XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Giáp Ngọ 61 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Giáp Ngọ 61 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

GIÁP NGỌ
61 TUỔI DƯƠNG NỮ
(Sanh từ 03-02-1954 đến 23-01-1955)
Tướng tinh: Chim Trĩ Con dòng: Bạch Đế, phú quý

MẠNG: Sa Trung Kim (Vàng trong Cát)
SAO: Thái Dương: May mắn, danh lợi tốt
HẠN: Địa Võng: Nhiều rối rắm, lo âu
VẬN NIÊN: Dương hồi Ngạn (Dê về suối), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Giáp, sinh nhập, tốt
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Ngọ, đồng hành tốt
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 0 đến 1 giờ sáng (giờ địa phương).
Đi về hướng Bắc để đón Tài Thần.
MÀU SẮC: Hạp màu: Vàng, Trắng; Kỵ màu: Đen, Đỏ

TỔNG QUÁT:

Quý Bà tuổi Giáp Ngọ với tuổi mạng tương khắc, cuộc đời phải chịu nhiều gian nan, vất vả, ngoại trừ sanh thuận Thu Đông, nhờ chồng mà cuộc sống khá giả. Với can Giáp phù hợp với người Nam hơn Nữ, tính tình cương trực, khẳng khái, không nhờ cậy ai. Là người có nhiều tinh lực, hoạt động không ngừng, chỉ dựa vào hai bàn tay và khối óc mà làm nên sự nghiệp.

Đa phần, Quý Bà đã trải qua nhiều sóng gió, nhưng ở hoàn cảnh nào, tấm lòng cũng luôn nghĩ đến chồng con, cần kiệm siêng năng để lo lắng cho chồng con.

Số người vất vả, dù giàu hay nghèo cũng luôn luôn bận rộn, hết làm việc này lại làm việc khác, ít khi thanh nhàn. Đi vào Hậu vận mới khá giả, con cái nên người, cuộc sống đỡ phần cực nhọc.

Năm nay, Tử Vi của Quý bà chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Tướng quân, Quốc ấn, Thiên khốc, Địa võng, Tang môn … Chiếu có: Hoa cái, Phục binh, Bạch hổ, Thiên la, Hóa khoa, Phượng các, Giải thần, Lộc tồn, Bác sĩ, Hóa lộc, Tuần … Lưu có: Bạch hổ, Quan phù, Thái tuế, Hóa quyền … Lưu chiếu có: Hóa quyền, Long đức, Kình dương, Quan phù, Long trì, Thanh long, Quan phủ, Triệt, Tuế phá, Phi liêm …

SỰ NGHIỆP:

Năm nay, Quý Bà được Quý tinh Thái Dương chiếu mạng, toan tính sáng suốt, gặp nhiều cơ may, công danh, tài lộc thăng tiến.

Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, đối với mạng Sa Trung Kim cũng nhiều phần thất thoát về tiền bạc lẫn sức khỏe. Hạn gặp Địa võng, tâm tư nhiều vướng bận, lo âu bất lợi cho sức khỏe.

Vận niên Dương hồi Ngạn rất tốt đối với tuổi ngoài 60. Đây là thời gian nghỉ ngơi mà không lo thiếu hụt tài chánh.

Về Tứ Trụ, với Thiên hòa Địa xung Thái Tuế, danh lộc tương đối bình thường nhưng cuộc sống gặp nhiều rối rắm, bất an. Cần phòng tai nạn, ốm đau, gia đình cũng dễ xảy ra rối rắm.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, với mạng Sa Trung Kim gặp năm Hành. Quý Bà có phần thuận lợi trong công việc, cuộc sống có nhiều thành tựu nhưng cũng lắm gian nan, bạc tiền không thiếu nhưng tâm trí khó được yên ổn. Nhưng vào khoảng tháng 6, tháng 7 cần phòng thân vì Kim vượng sẽ gây bất lợi.

Sao Chiếu mạng, Vận niên thuận lợi nhưng lại gặp Địa Xung vì đụng Thái Tuế, có thể xảy ra nhiều chuyện tai hại khó ngờ, vì vậy chỉ nên tiếp nối công việc đang có, đừng khuếch trương lãnh vực mới mà thua thiệt.

Năm nay không nên động thổ xây cất nhà cửa nhưng có thể thay đổi hay có cơ hội mua bán nhà.

