XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Kỷ Hợi 56 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Kỷ Hợi 56 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

KỶ HỢI
56 TUỔI ÂM NỮ
(Sanh từ 08-02-1959 đến 27-01-1960)
Tướng tinh: Con Gấu Con dòng: Thanh Đế, phú quý
MẠNG: Bình địa Mộc (Cây sát đất)
SAO: Vân Hớn: Thị phi, tai tiếng
HẠN: Ngũ Mộ: Hao tài, mất của
VẬN NIÊN: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Kỷ (sinh xuất, hao tốn)
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Hợi (tam tai, xấu)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 5 đến 7 giờ sáng (giờ địa phương).
Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần.
MÀU SẮC: Hạp màu: Đen, Xanh; Kỵ màu: Trắng, Đỏ

TỔNG QUÁT:

Quý Bà tuổi Kỷ Hợi cuộc đời gặp nhiều cảnh ngộ trớ trêu, đôi lúc lâm vào tình trạng bi đát. Nhờ có Thiên Ất độ mạng nên đã vượt qua khó khăn, hung hiểm một cách bất ngờ.

Người có Sao này, đa phần có tâm hồn thiên lượng, nhân ái, sẵn sàng bênh vực kẻ cơ yếu và càng làm phước giúp kẻ khó nghèo thì càng tăng tài lộc, gặp nhiều may mắn.

Quý Bà đã từng chịu khó, chịu khổ, làm việc hết sức mình với tinh thần trách nhiệm cao. Bạc tiền dễ tạo nhưng khó tránh khỏi khó khăn, thăng trầm ở độ tuổi từ 30 đến 40. Bây giờ, đi vào Hậu vận, đa phần có sự nghiệp vững vàng. Nếu thuận sanh Xuân Hạ, có người giàu có lớn. Càng lớn tuổi, tài lộc càng tăng, con cái nên người, cuộc sống ngày càng tốt đẹp.

Quý Bà là người “Vượng Phu Ích Tử” suốt đời lo xây dựng mái ấm gia đình, hy sinh bản thân để nghĩ đến chồng con … nhưng vẫn không mấy ai tìm được hạnh phúc.

Vì vậy, tuổi già Quý Bà có lòng hướng về Tôn giáo mong tìm được hạnh phúc chân thật hay ít ra cũng tìm được sự an lạc trong tâm hồn.

Năm nay, Tử Vi của Quý Bà chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Thiên khôi, Trực phù, Phi liêm … Chiếu có: Đào hoa, Nguyệt đức, Lộc tồn, Bác sĩ, Lưu hà, Tuần, Thiếu dương, Phục binh, Đà la, Long đức, Thiên hỷ, Thiên trù, Hóa lộc, Triệt … Lưu có: Thiếu dương, Long đức, Trực phù, Tuần … Lưu chiếu có: Hỷ thần, Thái tuế, Phá toái, Hồng loan, Bệnh phù, Phúc đức, Thiên đức, Tướng quân …

SỰ NGHIỆP:

Năm nay Quý Bà gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, dễ sinh bất hòa trong công việc cũng như gia đạo, còn có thể gặp rắc rối vì giấy tờ, hồ sơ đưa đến tranh chấp. Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, đối với mạng Mộc Quý Bà càng có nhiều bất lợi. Mọi việc nên hòa hoãn giải quyết hay chịu phần nhẫn nhịn, sẽ ít bị thiệt thòi nhiều hơn.

Với hạn Ngũ Mộ, cẩn thận về tiền bạc, của cải. Có thể bị lừa gạt hay trộm cắp.

Vận niên Trư phùng Hỏa, bất lợi trong giao tiếp và môi trường sinh hoạt. Thường gặp chuyện nghịch ý trái lòng, càng vọng động càng gánh thêm hậu quả bất lợi.

Về Tứ Trụ, với Thiên hư, Địa tổn, mưu sự khó thành, thường gặp trở ngại trong công việc làm ăn. Gia đình, sức khỏe cũng có nhiều rối rắm, bất an.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, năm nay can Giáp thuộc Dương, với mạng Bình địa Mộc của Quý Bà đang có phần lợi thế, mọi sự việc đều dễ thành công vượt qua. Vào khoảng giữa năm, khí Kim vượng, giúp cho Quý Bà tăng cường lợi thế, được người giúp đỡ để hóa giải chướng ngại, khó khăn.

Sao Hạn, Vận thế, Vận niên đều thua thiệt, yếu kém, nhờ mặt Ngũ Hành tương đối có lợi, bù đắp phần nào năng lực, hóa giải khó khăn. Có thể nói đây là năm trung bình đối với Quý Bà.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào cung Khảm, đối với tuổi Quý Bà là Bại Địa, công việc làm ăn thua thiệt, mưu sự khó thành và bản thân dễ sinh bệnh đồng thời Tiểu vận này còn đem lại các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Cung Tiểu vận có Thiên khôi, Trực phù, Phi liêm đồng tọa, công việc làm ăn cũng như mưu sự tuy gặp khó khăn, nhưng cũng có người giúp đỡ. Tuy phải đổi thay mục tiêu hướng đến lúc ban đầu nhưng sẽ tránh được thua thiệt. Đây là lúc khó khăn, chẳng nên mưu sự.

