XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Mậu Ngọ 37 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Mậu Ngọ 37 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

Mậu Ngọ
37 tuổi Dương Nữ
Sanh từ 7/2/1978 đến 27/1/1979
Tướng tinh: Con heo. Con dòng: Xích Đế, cô quạnh.
Mạng: Thiên thượng Hoả (Lửa trên trời)
Sao: KẾ Đô: thị phị, trở ngại
Hạn: Thiên tinh: rối rắm, tranh chấp
Vận niên: Cẩu cuồng Phong (Chó dại), xấu
Thiên Can: Giáp gặp Mậu, khắc xuất, hao ôt3n
Địa chi: Ngọ gặp Ngọ, đồng hành, tốt
Xuất hành: ngày mồng một Tết từ 5-7 giờ sang. Đi về hướng Tây để đón Tài Thần.
Màu sắc: Hạp màu: Xanh, Đỏ. Kỵ màu: Vàng, Trắng.

Tổng quát

Quý cô Mậu Ngọ có Văn Xương chiếu mạng nên thong minh, nhận xét tinh tế, toan tính khôn ngoan … có nhiều yếu tố để thành công trong học vấn cũng như công việc.

Là người thẳng thắn, thành thật, luôn đi thẳng vào vấn đề, chẳng cần “Rào trước đón sau” nóng tính nhưng tấm long rộng rãi, dễ tha thứ.

Đặc biệt, tuy là phái đẹp nhưng không chuộng bè ngoài, không ham kiểu dáng, trang sức đơn giản, chú trọng nội dung hơn hình thức…

Quý Cô gân giống phái nam, có nhiều sự tự tin, mạnh dạn sẵn sang chấp nhận khó khan để tiến đến mục đích.

Với nhiều tham vọng, thích nổi tiếng nên đường công danh có nhiều chao đảo. LẠi them, tư tin vào sự khôn ngoan của mình không nghe lời người lớn, khó có người hợp tác chân tìn nên phải trả giá những sai lầm của mình.

Sự nghiệp

Năm nay quý cô gặp sao Kế Đô chiếu mang. Đây là Hung tin đối với nữ giới, thường sinh tai tiếng thị phi, công việc làm ăn bất ổn và gia đình có nhiều rối rắm. Sao Kế Đô thuộc hành Kim, đối với mạng Sa Trung Thổ Quý Cô cũng nhẹ phần thiệt hại, trong rủi lại có may.

Với hạn Thiên Tinh, cẩn thận trong giao tiếp, hợp đồng làm ăn hay sổ sách kế toán, dễ sinh tranh cãi, có thể dẫn đến kiện tụng. Sức khoẻ cũng dễ bị bệnh hoạn, nạn tai.

Cần phải cẩn thận sổ sách, tiền bạc, có giao tế, đừng gây them oán thù, dễ sanh ra tranh chấp, vu vạ. Quý Cô cần quan tâm đến sức khoẻ.

Nhìn chung mọi mặt năm nay từ Sao Hạn đến Tử Vi, năm nay là thời gian khá khó khan, đầy biến động. Nên gạt bớt tham vọng, cố gắng chu toàn công việc đang có.

Nhờ có Tuế, Hổ, Phù và Tham Vũ Hội, với tài trí và sự giúp đỡ của Quý Nhân, Quý Cô sẽ vượt qua chông gai để đến bến bờ an bình.  Dù sao phần phước sẽ ảnh hưởng nhiều đến thành bại. Vì vậy, trong năm Thái Tuế, nên làm lành, lánh dữ thì với tài trì của quý cô vẫn có phần tăng tiếng.

Tình cảm

Năm nay, cuộc sống có nhiều biến động khiến quý cô phải lo tính bận rộn, nên tình cảm sẽ ít vui vẻ, buồn nhiều. Với hỷ Thần, Đường phù toạ Hạn, vợ chồng có niềm vui về chỗ ở, nhà cửa hay con cái ngoan ngoãn.

Tử vi có Mộc Dục, Địa võng đồng cung, Thiên La hội chiếu, nếu khởi điểm nhiều tham muốn, từ trong gia đình đến công việc làm ăn thì phải đối phó với nhiều trở ngại, tinh thần vướng bận, dễ sinh bất hoà trong tình cảm vợ chồng cũng như bà con, bè bạn.

Năm nay, quý cô nên có them em bé vì sinh bé sẽ làm cho gia đình them hạnh phúc và may mắn.

Quý cô là người có long tốt với bạn hữu nhưng năm nay đừng nên đưa vai gánh vát chuyện người, dễ sinh bất hoà và đôi lúc còn phải lien hệ đến pháp luật.

Năm nay gia đình hay bản than cũng dễ bị ốm đau, nạn tai. Đối với quý cô độc than, năm nay nên dè dặt trong các mối quan hệ, đừng đòi hỏi nhiều quá ở người bạn tình, dễ sinh rạn nứt trong tình cảm.

Nếu đã có ý trung nhân, muốn tiến đến việc lập gia đình, tuy không được tốt vì phạm Thái tuế, nhưng cũng không mấy trở ngại.

Quý cô hạp với người tuổi Bính Thìn (39 tuổi), Canh Tuất (45 tuổi), Đinh Tỵ (38 tuổi). Khắc kỵ với tuổi Nhâm Tý (43 tuổi), Giáp Dần (41 tuổi), Mậu Ngọ (37 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ, ngày tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

Sức khoẻ

Năm nay Sao Hạn xấu, Can Chi cũng khắc, dễ bị ốm đau bất thường về đường máu huyết  và bao tử, thần kinh.

Nên dành thời gian nghỉ ngơi  nhiều hơn  và đừng lo nghĩ nhiều dễ làm mất ngủ, gây nhức đâu, sức khẻo yếu them.


Trở Về Danh Sách

thước lỗ ban thước tử phòng nam thần Phu tu vi Hợi nghi thức lửa xem bói qua vết bớt lễ cưới phù hợp với cung hoàng đạo phÃƒÆ Đăng đi lễ chùa đầu năm Lễ Giỗ Tứ Kiệt cung bảo bình hợp với mạng hỏa nên chọn xe màu gì Bói bài chòm sao chung thủy thưởng trà Cô Chính Diệu Quan he các sao nghề nghiệp chòm sao có vận trình tình cảm tốt tình sử SAO lộc tồn tu theo Bồ Tát tướng số lông mày Sao dia kiep cười hở lợi tướng số đàn ông Gieo quẻ bảo bình 12 chòm sao nam lừa dối vợ ngôi nhà phong thủy nguyễn ngọc ngạn xem tướng dáng lông mày quý món ăn dóng tiền lẻ đỗ đạt tướng người lông mày rậm ma kết nam giật mắt trái bệnh gì vị trí giật mắt phải con giáp cuồng yêu Hội Chùa Muống Bình Địa Mộc cau ánh sáng phòng bếp cách bố trí căn phòng nhỏ ác nghiệp thanh trang trí phòng ăn Tu vi bat tu xÃƒÆ quà valentine người yêu cũ