XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Mậu Dần 17 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Mậu Dần 17 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

MẬU DẦN
17 TUỔI DƯƠNG NAM
(Sanh từ 7-2-1998 đến 17-2-1999)
Tướng tinh: Thuồng luồng Con dòng: Huỳnh đế, phú quý
MẠNG: Thành đầu thổ (đất trên thành)
SAO: Thái âm, may mắn, danh lộc tốt
HẠN: diêm vương, có hại về máu huyết
VẬN NIÊN: Hầu thực quả, khỉ ăn trái cây, tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp mậu, tương khắc, xấu
ĐỊA CHI: Ngọ gặp dần, khắc xuất, thắng lợi, tốt
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 7 đến 9 giờ trưa (giờ địa phương). Đi về hướng Nam để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: vàng, đỏ. Kỵ màu: đen, xanh

TỔNG QUÁT:

Quý cháu là người thông minh, có tầm nhìn xa rộng, học hỏi rất nhanh, có thể nắm bắt mọi thứ trong chớp mắt. Và có thể chuyển từ công việc này sang công việc khác cùng lúc.

Quyết đoán và dũng cảm, quý cháu chẳng bao giờ lùi bước trước thử thách. Khi người khác chùn bước tìm lối khác, quý cháu cũng vượt lên trên, đương đầu và là người dẫn đầu trong mọi cuộc chơi.

Quý cháu là người thẳng thắng,trung thực, công bằng, số không được ở với gia đình, lúc nào cũng muốn sống tự lập và tự làm nuôi thân, tuy tuổi nhỏ có lận đận lao đao nhưng vào trung vận thì sống một cuộc sống sung túc hơn mọi người.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay quý cháu được sao Thái âm chiếu mạng, gặp nhiều may mắn,danh lộc tăng nhanh, mưu sự dễ thành, sao Thái âm thuộc hành kim đối với mạng cháu càng them thuận lợi, có ốm đau trở ngại cũng dễ vượt qua.

Với hạn Diêm vương, quan tâm đến đường máu huyết, phòng thương tích phạm thân và các bệnh lây nhiễm đường máu.

Vận niên Hầu thực quả rất tốt cho việc làm ăn, quý cháu có cơ hội làm việc phù hợp với khả năng, trong môi trường thuận lợi, tài lộc đầy đủ. Về Tứ trụ, với Thiên hao, Địa hợp, công việc làm ăn dù có lộc tài cũng không giữ được, mưu sự thất bại gây hao tiền tốn của. Gia đình tình cảm ấm êm.

Phối hợp các yếu tố trên, đứngvề phía Ngũ hành để luận giải, đối với quý cháu mạng Thổ gặp năm hành Kim ngoài công việc lẫn cả về sức khỏe đều thành công và bình an, vào khoảng giữa năm, khí vượng sẽ mang lại cho mạng Thổ có phần lợi ích trong khó khăn lại có cơ hội vươn lên mạnh mẽ. Sao Hạn tuy yếu kém nhưng cũng được Ngũ hành tam hợp nên trong rủi có may, có nhiều may mắn về vấn đề tài lộc và tiến triển trên con đường học vấn. Vận niên khá thuận lợi trong công việc làm ăn. Học hành công sức bỏ ra cũng được đền đáp xứng đáng.

TÌNH CẢM:

Năm nay, với Địa khắc, tình cảm cũng gặp nhiều chống trái. Tuy vậy, với thiên hỷ, Hồng đào, tình cảm lứa đôi cũng có nhiều hay đẹp. Năm nay có dịp đi xa, sẽ có nhiều niềm vui và có lợi cho công việc.

Đối với quý cháu độc thân, năm nay tình cảm lứa đôi khá tốt. Quan hệ với người khác phái  nên cẩn thận, dễ bị phanh phui nếu có chuyện mờ ám hay bị tai tiếng đưa đến rối rắm cho gia đình.

Nếu không tự chế tánh bồng bột tuổi trẻ có thể đưa nhau ra tòa hay ít nhất cũng bị cảnh sát cảnh cáo.

Tuy nhiên nếu đã bị “ tiếng sét ái tình”, nhất định phải lập gia đình thì cũng nên chờ vì tuổi còn non trẻ nên hướng về tương lai trong học hànhthi cử, hoặc cho công việc hoặc cho công việc hằng ngày.

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay quý cháu trong vấn đề thi cử hao tốn nhiều về sức khỏe dễ bị bệnh hoạn về thời khí.

Nên tôn trọng giờ giấc ăn uống, ngủ nghỉ, vui chơi hay học hành cũng phải chừng mực.

Ăn uống có tính mát. Hạn gặp bệnh Phù, Diêm vương cần để ý đến các chứng bệnh lây qua đường máu.


Trở Về Danh Sách

phong thủy bếp Việt nam lược chải cho tóc xoăn y nghia xem tướng người trán dô đàn chòm sao cầu toàn loài Hào tu vi thang vó văn khấn lễ thần tài phong thủy phòng ngủ thu hút tiền bạc Hổ giác đất kết phúc đức siêu thoát ong điểm sao lục thập hoa giáp của tuổi Giáp Tý khởi lễ đính hôn bằng tiếng anh chơi game xem mặt đoán ngực Nhâm Thìn xem tướng tai Tam hop tướng người cao quý than 10 Đoán tiểu hạn Can chi tập quán hóa khoa đoán con cái đồng Quý Mùi xem tướng đàn ông qua râu Mục hợp vong giải mã giấc mơ đánh nhau chảy máu tướng người phụ nữ thanh minh xem tuổi xây nhà sao địa không hãm địa bảng hiệu công ty theo phong thủy những điều đại kỵ mơ thấy anh trai Obsidian bàn làm việc thang 5 chùa cổ