XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Giáp Thìn 51 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Giáp Thìn 51 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

GIÁP THÌN
51 TUỔI DƯƠNG NAM
(Sanh từ 13-2-1964  đến 1-2-1965)
Tướng tinh: Con rắn Con dòng: Xích đế, tân khổ
MẠNG: Phúc đăng hỏa (lửa đèn)
SAO: Vân hớn, rắc rối, tranh chấp
HẠN: Thiên la, tinh thần, bất an
VẬN NIÊN: Mã ngộ đao (ngựa trúng thương), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Giáp, tương khắc, xấu
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Thìn, khắc xuất, trung bình
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 9 đến 11 giờ (giờ địa phương). Đi về hướng Tây để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: xanh, đỏ. Kỵ màu: đen, vàng

TỔNG QUÁT:

Quý anh là người đa mưu túc trí, hoàn cảnh nào cũng dễ thích ứng, có nhiều tài hay, học ít biết nhiều. quý ông có nhiều tham vọng, tự tin vào tài chánh của mình, ít khi bằng lòng với hiên tại, cũng vì tự phụ vào sự khôn ngoan nên thường qua mặt người chủ, người hợp tác, thiếu thành thật trong các mối quan hệ làm ăn.

Vì vậy ít gây được thiện cảm cũng như không được người lớn tin cậy giao trọng trách.

Quý ông sanh thuận Xuân hạ gặp nhiều may mắn, công danh hiển đạt. Nghịch sanh phải khổ nhọc thăng trầm, tình duyên trái ngang.

Đi vào Hậu vận sẽ khá hơn, Bây giờ thời kỳ Tung vận là thời gian có nhiều thành công, từ sự nghiệp cho đến gia đình. Mặc dù vẫn còn chao đao nhưng tài lộc tăng dần. Nếu biết tu tâm dưỡng tánh, tuổi già được thanh thản, an nhàn.

SỰ NGHIỆP :

Nếu đang làm việc Công sở, ãhng, xưởng cũg có một vài thuận lợi nhưng nên cẩn thận, vì sẽ bị bạn đồng song, đồng sự tìm cách cản trở, dèm pha, bản thân cũng bị phân tâm vì chuyện gia đình…nên gây khó khăn cho công việc cũng như giấy tờ, hồ sơ, dễ bị tiểu nhân khai thác, rất rắc rối cho quý ông.

Nếu làm việc ở nghành nghề tự do lại càng nhiều sóng gió. Bản tính của quý ông cang cường, bộc trực trong giao tiếp khó tạo tình cảm với người chung quanh nếu không nói là nhiều người thù ghét.

Vì vậy công việc làm ăn thường bị cạnh tranh và họ sẵn sàng khai thác những sơ hở cùa quý ông để thỏa mãn lòng ganh ghét..

Nhìn chung các mặt năm nay công việc làm ăn có nhiều phần khó khăn, nhưng những điều bất lợi này, đa phần xuất phát từ thái độ hành xử của quý ông.

Nếu đừng ỷ vào quyền lực mà thay vào lòng công bằng, nhân ái..thì mọi việc sẽ giảm phần rối rắm, sự việc có phần thuận lợi hơn.

Sự thành bại năm nay, tùy thuộc phần lớn vào cung cách làm việc của quý ông.

GIA ĐÌNH:

Đối với gia đình, quý ông nên quan tâm nhiều đến vợ con và nên bàn bạc thẳng thắng, lắng nghe hơn là ra quyết định…rất dễ sinh bất hòa, làm cho cuộc sống càng them buồn phiền, rối rắm. VỚi bạn bè dễ bị iểu lầm về thái độ của quý ông, gây tranh chấp, có thể biến bạn thành thù, càng thêm bất lợi.

Năm nay gia đình có cưới gả cho con cái.

Quý ông không nên áp đặt ý kiến của mình lên các con, mà nên tùy thuận, sẽ yên vui hơn. Với hạn và Sao xấu bất lợi trong viêc thay đổi, mua bán, xây dựng nhà cửa.

Đối với quý ông độc thân, với cô thần lưu chiếu, cuộc sống một mình vẫn còn tiếp tục.

Nếu có quan hệ tình cảm cũng chỉ nảy sinh them rối rắm mà chẳng đi đến đâu.

Quý ông hạp tuổi Canh tuất (45 tuổi), Tân hợi (44 tuổi), Quý mẹo (52 tuổi), khắc kỵ tuổi Nhâm tý (43 tuổi), Canh tý (55 tuổi), Nhâm dần (53 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay Hạn xấu, sức khỏe bất lợi. dễ sinh cảm niễm, rối lọa tiêu hóa. Chú ý đến việc ăn uống, tránh chốn đông người. Lái xe cẩn thận. Bổn ạng bất an nhưng không nguy hiểm.


Trở Về Danh Sách

Tỵ kéo tuoi ChÒ clip y tá bà tưng tướng phụ nữ chỉ sinh con gái cửu cung bát quái ội Vì sao phòng ăn không được đối diện cầu tài lộc đầu năm Đạt dấu nam mau tuat Tứ Hóa ngãi thai phong thuy khi mua chung cu SAO HÓA LỘC tướng mặt phú quý Sự nghiệp của người tuổi Hợi thuộc mơ thấy mèo tướng sô vịt hóa thiên nga Hóa giải sao xấu và hạn con giáp trời sinh quyến rũ người khác dân gian Đá quý cuối tháng 11 tướng đẹp chia tay Dai năm cau Đại Lâm Mộc than tai Sao Tang Môn Cải vận Điểm kị phong thủy khi mua nhà lễ phục sinh đẻ con doi VĂN KHẤN song Tây xem tướng ngón tay cái huấn luyện viên bóng đá than chọn màu xe sao thiên hỷ cung tat nien tướng đàn bà hàng sao tiểu hao Làm