XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Đinh Sửu 78 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Đinh Sửu 78 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

ĐINH SỬU
78 TUỔI ÂM NAM
(Sanh từ 11-2-1937 đến 30-1-1938)
Tướng tinh: Con trùn Con dòng: Hắc đế, cô quạnh
MẠNG: Giang hạ thủy (nước cuối sông)
SAO: Vân hớn: rối rắm, bất an
HẠN: Địa võng: nhiều lo âu
VẬN NIÊN: Thố lộngnguyệt (thỏ giỡn trăng), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Đinh, tương sinh, tốt
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Sửu, khắc nhập (hao tổn), xấu
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 8 đến 10 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: đen, trắng. Kỵ màu: đỏ, vàng

TỔNG QUÁT:

Quý ông là người thong minh, chính trực, tinh thần trách nhiệm cao. VỚi tuổi mạng tương xung, công danh sự nghiệp trải qua lắm thăng trầm, làm nhiều mà chẳng hưởng bao nhiêu. Sự nghiệp không bền, gia đình cũng nhiều bất an nếu không tan vỡ.

Với Quả tú chiếu mạng, quý cụ mang nhiều nỗi cô đơn trong cuộc đời, vật chất không thiếu nhưng cuộc sống không yên, mái ấm gia đình hầu như không có.

Ngoại trừ quý cụ sanh thuận Thu đông, cuộc sống ít chịu sóng gió và gia đạo cũng ấm êm

Giờ đây quý cụ đã đi sâu vào Thất tuần, Phúc lộc tự tìm đến. Số được tam sanh có Long thần chiếu nên được hưởng hương thọ của trời đất.

VẬN MẠNG:

Năm nay quý ông gặp sao Vân hớn chiếu mạng, gặp chuện nghịch ý, trái long. Từ công việc cho đến gia đình cũng gặp trục trặc, bất lợi.

Vận niên Thố lộng nguyệt rất phù hợp với tuổi của quý ông.

Đây là thời gian vui chơi, có lợi cho sức khỏe, giải tỏa rối ren về tinh thần.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về Ngũ hành để luận giải, năm nay đối với với quý ông mạng thủy sẽ vượt tiến, nhưng đây chỉ là vượt qua khó khăn, trở ngại để đạt mục đích, không mấy tốt đối với quý ông.

Ngoại trừ chiến thắng được bệnh nạn, sự cố gắng mới có lợi ích để kéo dài tuổi vàng.

Sao hạn yếu kém nhưng được vận thế, vận niên bù đắp lại them vận khí Ngũ hành, vào khoảng giữa năm cũng tăng them quý ông được tương sinh, sức khỏe sẽ khá hơn. Gia cảnh cũng hưng thịnh.

Có thể nói đây là năm có tốt, có xấu nhưng không có gì trầm trọng, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xét về mặt Tử vi, tiểu vận đi vào Cung ly đối với tuổi của quý ông là vượng địa, rất có lợi cho uy thế, tài lộc và sức khỏe đồng thời còn hóa giải, ngăn chặn các sự chẳng lành do sao hạn xấu gây nên.

Nhìn chung các mặt, năm nay tuy có nhiều rối rắm, bất an nhưng với Tiểu hạn đi vào Vượng địa, lại them có nhiều Phúc tinh nhập hạn, quý ông đã dàn xếp mọi chuyện không hay trong gia đình, tình cảm đem lại cuộc sống an vui.

Bản thân của quý ông, tuy có ốm đau nhưng không có gì nghiêm trọng, ngoài các chứng thông thường quý ông nên phòng tai nạn khi di chuyển.

Dù sao, bổn mạng vững vàng, quý ông có một năm an vui, phù hợp với ý muốn của quý ông.


Trở Về Danh Sách

lam So đẹp tướng cô đơn tài năng Cung Tỵ chỉ số thông minh của 12 chòm sao tướng miệng của phụ nữ kiếp trước hình xăm rồng có ý nghĩa gì kinh doanh phát đạt van năm canh tỳ quan lộc cung tuoi ngo p2 phụ nữ vất vả TÌNH YÊU tư thế ngồi hạn Hội Sao đà la kiep trau ngua mơ thấy bị lừa gạt Làm Phúc ty Mâu thân mũi hếch 10 điều Phật dạy về cuộc sống tính mệnh như thế nào đá thạch anh trắng phong thủy phong thủy ghế sofa dự đoán thời vận 2013 các tướng bụng tướng số đào hoa lì xì cách xem tướng người giàu 礼意久久礼品礼品网生日礼物 Khấn giải hạn khái niệm phong thủy hiện đại bí ẩn tình yêu cung bạch dương người tuổi tý mệnh kim khôn Sao Thiên Không công chúa phương hướng và vị trí của cửa chính Tân hóa giải phản quang sát Cách Cục Sao Thiên không dáng đi Cung Dậu phong thủy phi tinh