XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Đinh Sửu 78 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Đinh Sửu 78 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

ĐINH SỬU

78 TUỔI ÂM NỮ
(Sanh từ 11-02-1937 đến 30-01-1938)
Tướng tinh: Con Trùn Con dòng: Hắc Đế, cô quạnh
MẠNG: Giang hạ Thủy (Nước cuối sông)
SAO: La Hầu (Thị phi – Đau ốm)
HẠN: Địa võng (nhiều âu lo)
VẬN NIÊN: Thố lộng Nguyệt (Thỏ giỡn Trăng), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Đinh (sinh nhập, tốt)
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Sửu (sinh nhập, tốt)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồn Ba Tết từ 7 đến 9 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần.
MÀU SẮC: Hạp màu: Đen, Trắng; Kỵ màu: Đỏ, vàng

TỔNG QUÁT:

Quý Cụ Bà tuổi Đinh Sửu với tuổi mạng tương khắc, cuộc đời phải lắm gian truân, sóng gió. Nhờ tâm tánh hiền lương, sống có nghĩa tình nên Hậu vận cũng được phú túc.

Số phải tha phương mới tạo được sự nghiệp khá giả và tuổi già hưởng nhiều phúc lộc hơn cả thịnh thời của tuổi Trung niên.

Giờ đây, đã gần vào tuổi Bát tuần, đa phần Quý Cụ Bà đều hướng tâm về Tôn Giáo, hay tham gia vào công việc từ thiện để tìm sự thanh thản an vui.

Với Cô thần, Quả tú chiếu mạng, cuộc sống trong gia đình Quý Cụ Bà cũng có những niềm riêng, khó hòa hợp với chồng con. Cũng có Cụ sống đơn độc, tìm vui bằng sự thanh thản, an nhàn, vật chất đầy đủ vì số có Thiên lộc với 78 tuổi Trời, công việc làm ăn không còn vướng bận, Thái Ất Tử Vi xin trình bày Sao Hạn, Vận thế để Quý Cụ Bà tường lãm.

VẬN MẠNG:

Năm nay Quý Cụ Bà gặp sao La Hầu chiếu mạng, đây là một Hung tinh đối với nam giới, nhưng Quý Cụ Bà cũng cẩn thận, sẽ gặp nhiều chuyện bực mình, sức khỏe suy, có thể nhuốm bệnh. Sao La Hầu thuộc hành Thủy, đối với mạng Thủy của Quý Cụ, bất lợi về sức khỏe và tiền bạc khá nặng.

Với Hạn Địa võng, tâm tư vướng bận, suy nghĩ nhiều điều làm cho bệnh hoạn dễ xâm nhập.

Vận niên Thố Lộng Nguyệt, rất tốt đối với Quý Cụ Bà. Có thời gian đi đây đi đó, vui chơi thoải mái, rất có lợi cho sức khỏe.

Về Tứ Trụ, với Thiên Sinh, Địa khắc, môi trường sống có nhiều điều kiện tốt để di dưỡng thân tâm, muốn làm việc gì cũng có cháu con hay người quen giúp đỡ. Gia đình, tình cảm gặp chuyện trái ý nghịch lòng nhưng cuối cùng cũng được giải quyết như ý.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, năm nay can Giáp thuộc Dương, đối với mạng Thủy của Quý Cụ Bà, rất thuận nhưng và dễ dàng vượt qua khó khăn trở ngại. Nếu có ốm đau cũng dễ bình phục. Vào khoảng tháng Giêng và tháng 7 Quý Cụ Bà nên cẩn thận về sức khỏe vì Sao Hạn yếu kém nhờ Vận niên rất phù hợp và Ngũ hành giúp sức.

Năm nay, Quý Cụ Bà tuy không trọn vẹn, nhưng vẫn hưởng được tuổi Trời thoải mái, dài lâu. Đây là năm Trung bình của Quý Cụ Bà. Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đóng tại cung Khôn.

Đối với tuổi của Quý Cụ Bà là Tuyệt Địa, bất lợi về tài lộc lẫn phúc thọ, do Sao Hạn xấu gây nên. Tọa cung Tiểu vận có Nguyệt đức là một Phúc tinh, có khả năng giải trừ tai họa, bệnh nạn. Lại thêm Thanh long gặp Hóa kỵ đồng cung, ví như Rồng Xanh ẩn hiện trong đám mây năm sắc, sẽ đem lại nhiều may mắn đáng mừng.

Năm nay Hạn có Tam Đức hội tụ cùng Hóa khoa trực chiếu, dù Hạn xấu nhưng với những Quý Phúc tinh này, tình trạng trở nên tốt đẹp.

Với Hồng, Hỷ đáo Hạn, Quý Cụ Bà có dịp uống chén rượu mừng trong các buổi lễ cưới gả của cháu chắt. Nhìn chung các mặt, năm nay xấu tốt đan chen, trong tốt có xấu và trong xấu cũng có tốt. Riêng Tử Vi, tuy Hạn xấu nhưng có nhiều Phúc tinh làm Tiểu Hạn có phần sáng sủa.

Điều này cũng chứng tỏ được “đức năng thắng số”.

Nếu Quý Cụ Bà mở rộng lòng trước những thiết sót của cháu con, cuộc sống sẽ vui hơn. Từ đó, sức khỏe cũng tăng trưởng, dễ dàng chiến thắng bệnh hoạn, kéo dài tuổi thọ.

SỨC KHỎE:

Năm nay, được Thiên Thuận, Quý Cụ Bà nhẹ phần ốm đau khi thời tiết thay đổi.

Ngoài các chứng thông thường của Quý Cụ cao nhiên nên quan tâm đến đường hô hấp và đường ruột. Bổn mạng có suy nhưng nhờ phần phước đức, mọi chuyện được bình an.

Nên dành thời gian cầu nguyện theo Tín ngưỡng và khuyên con cháu giúp đỡ người khổ nghèo, tạo thêm phước đức, nhờ ơn trên giúp cứu, tăng trưởng tuổi Vàng.


Trở Về Danh Sách

Khâm Ngũ Hành hợp vong Sao chịu sao Thiên Đồng Cân xương phong thủy hiện đại chon hướng nhà thiên mệnh cửa đối diện nằm mơ thấy bóng tối bữa cơm cuối năm Sao Thiên Hư Cung Phối trang trí trần nhà Thủy pháp trong phong thủy Hội Làng Thắng tủ giày hình dáng mũi quan âm bởi mơ thấy anh trai lỗi cách xem bói trên bàn tay nhóm máu sao triỆt thổ tú quả khoe am Việt Nam báo tình yêu hôn nhân và gia mặt Tương mệnh Hỏa hợp màu gì dai su Luận Mệnh xem đại hạn văn khấn phóng sinh Bát tự không giữ được tiền phong thủy hình xăm thảo luận cách đa ngôn ăn nói trong tử cung ma kết và tình yêu lông mày rậm là người như thế nào tu vi Phong thủy phòng thờ hợp người chân mày cách đề phòng yêu râu xanh Chinh phục người tuổi Mùi Tuổi Kỵ Kết hôn tuổi Nhâm Thân Khổng vận hạn tuổi thân khuỷu tay