XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Đinh Sửu 18 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Đinh Sửu 18 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

ĐINH SỬU
18 DƯƠNG NỮ
(Sanh từ 07-02-1997 đến 27-01-1998)
Tướng tinh: Con Trùn Con dòng: Hắc Đế, cô quạnh
MẠNG: Giang hạ Thủy (Nước cuối sông)
SAO: Thủy Diệu: Tình cảm buồn phiền
HẠN: Toán Tận: Tính toán trở ngại, phòng tai nạn
VẬN NIÊN: Kê Giáp Viên (Gà về Vườn), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Đinh (Sinh nhập – có lợi)
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Sửu (Sinh nhập, tốt)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 3 đến 5 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đen, Trắng; Kỵ màu: Đỏ, Vàng

TỔNG QUÁT:

Quý cô tuổi Đinh Sửu được tuổi sanh cho mạng, thường gặp may lành, cuộc đời sẽ khá giả vào hậu vận. Là người thẳng thắn, bộc trực và hoạt bát, phù hợp với các công việc, môi trường có nhiều thay đổi hơn là làm các ngành nghề cố định.

Tánh tình có phần nóng nảy, hấp tấp, muốn là làm, ít khi suy nghĩ chín chắn, khó làm nên chuyện lớn.

Nếu biết tạo thiện nghiệp, càng được nhiều ơn phước, cuộc sống khởi sắc nhanh. Tuổi Đinh Sửu cuộc đời gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt đừng nghe lời bạn bè xúi giục mà hư việc của mình.

Nếu sanh ban ngày vào hai mùa Thu Đông là được thuận số, ít lâm vào nghịch cảnh, công danh tài lộc khá xuôi thuận. Nghịch sanh lỗi số, với tuổi mạng tương xung, cuộc đời cũng khá gian nan, vất vả.

Năm nay, Tử Vi của Quý Cô chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Hóa quyền, Phượng các, Giải thần, Bệnh phù, Tang môn … Chiếu có: Thanh long, Bạch hổ, Quốc ấn, Tuế phá, Thiên hư, Tướng quân, Địa võng, Thiên mã, Lộc tồn, Điếu khách, Thiên khốc, Tuần … Lưu có: Thái tuế, Bạch hổ, Quan phù, Tuần … Lưu chiếu có: Thiếu âm, Thiên hỷ, Hóa khoa, Thiên việt, Thiên quan, Đường phu, Thái tuế, Thiên la, Quan phủ …

SỰ NGHIỆP:

Năm nay Quý Cô gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, dễ gặp đớn đau trong tình cảm, nhưng đi xa thì có lợi. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với Quý Cô mạng Thủy, có chuyện buồn phiền gây nhiều hậu quả tai hại.

Với hạn Toán Tận, công việc tính toán thường gặp trở ngại. Không nên quá tin vào tài trí của mình, dễ gặp nghịch duyên và cần phòng tai nạn.

Về Tứ Trụ, với Thiên Tổn, Địa tai, mưu sự khó thành gặp nhiều chống phá và gia đình, bản thân có những chuyện bất an.

Vận niên Kê giáp Viên khá tốt, sự nghiệp có chỗ dựa vững chắc nhưng chỉ được an thân mà không nên tiến thân.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Giáp thuộc dương, Sao Hạn yếu kém, cần phải dè dặt nhiều hơn, đừng nên mưu sự đại sự.

Được Vận Niên khá tốt, có nên chốn an thân mà không lo thiếu thốn về tài chính. Nếu đừng mưu tính công việc làm ăn lớn. Đặc biệt, không nên hợp tác làm ăn, dù đó là bạn hữu. Nếu còn góp tiền, góp vốn lại càng sinh nhiều rối rắm, có thể phải bị liên lụy, bị hầu tòa. Nếu Quý Cô biết hạn chế những ham muốn, cuộc đời sẽ tốt đẹp hơn.

Quý Cô năm nay rất có thể sẽ làm được việc lớn nhờ vào tài năng và những hành động đúng đắn, kịp thời của mình. Nếu không được sao tốt tương trợ, họ dễ rơi vào vòng nguy hiểm vì xung đột với người xung quanh.

Đối với Quý Cô độc thân, năm nay Long, Phượng, Hỷ nhập cung Tiểu Hạn, tình cảm lứa đôi có nhiều tốt đẹp, có thể lên xe hoa nếu muốn. Tuy vậy, cần phòng kẻ xấu, dùng lời ngon ngọt lôi kéo, sẽ phải gánh lấy hậu quả bất lợi. Năm nay hy vọng có nhiều thắng lợi trên cuộc đời về mọi việc học hành, làm ăn cũng như giao dịch về tiền bạc thâu lợi khá.

Và nên cẩn thận một chút. Đặc biệt, đừng nên nghe bạn chuyển chỗ học tập, hùn hạp, hụi hè hay chung vốn làm ăn, không những đã bị mất của, mất tiền, còn có thể phải liên lụy với pháp luật và ảnh hưởng cho đường học vấn mai sau.

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày lẽ, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay không có bệnh gì đáng ngại. Tuy nhiên, năm nay cẩn thận giữ gìn sức khỏe, nhất là phòng tránh xô xát, tai nạn gây hại tay chân.

Nên tôn trọng giờ giấc ăn uống, ngủ nghỉ, vui chơi hay học hành cũng phải chừng mực. Ăn uống thức ăn có tính mát.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

  • Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Có cơ hội tốt trong công việc. Được người trên giúp, người dưới phá. Tài lộc tăng. Tháng 3: Có dịp phát huy khả năng, danh tài hưng vượng. Gia đình, tình cảm tốt đẹp.
  • Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Có lợi về chỗ ở, nhà cửa. Cẩn thận giấy tờ. Tiểu nhân gây tai tiếng bất lợi cho công việc. Tháng 6: Càng khó càng thành công. Có tin vui về gia đình, học hành.
  • Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Cẩn thận kẻo bị bạn bè lừa gạt tiền của hao tốn. Công việc thuận lợi. Tháng 9: Phòng ốm đau, tai nạn. Nhiều việc phải giải quyết. Nhiều lo âu, toan tính.
  • Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Có người khen, cũng có người chê. Cần tự chế bản thân để tránh xung đột. Danh lộc tăng. Tháng 12: Tiền bạc vào ra đều lớn. Gia đạo yên vui.

Trở Về Danh Sách

diềm báo giÒ Tu cha các sao họa bí ẩn những nốt ruồi son tử vi tuổi đinh sửu 2015 tu vi tử vi boc bat huong Sao Thiên Riêu Sao Phục Binh ở cung mệnh binh an hóa giải phong thủy cho phòng ngủ ngày rằm Đặt gặp họa Cung Tử Tức trưng các ăn nhậu trong tử vi phong thuỷ phòng ngủ cho bé vết bớt màu cà phê sữa háo sắc tướng công Số 7 có nghĩa gì mơ thấy sông nước thế đất người có tướng giàu sang cách kẻ mắt cho người mắt to huyen bi鎈 vận đỏ Vô chính diệu sao phi liêm khó sinh con gái mat đất ngũ hành sơn đà nẵng gÃƒÆ Mệnh kim Hoi Song đoán tính CÃƒÆ cách lắp đặt điều hòa âm trần nối thải khí độc Mu bai tarot cuộc hoa mùi bố trí cây xanh trong văn phòng phụ nữ ăn gì để sinh con gái chọn ngày tốt xấu năm 2012 le đức phật a di đà Màu vận mệnh người tuổi Mậu Tuất