Cung Quan lộc có Nhị đức, Quý bà với tài ngoại giao khôn khéo, được thượng cấp tin cậy giúp đỡ nhưng với Tuần, Triệt hội nhập, sự tình đó gặp trắc trở, công việc có thể bị gián đoạn.

Hạn đang vào Bại Địa, nhờ có nhiều Phúc Quý tinh đáo nhập, có thể chuyển Nguy thành An. Nếu đừng có mưu cầu cao, vẫn có thể duy trì địa vị đã có và lộc tài, dù không tiến thì cũng không lùi.

Hội chiếu có nhiều Phá Bại tinh, Quý Bà đừng vì lời nói ngon ngọt của tiểu nhân mà làm cho công việc hư hại thêm. Không những đã mất tiền mà còn có thể vị rắc rối với pháp luật.

Cung Tài Bạch vẫn có nhiều tài tinh hội tụ nhưng đều bị Tuần, Triệt án ngữ, dường như lộc tài vượng phát nhưng tiền chưa vào tay đã bị ngăn chặn. Dù có cũng chỉ đủ tiêu hao vì gia đình bản thân gặp chuyện xui rủi, ốm đau.

Nhờ Mệnh có Tử vi, Long đức nên dù cuộc sống gặp nhiều sóng gió, Quý Bà vẫn vững vàng từ sức khỏe cho đến sự nghiệp. Đây là một năm cũng nhờ Đệ nhất Quý tinh đem lại nhiều tài lộc, chuyển Hung thành Kiết.

Nhìn chung các mặt, năm nay Hạn Vận đều yếu kém, nhờ Tử Vi có nhiều Phúc tinh nên những thua thiệt vẫn có phần bù đắp. Nên an phận thủ thường, sẽ giảm phần lo lắng.

Đôi khi có lúc tưởng như thuận lợi nhưng đừng mưu sự lớn lao vì Quý Bà đang không được Thiên thời, cũng không có Địa lợi, dễ gánh lấy thất bại. Một năm cũng ít khó khăn đối với Quý Bà.

TÌNH CẢM:

Năm nay, Song hỷ đáo nhập cung Hạn, dù làm ăn có phần rối rắm, nhưng vẫn có nhiều niềm vui trong cuộc sống. Với Tướng lưu Hạn, Quý Bà không nên tự ý quyết định mọi việc trong gia đình mà nên bàn bạc cũng chồng con. Có như thế mới tránh được bất hòa và Quý Bà cũng đỡ phần phiền muộn phát sinh từ chồng con.

Năm nay Song Hỷ hội nhập, giao đạo thêm của thêm người, có thêm dâu rể hay cháu nội ngoại. Quý Bà nên dè dặt trong lời nói để cuộc vui được trọn vẹn.

Với Tuế, Phủ, Kình, Không, cuộc sống có thể xảy đến những phiền toái không ngờ, đôi khi chỉ là lời nói không, nên cẩn thận trong những mối quan hệ mới, có thể bị hiểu lầm.

Đối với Quý Bà đang trong tình trạng độc thân, mọi quan hệ nên cẩn thận, rất dễ bị tai tiếng. Tuy nhiên, với Hồng, Hỷ đáo nhập, Quý Bà có cơ hội gặp được ý trung nhân. Tuy tuổi đời khá cao, nhưng tìm được người bạn đường cũng là điều đáng quý.

Quý Bà hạp với người tuổi Kỷ Hợi (cùng tuổi), Canh Tý (55 tuổi), Nhâm Dần (53 tuổi); khắc kỵ với tuổi Quý Mão (52 tuổi), Đinh Dậu (58 tuổi), Bính Thân (59 tuổi), Tân Mão (64 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay sức khỏe thất thường máu huyết rối loạn và hay bị nhức đầu, đau các khớp xương, phong tê thấp.

Lại nữa, Tử Vi có Bệnh phù nhập Hạn, khó tránh khỏi ốm đau.

Tuy nhiên, Mệnh có Tử vi, Long đức nên mọi tai ách sẽ nhẹ qua và nếu phước đức đầy, bệnh hoạn sẽ không đến với bản thân.


Trở Về Danh Sách

hoang ốc tam địa sát tân hợi đế vượng Phong thủy và 4 lưu ý khi sử dụng pha lê giải sao y nghia sao Sao PHÁ QUÂN tuổi hợi kích hoạt tình duyên nốt ruồi độc nguyên tắc sống địa điểm ngắm trăng A Di Đà Phật bình trà Cúng cô hồn chấy thai duong Quỹ cam điều Phật dạy 12 chòm sao thi cử Tử vi của người tuổi Tân Dậu Hội Chùa Muống nắm tuoi tuat động tác triết Dịch vụ đặt tên cho con thứ ba của bạn nhà nhiều gương Phong thủy sân vườn Bàng Tinh cúng chúng sinh khuon mat tu vi Những biểu tượng tốt lành nên Tham Lang cô thần quả tú bùa trấn trạch treo ở đâu tính cách của người sinh ngày Bính Hỏa sư tử la kinh xem tướng chọn chồng bói tướng mạo phụ nữ hoa cúc thế mộ hung hiểm doi đàn ông miệng nhỏ môi mỏng bạch dương kim ngưu song tử mơ thấy voi mơ thấy radio chòm sao kim ngưu người tuổi Sửu thuộc cung Cự Giải chon tuoi ket hon