XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Giáp Tuất 21 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Giáp Tuất Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

GIÁP TUẤT
21 TUỔI – DƯƠNG NAM
(Sanh từ 10-2-1994 đến 30-1-1995)
Tướng tinh: Con ngựa Con dòng: Xích đế, cô quạnh

MẠNG: Sơn đầu hỏa (lửa trên núi)
SAO: Thủy diệu, có chuyện buồn, đi xa tốt
HẠN: Ngũ mộ, hao tài, mất của
VẬN NIÊN: Thố lộng nguyệt (thỏ giỡn trăng), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Giáp, đồng hành, trung bình
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Tuất, khắc xuất, thắng lợi
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 7 đến 9 giờ sáng (giờ địa phương).
Đi về hướng Tây nam để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: xanh, đỏ. Kỵ màu: đen, vàng

TỔNG QUÁT:

Quý ông là người thông minh nhanh nhẹn, hoạt bát, có nhiều khả năng làm việc gì cũng có kế hoạch và tìm mọi cách thành công.

Quý anh tuổi còn trẻ nếu chịi khó học hành, nghe lời người lớn thì lo gì mà không đạt tương lai tươi sang.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay quý anh gặp sao Thủy diệu chiếu mạng, tình cảm vướng  nhiều nỗi buồn, nhưng đi xa có nhiều điều hay chuyện lành. Năm nay có nhiều thay đổi bản thân phải cố gắng mới thành công.

Dù quý anh đã đi làm hay còn đi học, đều có cơ hội tiến thăng, được người lớn, người thân giúp đỡ. Quý anh dễ đạt kết quả cao trong học tập cũng như việc làm.

Nhìn chung các mặt, năm nay rất có lợi cho việc xây dựng sự nghiệp, có cơ hội cương cao trong sự nghiệp học hành.Tuy nhiên đây không phải là thuận thời mà chính trong khó khănquy1 anh lại tạo nhiều thành quả đáng kể.

TÌNH CẢM:

Nếu đã có gia đình, cần quan tâm nhiều hơn, đừng nên đem chuyện bực bội bên ngoài về trong gia đình, vợ chồng càng thêm rối rắm.

Quan hệ bạn bè nên nhẫn nhịn và đừng bị lôi kéo vào các cuộc vui chơi ngoài vòng luật pháp, có thể dẫn đến tù tội.

Đối quý anh độc thân, nếu có quan hệ tình cảm cũng chẳng đi đến đâu, còn rước lấy nhiều nỗi buồn phiền, thất vọng. Nếu có người yêu cũng không nên tính chuyện hôn lễ, năm nay bất lợi cho cưới hỏi.

Tuổi anh hạp Bính tý (19 tuổi), Ất hợi (20 tuổi), Nhâm thân (23 tuổi), hắc kỵ Quý dậu (22 tuổi), Đinh mão (28 tuổi), Đinh sửu (18 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ tháng lẻ sẽ thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay, không có ốm đau đáng kể,chỉ cần tránh bạo động và phòng tai nạn. Ngoài ra đừng ham vui có thể bị cảnh sát hỏi thăm.


Trở Về Danh Sách

cẩn thận vẻ đẹp tự nhiên mệnh khuyết Kim Cải Hà Nội bàn tay trắng ten cho con Tiết Đại Tuyết hộp Tử vi của người sinh ngày Nhâm Tý tấn tài thế nào là tử vi bảo bình nam và kim ngưu nữ chỉnh đệ tử đức phật phong thủy 2015 Cách cung kim ngưu hợp với màu gì Tử Bình phong thuy chieu tai loc Luận đoán lãnh đạo SAO THIÊN VIỆT người tuổi dậu Hội Điện Hòn Chén bài cúng đầu năm 2014 cách nhận biết quân cờ tướng Chòm sao khó đoán hình sát Sao THIÊN Tướng nữ giáp tuất hình ảnh bàn tay bọ quá lá số tử vi Ấn vượng xem tử vi Màu sơn phòng bếp hợp phong mau sac bố trí nhà tắm nhỏ tử vi tuôi hợi cúng lễ khai trương vân xấu Sao Thiên Đồng hạnh phúc Ý nghĩa sao Phi Liêm sự nghiệp của người tuổi mão thuộc Bếp văn khấn triệu lịch điện văn mơ bị cắt tóc BრXem tướng môi đoán phúc họa cuộc đời chàm cự giải nam Ý nghĩa sao Trường Sinh Quẻ quán âm xem hạn tháng tử vi