XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Mậu Dần 77 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Mậu Dần 77 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

MẬU DẦN
77 TUỔI DƯƠNG NỮ
(Sanh từ 31-01-1938 đến 18-02-1939)
Tướng tinh: Thuồng luồng Con dòng: Huỳnh Đế, phú quý
MẠNG: Thành đầu Thổ (Đất trên thành)
SAO: Thổ Tú (Hay gặp trở ngại)
HẠN: Diêm Vương (Cẩn thận về đường máu)
VẬN NIÊN: Hổ dõng Thiên (Cọp ra oai), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Mậu (sinh xuất, hao tổn)
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Dần (tam hợp, tốt)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 11 đến 13 giờ trưa (giờ địa phương). Đi về hướng Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đỏ, Vàng; Kỵ màu: Đen, Xanh

TỔNG QUÁT:

Quý Cụ Bà tuổi Mậu Dần là người có nhiều phúc phận, được người nể trọng, chồng con kính yêu, luôn luôn nắm quyền chủ động trong gia đình cũng như trong công việc ngoài xã hội. Số hưởng Thiên lộc, tiền bạc phú túc, nhà cao cửa rộng, cuộc sống cao sang.

Mặc dù đã cao niên nhưng vẫn còn nuôi nhiều tham vọng, thích cải cách và không mấy khi biết đủ.

Nếu không còn sức để làm thì cũng đặt kỳ vọng và hướng dẫn con cháu thực hiện.

Cuộc đời cũng lắm truân chuyên trong tình cảm nhưng vẫn có nhiều thành tựu trong sự nghiệp, nhờ ở tính cương cường, phấn đấu, hoạt động năng nổ. Bây giờ đã ngoại Thất tuần, Quý Bà vẫn thích hoạt động.

Nếu không kinh tài thì cũng tham gia hoạt động Cộng đồng, Tôn giáo hay giúp đỡ cháu con, tâm thân không chịu yên nghỉ. Vì vậy, cuộc sống khó được thanh nhàn dù tuổi cao.

VẬN MẠNG:

Năm nay Quý Cụ Bà gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, sinh nhiều việc buồn lòng, sức khỏe thất thường, ý muốn khó thực hiện. Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với mạng Thổ Quý Cụ Bà cần quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn.

Với hạn Diêm Vương, bất lợi đường máu huyết, tim mạch.

Nên thường xuyên theo dõi huyết áp và sử dụng dao kéo  cần phòng phạm phải tay chân.

Vận niên Hổ dõng Thiên, năm nay Quý Cụ Bà muốn có sự đổi thay hay thực hiện một việc mà từ lâu đã ấp ủ trong lòng.

Dù tình trạng không thuận lợi nhưng với quyết tâm, Quý Cụ Bà sẽ hoàn thành ước vọng của mình. Quyết định của Quý Cụ Bà sẽ thay đổi phần nào cuộc sống hiện tại và tâm hồn sẽ được thanh thản, an vui hơn.

Về Tứ Trụ, với Thiên khắc Địa hợp, môi trường sống không được như ý, dự tính thường bị chướng gại nhưng gia đình hưng vượng, cháu con sống thuận hòa … là niềm vui của Quý Cụ Bà.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, năm nay đối với mạng Thổ của Quý Cụ Bà gặp Kim, có nhiều lợi ích. Sức khỏe vượng tăng, tài lộc phong túc, cháu con phụng dưỡng chu đáo.

Vào khoảng tháng tư tháng tám, Quý Cụ Bà gặp vài chuyện bất bình, trái ý hay cũng bị ốm đau chút ít, sẽ vượt qua tất cả tuy nhiên phải chịu phần hao tốn. Sao Hạn có phần yếu kém, được Vận niên, Ngũ hành khá tốt, cuộc sống của Quý Cụ Bà vẫn có nhiều niềm vui, tuy không hoàn toàn như ý.

Với Quý Cụ Bà, được Địa hợp, gia đình hòa thuận, thịnh hưng đó là niềm vui lớn, một người luôn nghĩ đến con cháu hơn bản thân.

Vì vậy, có thể nói, năm nay là năm trung bình của Quý Cụ Bà.

Nếu tạo thêm thiện phúc, nặng lực hộ độ của các Phúc tinh này càng mạnh hơn, giúp cho Quý Cụ Bà có cuộc sống vui vẻ, bệnh nạn nhẹ qua. Lưu Hạn có Tướng, Ấn bị Triệt, Quý Cụ Bà là người nắm quyền chủ động trong gia đình, năm nay nên để lại cho con cháu thu xếp, để khỏi gây sự chống đối, bất hòa trong gia quyến. Với Song hỷ, Hồng đào đáo nhập.

Quý Cụ có dịp chủ trì các buổi lễ cưới gả của cháu chắt, cuộc sống trở nên sinh động, có dịp gặp lại bạn bè, thân tộc gần xa. Cung Mệnh có Ngũ quỷ nhập cung, còn gọi là cung Tặc Thần, Quý Cụ Bà cũng có nhiều chuyện phiền lòng do con cháu gây nên.

Nếu Quý Cụ Bà can thiệp mạnh vào những rối rắm đó thì cuộc sống càng gặp nhiều bất an, bất lợi. Nên để cho sự việc được thu xếp, rồi sẽ qua đi.

Nhìn chung các mặt, năm nay có cả tốt lẫn xấu. Với tuổi đã cao, nếu Quý Cụ Bà đừng quan tâm nhiều đến ngoại duyên, chỉ nên lo giữ gìn sức khỏe, thì đây cũng là năm khá tốt đối với Quý Cụ.

SỨC KHỎE:

Năm nay Thiên khắc dễ bị cảm nhiễm, đau nhức khi thời tiết thay đổi.

Ngoài ra, với Diêm Vương nhập Hạn, Quý Cụ Bà cần theo dõi các chứng bệnh về tim mạch.

Nên dành thời gian cầu nguyện theo Tín ngưỡng, làm thêm việc thiện và khuyến khích người thân cùng làm, để cầu Ơn trên che chở tăng trưởng tuổi Thọ, kéo dài ngày vui cùng con cháu.


Trở Về Danh Sách

tá µ Tiền tướng đi khổ đoán tính cách qua chữ viết con giáp hành xử lương thiện cách vẽ chân mày ngang sống thực dụng Phật Bà Quan Âm Bắc lân mùi tướng phu thê việc không đáng làm ấn đường lễ hội lồng tồng tiền bạc đôi mắt buồn ngũ hành nạp âm luận đoán cát hung Tết Bàn tay Ngũ Tinh Canh Tý cung thiên bình có hợp với song ngư Giải mã giấc mơ thấy khoai lang hoa mơ thấy mất tiền con giáp nữ màu sơn mơ thấy bị ong đốt đánh con gì Nạp mẹo con giáp hợp nhau môi Tết Trùng Thập tam hợp Tết Hạ Nguyên Sao Cu Mon cửa hàng cát 12 con giáp 2018 Xem Ngày Giờ hiện tượng tâm linh lỗ hỏa Bình Địa Mộc phóng sinh đèn các nhóm máu Ngày lăng Lục sát ý nghĩa sao tử