XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Mậu Dần 77 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Mậu Dần 77 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

MẬU DẦN
77 TUỔI DƯƠNG NAM
(Sanh từ  31-1-1938 đến 18-2-1939)
Tướng tinh: ThuỒng luồng  con dòng: Huỳnh đế, phú quý
MẠNG: Thành đầu thổ (đất trên thành)
SAO: Thái dương, may mắn, tài lộc, tốt
HẠN: Thiên la, tinh thần bất an
VẬN NIÊN: Hổ dõng thiên (cọp ra oai), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Mậu, tương khắc, xấu
ĐỊA CHI: Ngọ gặp dần, khắc xuất, thắng lợi, tốt
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 11 đến 13 giờ trưa (giờ địa phương). Đi về hướng Nam để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: đỏ, vàng. Kỵ màu: đen, xanh

TỔNG QUÁT:

Quý cụ tuổi Mậu dần là người nhìn xa thấy rộng, giỏi tiên liệu, dễ thành công trên đường đời, nếu sinh vào ban đêm thì trọn tốt, có số bạch thủ thành gia.

Với tấm lòng cương trực, hào hiệp được nhiều người quý mến, nên ở hoàn cảnh nào cũng có cơ hội thích ứng, vươn lên.

Bây giờ tuy đã cao niên, nếu còn tham gia sinh hoạt ở Hội đòan Đoàn thể, Tôn giáo cũng là người có địa vị cao, được nhiều người mến mộ. Dù không có của để dư, tuổi già cũng có Thiên lộc, cuộc sống thanh thản an nhàn.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay sao Thái dương chiếu mạng, có nhiều may mắn, an lành và tài lộc dồi dào. Sao Thái dương thuộc hành Hỏa cực mạnh, đối với mạng Thổ quý cụ không ảnh hưởng gì nhiều vì tuổi cũng đã ngoài tám mươi chỉ nên cẩn thận trong sức khỏe là tốt.

Hạn gặp Thiên la, tinh thần có nhiều vướng bận chuyện của gia đình con cháu. Suy nghĩ càng nhiều càng rối rắm, âu lo, bất lợi cho sức khỏe.

Vận niên Hổ dõng thiên, quý cụ sau khi suy nghĩ cân nhắc, sẽ có quyết định ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống. Có thể làm cho tình trạng gia đình tốt đẹp hơn. Nhưng phải có sự hy sinh cả tinh thần và vật chất. Về Tứ trụ, với Thiên tổn, Địa hợp, thời thế không hợp, có nhiều việc việc ngịch ý trái long, sức khỏe cũng bất an. Gia đình con cháu không có gì đổi thay đáng kể, cuộc sống khá an bình.

Gia đình càng đông càng nhiều chuện vui lẫn buồn. Âu cũng là lẽ thường trong cuộc sống. Nếu quý cụ ông đừng quá quan tâm, thì đây là năm tốt đẹp, nhưng nếu quý cụ vẫn cho mình là người có trách nhiệm thì đây cũng làm năm nhiều niềm vui nhưng cũng lắm nỗi buồn. Dù sao đây cũng là năm khá tốt đối với quý cụ.

SỨC KHỎE:

Năm nay, Thiên can bị khắc, quý cụ sẽ bị đau nhức gân xương.

Nhưng bệnh hoạn không có gì nguy hại.

Cụ ông cần quan tâm đến tim mạch, huyết áp. Hỏa vượng sẽ làm cho tim đập mạnh và làm cho thận suy. Năm nay quý cụ cũng hạn chế đi xa để thăm con cháu.


Trở Về Danh Sách

bói phong thủy tình yêu mua tranh treo tường phong thủy Tật ách Tuần triệt thanh hóa Hướng nằm Màu trắng Giai mộng Táo thượng cây xanh trên bàn làm việc DAT TEN CHO CON trấn các lễ hội ngày 14 tháng 9 bàn thờ nhÃƒÆ nho người tuổi Tỵ thuộc cung Song Ngư tuần hóa giải vận đen kiên sao bệnh phù trong lá số tử vi hóa kỵ đường tình cảm phong thủy Hà Nội cầu thang nhà theo phong thủy bếp gần nhà vệ sinh mối Liem Cách bệnh tật và những sao ốm đau ngày Rằm tháng 7 Số làm quan Cung tai bach tuổi xông đất tử vi tháng 7 âm lịch của tuổi Mùi các nguồn gây ô nhiễm không khí trong phù môn thể thao hợp với 12 cung hoàng đạo bản lĩnh phòng the mệnh Trường Lưu Thủy bọ tín ngưỡng dân gian Bởi con giáp hạnh phúc nhất El Dorado duyên vận 12 con giáp B nhÃƒÆ Nhà tại ngã ba xấu hay tốt sao Hoa Cái chòm sao thất tình cung tử tức Ngay Cung Cự Giải xem tuổi làm nhà như thế nào