XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Giáp Tuất 81 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Giáp Tuất 81 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

GIÁP TUẤT
81 TUỔI DƯƠNG NỮ
(Sanh từ 14-02-1934 đến 03-02-1935)
Tướng tinh: Con Ngựa Con dòng: Xích Đế, cô quạnh
MẠNG: Sơn đầu Hỏa (Lửa trên núi).
SAO: Thủy Diệu: Có chuyện buồn phiền
HẠN: Toán Tận: Phòng tai nạn
VẬN NIÊN: Kê giáp Viên (Gà về vườn), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Giáp (đồng hành, tốt)
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Tuất (tương sinh, tốt)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 7 đến 11 giờ sáng (giờ địa phương).
Đi về hướng Tây Nam để đón Phúc Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Xanh, Đỏ; Kỵ màu: Vàng, Trắng

TỔNG QUÁT:

Quý Cụ Bà tuổi Giáp Tuất là người mạng lớn, tính khí cương cường chẳng khác gì nam nhi. Là người sáng suốt, khôn ngoan lại có nhiều tham vọng, muốn trở thành người giàu có, danh chức, xây dựng gia đình có cơ sở vững vàng, to lớn.

Với sự cố gắng cộng với sự thực tài, ít nhiều Quý Cụ Bà cũng đạt thành sở nguyện. Ở đời, với luật bù trừ “càng cao danh vọng càng đầy gian nan”, cho nên Quý Cụ Bà cũng đã phải trả qua nhiều sóng gió chông gai, thăng trầm nhiều bận.

Đa phần, Quý Cụ Bà đều có vật chất đầy đủ, có người đạt cả danh chức quyền uy nhưng không mấy ai tạo được mái ấm gia đình. Cũng có người “trèo cao, té nặng” suốt đời lao nhọc mà chẳng được mộng ước. Khi luống tuổi quay về nương tựa vào Tôn giáo để tìm hạnh phúc, chân thật.

Bây giờ, đã bước đến tuổi Bát Tuần, dù muốn hay không, danh lợi cũng đã nằm ngoài tầm tay.

Vì vậy, Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận thế ảnh hưởng đến sức khỏe để Quý Cụ Bà tường lãm, gọi là chút mua vui trong lúc nhàn rỗi và nếu có thể, áp dụng phần nào vào cuộc sống để tuổi vàng tăng trưởng.

VẬN MẠNG:

Năm nay, Quý Cụ Bà gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, bất lợi về mặt tinh thần, tình cảm, mọi việc không được như ý. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với mạng của Quý Cụ Bà, dễ sinh chuyện trái ý, nghịch lòng, gia đình có nhiều xung động, bất an.

Với Đường phù, Hỷ thần, con cháu làm ăn khấm khá, gia đình có người cưới gả hay thêm cháu nội ngoại.

Nhìn chung các mặt từ Sao Hạn, Ngũ Hành đến Tử Vi năm nay, tuy có những nỗi buồn nhưng niềm vui lại nhiều và lớn hơn. Ý muốn của Quý Cụ Bà gặp chống đối, trở ngại ban đầu, nhưng về sau lại đạt kết quả tốt đẹp hơn dự tưởng. Đây là năm khá tốt lành đối với cuộc sống của người cao niên.

SỨC KHỎE:

Năm nay Quý Cụ Bà ít bị ốm đau, Nhưng với hạn Toán Tận, Bạch hổ nhập Mệnh, cần phòng tai nạn di chuyển, giảm thiểu đi xa vì có thể bất trắc khó lường.

Ngoài các chứng thông thường của Quý Cụ cao nhiên, Quý Cụ Bà vẫn có sức khỏe ổn định và vững vàng hơn năm qua.

Nên dành nhiều thời gian an định thân tâm bằng cách cầu nguyện, Tín ngưỡng, sẽ có những may lành đến với Quý Cụ Bà.


Trở Về Danh Sách

kém may mắn Tuổi dần Tầm hơp Phong thủy sân vườn SAO hóa kỵ Đoàn cách đặt máy giặt nhạc xem boi online người nổi tiếng phụ nữ mặt nhỏ Thai Dậu cá chép hoá rồng sinh ngày giáp thân ma y Nguoi gay ngay ram giá quầy lễ tân hòa phát sao tuyệt ong tao Tết nguyên đán Xem bói tình yêu theo tên hai người Bí quyết hao tài cách khắc phục hướng nhà không tốt am đọc phụ nữ thông minh phải biết tiêu kiên cường xem tử vi tháng hai của người tuổi Tu vi cuoc doi khÒ hình xăm cho nữ mệnh Thủy bảo bình và sư tử có hợp nhau Sao Thiên Cơ cần sao thai đường Sủng ái Kinh giấc mơ mỹ của tôi XEM SỐ ĐIỆN THOẠI Trung Châu Phái Việt bán 7 nguyên tắc kê giường ngủ bố tuổi mão con tuổi thìn tu vi Xem đường hôn nhân đoán chuyện Tử vi của người sinh ngày Nhâm Tý xem tướng lông mày nữ SAO TẢ PHÙ xem van menh người tuổi hợi cung bảo bình có hợp với cung bạch