XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Kỷ Sửu 66 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Kỷ Sửu 66 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

KỶ SỬU

66 TUỔI ÂM NỮ
(Sanh từ 29-01-1949 đến 16-02-1950)
Tướng tinh: Chim Cú Con dòng: Xích Đế, phú quý
MẠNG: Tích lịch Hỏa (Lửa sấm sét)
SAO: Mộc Đức (Danh lộc đặng tốt)
HẠN: Tam kheo (Xay xát tay chân nhẹ)
VẬN NIÊN: Thử quy Điền (Chuột về đồng), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Kỷ (sinh xuất, hao tổn)
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Sửu (sinh nhập, tốt)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Ba Tết từ 5 đến 7 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần.
MÀU SẮC: Hạp màu: Xanh, Đỏ; Kỵ màu: Đen, Trắng

TỔNG QUÁT:

Quý Bà tuổi Kỷ Sửu, là người khôn khéo, năng động, có sức sống dồi dào, tính tình rộng rãi, thành thật, dễ thành công trong đường danh lợi.

Quý Bà là người đóng góp nhiều công sức vào việc xây dựng gia đình. Nếu sinh vào ban ngày của mùa Hè là được thuận số, có chồng giỏi dang, chung tay xây dựng sự nghiệp to lớn.

Nghịch sanh lỗi số, chồng có cũng như không, phải tự mình lo liệu, nên sự nghiệp khó tránh khỏi bị thăng trầm và muộn màng. Đặc biệt, Quý Bà có số Thiên Ất chiếu mạng, ít gặp tai nạn hung hiểm, trong quẫn bách lại có cơ hội vượt thoát bất ngờ.

Giờ đây, đã đến tuổi nghỉ hưu, việc làm không có gì thay đổi, gia đình sự nghiệp đã vững vàng, tuổi già hưởng nhiều phúc lộc, cuộc sống vật chất hoàn toàn đầy đủ, bù đắp cho sức khỏe.

Năm nay, Tử Vi của Quý Bà chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Triệt, Tuần, Nguyệt đức, Thiên trù, Tử phù, Kiếp sát, Thanh long, Hóa lộc … Chiếu có: Quốc ấn, Trực phù, Thiên phúc, Bệnh phù, Thiên la, Thiên không, Hóa khoa, Phục binh, Phúc đức, Thiên đức, Hồng loan, Đào hoa, Phi liêm … Lưu có: Tử phù, Phúc đức, Thiếu dương, Triệt … Lưu chiếu có: Tang môn, Thiên mã, Cô thần, Đà la, Quan phù, Thiếu âm, Thiên hỷ, Lộc tồn, Long đức, Tướng quân, Hóa lộc.

VẬN MẠNG:

Năm nay Quý Bà gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, công danh tài lộc tiến thăng, mưu tính dễ thành, cuộc sống gặp nhiều may. Sao Mộc Đức là một Quý tinh hành Mộc, đối với mạng Hỏa cũng giảm phần tốt đẹp, thành quả không được trọn vẹn.

Với hạn Tam Kheo có thể gây xây xát tay chân, đây chỉ là Hạn nhẹ. Cẩn thận trong việc dùng dao kéo, vật nhọn sắt thép.

Vận niên Thử Quy Điền, rất thuận lợi cho việc làm ăn. Tuy nhiên Quý Bà đã vào tuổi nghỉ hưu, đây là cơ hội tốt để trở lại sinh sống dưới mái nhà xưa, vừa vui vẻ, vừa ấm tình bà con, thân thuộc.

Về Tứ Trụ, với Thiên hư, Địa lợi, công việc làm ăn gặp nhiều chống trái, mưu sự khó thành. Gia đình, sức khỏe khá tốt đẹp, dù cũng không khỏi trải qua một vài trở ngại, khó khăn.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, can Giáp thuộc Dương. Năm nay, đối với mạng Hỏa có phần bất lợi, có thể bị tiêu hao tiền bạc, sức khỏe. Nhưng vào khoảng giữa tháng Chạp Quý Bà sẽ có tài vận đến bất ngờ, bù đắp phần nào suy hao của Ngũ Hành.

