XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Giáp Thân 71 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Giáp Thân 71 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

GIÁP THÂN
71 TUỔI DƯƠNG NAM
(Sanh từ 25-1-1944 đến 12-2-1945)
Tướng tinh: Con heo Con dòng: Hắc đế, phú quay

MẠNG: Tuyền trung thủy (nước trong giếng)
SAO: Thái âm, may mắn, danh lộc tốt
HẠN: Diêm vương, bất lợi về máu huyết
VẬN NIÊN: Hầu thực quả (khỉ ăn trái), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Giáp, đồng hành, có lợi
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Thân, sinh xuất, hao tổn
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 11 đến 13 giờ (giờ địa phương).
Đi về hướng Nam để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: trắng, đen. Kỵ màu: vàng, đỏ

TỔNG QUÁT:

Quý ông là người hiền lương, siêng năng cần mẫn có tinh thần chịu đựng, vượt khó vược khổ. Dù Vận thời có thay đổi, quý ông vẫn đủ khả năng tạo ra của cải để lo cho gia đình, không những giúp cho cuộc sống bản thân mà còn giúp đỡ cho nhiều người kể cả thân tộc.

Bây giờ đến ngưỡng cửa Thất tuần, không còn phải làm việc nhưng vẫn theo dõi bước đi của con cháu. Cuộc sống đầy đủ phước lộc nhưng vui buồn theo sự thịnh suy của gia đình, ít người được an nhàn, thanh thản.

SỰ NGHIỆP:

Đối với mạng quý ông năm nay các ý muốn được thực hiện dù có phần khó khăn cũng thành công. Làm việc gì cũng có người ủng hộ, giúp đỡ, được sự đồng tình của đông đảo người thân, người quen, uy thế tăng trưởng.

Nhìn chung các mặt, nhờ phúc đức, quy ông vẫn có cuộc sống thăng hoa nhiều mặt từ bản thân đến gia đình. Với tuổi đã về chiều, đây là năm khá tốt đối với quý ông.

SỨC KHỎE:

Năm nay, dù có đau ốm vì lớn tuổi cũng dễ bình phục. Cần đề phòng tai nạn khi đi lại và quan tâm đến huyết áp, tim mạch để tránh bị đột biến, nguy hiểm đối với người cao niên. Cẩn thận phòng tránh vào nơi nhiều xung động.


Trở Về Danh Sách

xem tử vi Xem bói độ tuổi đẹp nhất sự nghiệp lời nhắc nhở tháng 5 ト雪 餌 Nham than phạm Thái Tuế xem tử vi Tử vi thứ 7 của 12 Con Giáp Hổ sao thiên mã chữ nhất thần lâm Vòng SAO THIÊN KHÔI tử vi tháng 2 chùa dâu bắc ninh xem tử vi Mẹo bài trí nhà cửa hợp phong MỘ chàng ma kết và nàng thiên bình Pokemon go cha cung tý Nội bố trí tủ âm tường tượng phật nằm Nhà vệ sinh XÃƒÆ người tuổi Sửu ca sĩ hồ ngọc hà Lục Thập Hoa Giáp của Mậu Thìn giờ nhóm máu O ke anh thợ sửa xe vận mệnh người tuổi Dần theo ngũ hành bố trí văn phòng làm việc theo phong Kỹ Sư đất phong thủy tốt sao đào hoa cách đặt thiềm thừ theo phong thủy vật trừ tà đặt tên hay cho người tuổi Tuất sao thất sát họa sĩ xem tử vi Hướng dẫn đặt tên cho bé cây tướng số người tóc xoăn vật phẩm phong thủy thúc đẩy tình yêu SAO xem bói ngày sinh Hội Làng Mộc Cựu cá chép hóa rồng tattoo Tài bạch