XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Kỷ Mão 76 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Kỷ Mão 76 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

KỶ MÃO
76TUỔI ÂM NAM
(sanh từ 19-2-1939 đến 7-2-1940)
Tướng tinh: Con rồng  con dòng: Huỳnh đế, phú quý
MẠNG: Thành đầu thổ (đất trên thành)
SAO: Thái bạch, đau ốm
HẠN: Toán tận: trở ngại,va vấp
VẬN NIÊN: Ngưa canh điền (trâu cày ruộng), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Tân, tương sinh, tốt
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Mão, sinh xuất, xấu
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 3 đến 5 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Tây nam để đón Hỷ thần
MÀU SẮC: Hạp màu: vàng, đỏ. Kỵ màu: đen, trắng

TỔNG QUÁT:

Quý ông tuổi nhỏ làm ra nhiều tiền nhưng không giữ được,tánh người hiền lương giàu lòng nhân ái, khôn ngoan, số có căn tu, thường bị bạn bè phản trắc.

Đa phần quý anh dù thuận hay nghịch mùa sanh cũng í tai khổ nhọc vất vả, nhưng tinh thần, tình cảm khó yên bởi vì quý ông ít chịu chấp nhận hiện tại, nên cuộc sống thay đổi triền miên, tha phương trôi nổi. Quý ông mang nhiều cô đơn đi trong cuộc đời, mái ấm gia đình hầu như không có.

Ngoại trừ quý ông sanh thuận vào hạ sự nghiệp vững vàng, gia đình ấm êm.

Bây giờ tuổi đã về chiều, công danh sự nghiệp một thời vang bóng, gian nan tù khám cũng đã đến mùi, tuổi già số được “Lão lai tài vượng”, vui hưởng thanh nhàn.

VẬN MẠNG:

Năm nay quý ông gặp sao Thái bạch kim tinh chiếu mạng, tiền bạc tốn hao, sức khõe suy giảm, có thể bị ốm đau. Nhưng đi xa lại có tài lộc. Thái bạch thuộc hành kim đối với mạng quý ông không có gì nghiêm trọng, mọi trở ngại đều dễ qua, nên lưu ý về sức khỏe.

Vận niên Ngưu canh điền, nếu quý ông hưởng tài lộc trong những năm trước đây thì năm nay không có gì thay đổi. Với tuổi cao nếu còn làm việc thì vẫn có môi trường phù hợp, tài lộc xứng đáng với công sức.

Cung Phúc đức có cả Tam đức cùng Hóa khoa là những Phúc tinh đem lại nhiều may mắn, có ốm đau cũng chóng lành. Quý ông muốn gì cũng được con cháu lo lắng, phụng dưỡng đầy đủ.

Năm nay gia đạo có nhiều niềm vui, nhưng cũng có những nổi buồn. Quý ông không nên để trong long, càng thêm bất lợi cho sức khỏe. Đây là năm tương đối an bình của quý ông.

SỨC KHỎE:

Năm nay quý ông sức khỏe cũng bất thường, ngoài các chứng thông thường của quý cao niên, nên quan tâm nhiều về máu huyết, tim mạch. Thường theo dõi huyết áp để tránh đột biến và đi  lại cần phòng va vấp, té ngã, nguy hiểm cho tuổi già.

Với bổn mạng vững vàng, tuổi trời quý ông sẽ còn gia tăng.


Trở Về Danh Sách

mặt đẹp cặp đôi cự giải song ngư Nhân xem tử vi Tìm hiểu ý nghĩa ngày sinh của SỐ ĐẸP cách hóa giải nhà ở ngõ cụt mơ thấy chồng quan hệ với người khác động tác Liem giao tiếp với cõi âm Trưởng Trung nam so de xong dat Sơn đầu hỏa chòm sao song tử tướng con gái mặt chữ điền bói nốt ruồi trên tay Sao Hóa Lộc hướng bếp Cua Gi đại lâm mộc cá tháng tư mặt người Số đẹp mơ thấy người chết mơ thấy gà chết thói quen xấu not ruoi tren mat tuổi Tuất đôi môi dày cung Ngọ bẠKỷ Tỵ Hồng loan mơ thấy trẻ sơ sinh bị chết hoá Ân chẩn tướng Tinh Quyết Giáp Dần DÃƒÆ cung Kim Ngưu nữ khuôn mặt chiêm bao thấy rắn cắn mình tang do moc Sao Tử Tên theo ngũ hành giao thừa mua cửa cũ con gái 89 hợp tuổi nào Lư Trung Hỏa xem tử vi Xem tuổi vợ chồng theo Ngũ cây cảnh phong thủy