Đối với Quý Bà đã khá cao niên, công việc làm ăn không còn vướng bận. Nếu có, cũng chỉ tiếp nối việc cũ, sẽ có nhiều thuận lợi. Nhưng về sức khỏe cần phải quan tâm nhiều hơn vì bản mệnh bị suy hao đau ốm, còn có thể xảy ra bất trắc khó lường được hậu quả. Mặc dù không được Nhân hòa nhưng có Thiên thời, Địa lợi nên cuộc sống vật chất vẫn đầy đủ.

Cung Tiểu vận có Tuần, Triệt án ngữ, chuyển đổi tình trạng của Hạn, từ xấu thành tốt, từ rối hư bại trở nên an lành. Đồng cung có nhiều Phúc, Lộc tinh nhưng cũng có những Phá Bại tinh, tất cả đều không có nhiều ảnh hưởng vì bị Tuần, Triệt hóa giải. Việc xấu cũng không còn xấu nhiều, điều tốt cũng không còn tốt lắm. Công việc làm ăn, cũng như gia đạo không còn bị biến động mạnh. Cuộc sống trở nên an bình hơn.

Tử Vi có Tam Đức cùng Thiên hỷ, Hỷ thần đồng nhập, Quý Bà là người có nhiều phước đức.

Năm nay có nhiều cơ hội để lo lắng cho gia đình, cho con cháu, mang lại cuộc sống an vui. Sẽ có cưới giả cho cháu con, gia đình thêm người thêm của.

Hạn có cảnh “Nội binh, Ngoại tướng” sẽ lâm vào khó khăn nếu còn muốn mưu sự lớn. Sẽ gặp cảnh bên trong thì rối lắm, Quý Bà không đủ sức để dàn xếp ổn thỏa. Chẳng khác gì Tướng ở ngoài thành, bên trong thì binh nổi loạn, không thể thi thố khả năng để dẹp yên. Nếu nắm vũng được thời thế, Quý Bà chỉ nên an thân thủ phận, chỉ làm việc nhỏ và quen thuộc, vẫn có nhiều niềm vui.

Cung Tài bạch, có Tiểu hao, Đại hao đáo nhập, gây tốn hao không nhỏ. Nhờ Quý Bà có Thiên trù (kho của trời) và nhiều Tài tinh, Hỷ tinh, không lo thiếu hụt nhưng không dư nhiều.

Nhìn chung các mặt từ Sao Hạn, Ngũ Hành đến Tử Vi, năm nay có cả tốt lẫn xấu.


Trở Về Danh Sách

Dưỡng Sinh cầu cóc tác dụng tỳ hưu Bốc Phệ Tuổi tý Lục hại của 12 chi cung DẠu Cự Giải Cung sửu Cung hoàng đạo nữ Quỹ SAO Tá trấn trạch an gia phong thủy bể cá cảnh trong nhà hóa giải bất hòa Tử Vi Thất Sát đồng cung ất mão 1975 Ốc Thượng Thổ hợp với tuổi gì Bích Thượng Thổ coi tướng số bàn tay tuổi Thân mệnh Hỏa cân xương tính số Sao Bát Tọa phuc đăng hỏa văn khấn tết sao thiên phu Phật bản mệnh không cưa gái vẫn đổ đoán tính mơ thấy con cừu dat tên con nhận biết sim phong thuỷ bố trí ban thờ lục sát tinh 24 tiết khí năm 2013 10 cách hoá giải Cung Tý hai đường sự nghiệp trồng lô hội ở ban công cách nhận biết tâm lý con người đời trí Bói bai xem mặt hoà cung ly quan lộc thái dương Xem tướng mặt Thiên di nỗi khổ lớn nhất