Có thể nói, đây là năm mà tài lộc, công danh tương đối Trung bình nhưng cuộc sống lại có nhiều nỗi lo âu, vướng bận tâm trí của Quý Bà.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào cung Trung, đối với tuổi của Quý Bà là Bại Địa, bất lợi về tài lộc lẫn sức khỏe đồng thời còn chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên. Tọa cung Tiểu vận có Ấn, Tướng, chứng tỏ Quý Bà là người năng động, muốn chứng tỏ khả năng nên sẽ xông pha vào công cuộc làm ăn. Tuy nhiên, không dễ đạt thắng lợi vì chung quanh có nhiều Phá, Hung tinh như Khốc, Võng, Thiên la, Phục binh … nên lợi tức dù có cũng bị hao tổn không nhỏ. Càng nhiều tham vọng càng gánh nhiều lo lắng, rối ren. Cần phòng người thân làm hư việc của Quý Bà.

Hội chiếu có Hóa khoa là một Phúc tinh đem lại nhiều may mắn, còn là một Đệ nhất Giải thần giúp hóa giải khó khăn, chướng nạn. Càng làm nhiều việc thiện thì khả năng cứu độ Phúc tinh càng mạnh, làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Về mặt tài chánh, có nhiều Tài tinh hội tụ, tài lộc khá cao nhưng cũng có nhiều Phá tinh làm cho hao tốn. Tuy không thiếu nhưng cũng khó có thừa nếu Quý Bà thiếu cẩn trọng trong việc chi tiêu.

Nhìn chung các mặt, năm nay xấu tốt đan chen. Tuy có lợi về công danh tài lộc nhưng gia đạo bất an và bản thân cũng cần phòng những điều bất trắc.

Một năm trung bình với Quý Bà.

TÌNH CẢM:

Năm nay, tài lộc không thiếu, nhưng cuộc sống xảy ra nhiều rối rắm, khiến tình cảm cũng không mấy an vui.

Với Địa võng, Thiên la tọa chiếu và Tướng, Ấn thủ Mệnh, mặc dù có nhiều rối rắm nhưng Quý Bà vẫn vững vàng tiến bước. Cũng vì vậy, vợ chồng dễ xảy ra bất hòa vì mọi sự Quý Bà đều tự tung, tự tác.

Nhập Hạn có Điếu, Tuế, Phục, gia đình chồng con đối với Quý Bà có thể gặp thêm phiền muộn vì đã không giúp đỡ còn khiến cho Quý Bà phải tốn hao, cuộc sống không mấy vui vẻ.

Bện cạnh những phiền lụy vì chồng con, Quý Bà cũng có nhiều niềm vui vì gia đình có thêm dâu rể, cháu nội ngoại và nhà cửa cũng được như ý. Ngoài ra, với Tang, Hổ, Khốc … có tin buồn của người thân hay chồng con có nạn tai, đau ốm. Năm nay, không nên đi xa nhiều vì dễ gặp rủi xui.

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay ít bị ốm đau khi thời tiết thay đổi. Với Thái dương, Địa võng, Quý Bà bị bao trùm bởi nỗi lo âu, toan tính có thể làm cho sức khỏe suy yếu. Đặc biệt nên quan tâm về đôi mắt, bao tử.

Quý Bà hợp với người tuổi Quý Tỵ (đồng tuổi), Ất Mùi (60 tuổi), Đinh Dậu (58 tuổi), khắc kỵ với tuổi Bính Thân (59 tuổi), Canh Dần (65 tuổi), Nhâm Dần (53 tuổi).


Trở Về Danh Sách

Thần Đàn cửa phòng bếp xem tuổi giàu có người keo kiệt cầu ten Số may mắn ngôi chùa Già sa trung kim chùa cổ Sao Quan phủ xem tử vi Phong thủy cho người mệnh Kim Đạo Phật tửvi phong thủy bàn làm việc công sở bán chim công giống 2010 âm lich hôm nay bao nhiêu Bình Cung Dậu quý hợi 1983 tính cách 12 cung hoàng đạo nữ khắc chế cách hành ăn uống phong thủy quán cafe xem bói tướng mắt ghế gỗ có tay vịn bГЎo Sân Vườn ngũ hành bát quái cúng thất mơ thấy chó con chết bói hắt hơi Tứ trụ Sao Thiên Riêu ở cung mệnh Cân xương tính số cây cảnh để bàn tảo xin xam tình yêu tôi hát thầy 3 con giáp Tên hay mang lại thời vận tốt bảo bình nữ khi yêu xem tử vi Nữ con giáp nhận được sự 14 chính tinh tướng LテΠェ mơ thấy đàn bà trần truồng