XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Giáp Thân 71 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Giáp Thân 71 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

GIÁP THÂN
71 TUỔI DƯƠNG NỮ
(Sanh từ 25-01-1944 đến 12-02-1945)
Tướng tinh: Con Heo Con dòng: Hắc Đế, phú quý
MẠNG: Tuyền trung Thủy (Nước trong giếng)
SAO: Thái Bạch (Hao tài – Đau ốm)
HẠN: Thiên La (tinh thần bất an)
VẬN NIÊN: Hầu Thực Quả (Khỉ ăn trái cây, tốt)
THIÊN CAN: Giáp gặp Giáp (Cùng hành – Thuận lợi)
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Thân (tương khắc, xấu)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 9 đến 11 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Đông đế đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Trắng, Đen; Kỵ màu: Vàng, Đỏ

TỔNG QUÁT:

Tử vi Giáp Thân 71 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014 Đa phần Quý Bà đã tạo được gia đình êm ấm, dù không giàu có nhưng có nhiều hạnh phúc. Phần đông, đường công danh, tài lộc không được phát đạt, nhưng cũng không khó khăn. Tiền, Trung vận, dù có của cũng không giữ được.

Tuổi Xuân đã sớm lìa xa gia đình, thăng trầm đôi độ, Trung vận có phần khá giả hơn nhưng cuộc sống vẫn chưa ổn định.

Giờ đây, sắp bước vào tuổi Thất Tuần, đường danh lợi, nếu có cũng chỉ để qua ngày, nhưng Quý Bà vẫn luôn bận rộn quán xuyến gia đình, lo việc cháu con, cũng có người hướng tâm về Tôn Giáo, làm việc thiện để nâng cao đời sống tinh thần. Tuổi già có Thiên lộc, con cháu nên người.

Năm nay, Tử Vi của Quý Bà chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Hồng loan, Nguyệt đức, Thiên quan, Lực sĩ, Kình dương … Chiếu có: Thiên hỷ, Hỷ thần, Quả tú, Tuần, Hóa lộc, Thiên đức, Phúc đức, Đường phù, Đào hoa, Thiên không, Đại hao … Lưu có: Thiếu dương, Phúc đức, Triệt … Lưu chiếu có: Tuần, Hóa khoa, Điếu khách, Cô thần, Thiên trù …

VẬN MẠNG:

Năm nay, Quý Bà gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, sức khỏe yếu kém, dễ bị ốm đau, hao tốn tiền bạc. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, có Kiết có Hung, đối với Thủy mạng Quý Bà được cũng có phần may mắn.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Vận đến Ngũ hành, Tử Vi, tuy Sao Hạn, Tử Vi yếu kém nhưng nhờ Vận niên. Ngũ hành thuận lợi, dù cuộc sống có những rối rắm bất an, sức khỏe có lúc ốm bệnh nhưng Quý Bà vẫn vượt qua, lộc tài không thiếu, cuộc sống tương đối an bình.

Bây giờ không phải là thời gian thuận hợp để sống theo ý mình, nhưng nếu biết tùy duyên thì mọi việc trở nên dễ dàng, thoải mái.

SỨC KHỎE:

Năm nay cần quan tâm giữ gìn sức khỏe.

Với Địa võng, Thiên la đáo nhập, Quý Bà nên gạt bớt chuyện cháu con, để tâm hồn được thanh thản, dù có bệnh cũng chóng lành.

Nên dành thời gian để cầu nguyện tùy theo Tín Ngưỡng và cố gắng làm việc thiện, nhờ Ơ Trên che chở, cuộc sống được an lành.


Trở Về Danh Sách

sao thiên khôi đắc địa Hà o lâm trai tuổi giáp tiết Lập Hạ cung bảo bình hợp với nghề nào Nhật nguyệt bính minh Sao Lực Sĩ cung hoàng đạo nam ngoại tình sao thiên mã tại mệnh Am Cách hóa giải Tam Sát năm 2018 mơ thấy sư tử ngũ hành năm sinh Mà bé sinh phạm giờ quan sát ngày dương công Kinh Thị đèn phong thủy cung kim ngưu và song ngư có hợp nhau người tuổi Dậu giờ can chi phụ nữ ngoại tình công sở hình dáng mũi Ý nghĩa sao Hoa Cái Vận số qua đôi tai ở độ tuổi 8 14 tử vi ngày người phụ nữ có tướng vượng phu Ngạ quỷ là gì sao làm quan Quý Mùi not ruoi tren ban tay Xử nữ pha trÃƒÆ giải mã giấc mơ thấy vàng Tan suu chùa hương chọn hướng nhà SAO nam 2018 Tóc coi tướng khuôn mặt sao hóa kị vượng địa phong thủy cửa sổ sóng Ý nghĩa sao cự môn tu vi 12 Cung hoàng đạo thấy an toàn khi họa từ miệng con trai xử nữ và con gái song tử Người tuổi Mão mệnh Thủy xem nhà Sao hoá kị Tình duyên của người tuổi Tỵ nhóm máu lỗi phụ nữ ham tiền