XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Giáp Thìn 51 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Giáp Thìn 51 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

Giáp Thìn
51 tuổi Dương Nữ
Sanh từ 13/2/1964 đến 1/2/1965
Tướng tinh: Con Rắn. Con dòng: Xích Đế, Tân khổ
Mạng: Phú đăng Hoả (lửa cây đèn hải đăng)
Sao: La Hầu: đau ốm, trở ngại.
Hạn: Diêm Vương, bệnh đường máu huyết
Vận niên: Mã ngộ Đao (ngựa trúng thương) xấu
Thiên Can: Giáp gặp Giáp (đồng hành, trung bình)
Địa Chi: Ngọ gặp Thìn (sinh nhập, tốt)
Xuất hành: Ngày Mồng Hai Tết từ 4-8 giờ sang. Đi về hướng Tây để đón Tài Thần.

Tổng quát:

Quý bà tuổi Giáp Thìn là người có ý chiến tiến thủ, nhiều tham vọng, cùng một lúc có thể có nhiều toan tính, làm nhiều việc, không ngại trở ngại…

Vì vậy, cuộc sống ít khi lâm vào túng thiếu và sự nghiệp cũng dễ thành.

Tuổi trẻ vận thời chưa đứng vững, thành bại hay thay đởi nhiều lần. Từ khoảng tuổi 50 tuổi trở lên, sự nghiệp tương đối ổn định và càng lớn tuổi, sự nghiệp càng vững vàng, mặc dù cũng còn song gió Quý Cô là người có nhiều khó khăng xoay sở, tự tin vào tài trí của mình.

Tuy là người nữ có tính dứt khoát, ít bị tình cảm chi phối vì coi trọng danh lợi hơn. Bên ngoài có dáng vẻ hiền lành nhưng bên trong cứng rắng, ít bị khuất phục.

Với tuổi mạng tương khắc, công danh duyên nợ nhiều phần đổi thay, bản than dễ gặp bất trắc nên có tài không có mạng thì cuộc sống cũng khó xuôi thuận.

Sự nghiệp

Năm nay, quý bà gặp sao La Hầu chiếu mạng. Đây là một hung Tinh của Nam giới, nhưng cũng bất lợi cho nữ giới, công việc làm ăn dễ gặp rối rắm, mang tai tiếng thị phi và sức khoẻ cũng bất ổn.

Sao La Hầu thuộc hành Thuỷ, đối với mạng của quý bà, gây tác hại nghiêm trọng khó có thể hoà giải ngăn chặn được.

Với hạn Diêm Vương đường máu huyết dễ bị rối loạn, sức khoẻ thất thường, nên quan tâm  đến bệnh phụ khoa.

Cần phòng hao tổn, bệnh hoạn.

Sao Hạn yếu kém, Vận niên bất an, không nên mưu tính chuyện lớn, cẩn thận trong việc giữ gìn sức khoẻ và cố gắng tranh mọi tranh chấp. Tuy nhiên sự nghiệp có được Thiên Hoà, có người giúp đỡ hay gặp cơ duyên may mắn nhưng chỉ nên theo đường cũ.

Đây là năm tương đối khó khan, yếu kém của Quý Bà.

Nhìn chung các mặt, được Tiểu Vận đi vào Thắng Địa nhưng Sao Hạn yếu kém. Vận niên bất lợi, nên công việc làm ăn không tránh khỏi nhiều biến động, tiền bạc tốn hao.

Nếu ăn ở có Phước đức, vẫn có cơ hội thành công trong việc làm. Đây là năm khá khó khan với quý bà, đừng nên mưu sự, mưu cầu quá cao, cuộc sống sẽ bình an hơn.

Tình cảm

Năm nay, vận niên bất lợi, tình cảm cũng kém phần vui vẻ.

Đối với gia đình, quý bà là người nắm quyền chủ động và quán xuyến hết mọi việc, từ trong ra ngoài. Cũng vì vậy, đôi lúc đã vượt qua quá quyền hạn, dễ sinh thái độ lấn át người chồng làm cho gia đình ít được ấm êm.

Nên ôn hoà trong lời nói và tế nhị trong cư xử để giảm bớt sóng gió trong tình cảm vợ chồng.

Với địa xuất, gia đình có nhiều việc tốn hao do chồng con gây nên, đừng quá cứng rắn trong đối xử, dễ sinh “lời qua tiếng lại”, càng làm cho cuộc sống căn thẳng, khó khan.

Dù sao, cuộc sống vợ chồng đã dài lâu, đều khá lớn tuổi, sự khắc khẩu cũng đã phần nào giảm bớt, nhưng tự than cần tự chế nhiều hơn nữa.

Với bạn bè, bà con quyến thuộc nên cẩn thận lời nói kẻo long tốt có thể nhiều lầm.

Quý bà đặt nặng tình cảm về con cái, nhưng đừng vì thế mà nuông chiều quá thái. Có Phục binh nhập Hạn, cần theo dõi cuộc sống của các con để tránh chuyện không lành có thể xảy ra.

Đối với quý bà đang trong tình trạng độc than, mặc dù có nhiều quan hệ vui vẻ nhưng chớ nên quá tin vào lời nói, sẽ gánh lấy tai tiếng thị phi, bất lợi cho tai tiếng sau này.

Với Quả tú, Cô thần đeo đẳng, e rằng khó gặp nhiều người ý hợp đồng tâm. Nếu đã có người bạn đường, muốn chung sống, quý bà nên hành hôn lễ.

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

Quý bà hạp với người Mậu Tuất (57 tuổi), Kỷ Hợi (56 tuổi), Giáp Thìn (51 tuổi). Khắc kỵ với tuổi Canh Tý (55 tuổi), Ất Tỵ (50 tuổi) và Giáp Ngọ (61 tuổi).

Sức khoẻ

Năm nay dễ bị đau ốm, sức khoẻ thất thường, cần phòng các bệnh phụ khoa. Giảm thiểu đi xa. Bổn mạng vững vàng, nhưng có bệnh nhưng không trầm trọng. Lái xe cẩn thận, phòng tai nạn


Trở Về Danh Sách

tướng cô độc kích thước xây mộ tròn chu dịch thùng suu Phong thuỷ cát hung Kiêng kị tài lộc tiêu chí quan trọng mua nhà chung cư độ tuổi phát tài của 12 chòm sao tư vi tháng số đẹp người đàn bà tốt tÃƒÆ Ý nghĩa sao Quốc Ấn nhìn tướng đoán tuổi thọ ト雪サ餌 cách xem tướng số qua chỉ tay Tết trùng cửu cung hoàng đạo nữ thông minh Bảo kiếm phong thủy chỉ số IQ download phim người tình đầu tiên xem bói đài ngày nguyệt kỵ nhÃƒÆ nho tăng tài lộc cho gia đình mơ thấy radio ngũ khí đoán vận mệnh cuộc đời Và săm Sao Tả Phù bọng mắt ất hợi 1995 phẫu thuật Giờ tốt xuất hành đầu năm Bính Thân tình hình tài chính thiên trù Khấn giải hạn ke do quan phủ mẹ tướng mắt sao Tam Bích Cung hoàng đạo xem tử vi 12 con giáp nên hay tránh việc kích bắt pokemon Quách xem tướng chân mày nam giới cha tuổi tý con tuổi mão Tính chất sao hình dạng ngón chân