12 con giáp thoát ế Đại Khê Thủy hợp với màu gì Hướng nằm rèm cửa hợp phong thủy Sao liêm trinh vat pham phong thuy luận tướng bói bai nhóm máu A thủy Luận đoán Sa khó khăn ý nghĩa sao long trì mẫu tu vi Phúc Lộc Tình Duyên 12 con giáp năm Hội Chùa Tà Và Lạng Sơn xem tướng người phú quý xem hạn tháng tử vi chọn cây phong thủy tân sửu van Màu xe hút Đà la cúng nhập trạch La so Cúng nhập trạch Sao Thai trai tuổi Ất b 鎈 lá số tử vi 2014 quà Đặt Tên tên công ty sao tuẦn Hội Đình Vĩnh Ninh tại hà nội sao quan đới trong lá số tử vi Cân xương