XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Đinh Mùi 48 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Đinh Mùi 48 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014 XemTuong.net

Đinh Mùi
48 tuổi Âm Nữ
Sanh từ 9/2/1967 đến 29/1/1968
Tướng tinh: con Rồng. Con dòng: Hắc Đế, tân khổ.
Mạng: Thiên Hà Thuỷ (Nước trên Trời)
Sao: Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt
Hạn: Tam kheo: xây xát tay chân nhẹ
Vận niên: Thử quy điền (Chuột về Đống) tốt
Thiên Can: Giáp gặp Đinh (sinh xuất, thắng lợi)
Địa chi: Ngọ gặp Mùi (tam tai xấu)
Xuất hành: Ngày mồng một Tết từ 5 đến 7 giờ sang. Đi về hướng Đông để đón Tài Thần.
Màu sắc: Hạp màu: Đen, Trắng. Kỵ màu: Đỏ, Vàng

Tổng quát

Quý bà tuổi Đinh Mùi là người khôn ngoan, năng động, có tài xoay sở, có thể thích ứng với mọi hoàn cảnh, rất dễ thành công trên đường đời.

Quý Bà có tính điềm đạm, suy nghĩ chắc chắn trước khi hành sự, có tay cầm, biết tích luỹ, sự nghiệp thăng tiến chậm nhưng vững chắc.

Nếu sanh vào ban đêm của hai mùa Xuân Hạ tài lộc dồi dào, suôn sẻ. Đa phần phải chịu vât vả từ thởu mới vào đời, từ Trung niên là thời gian có nhiều thành tựu. Nếu có nghề nghiệp chuyên môn , sự nghiệp từ từ tang tiến bền vững.

Quý bà có tấm long nhân ái, biết thương người nhưng bản chất “giữ của” nhưng đôi lúc cũng không thể hiện hết tình thương với bà con than tộc.

Nếu quý bà biết gây tạo phước đức, làm việc gì cũng nghĩ đến người để hai bên cùng có lợi thì tuổi già càng phú túc giàu sang.

Sự nghiệp

Năm nay Quý Bà gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, đem lại nhiều may mắn, dnh lộc đều tang, cuộc sống có nhiều niềm vui.

Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, đối với Thiên hà Thuỷ mạng Quý Bà, dù có một vài khó khan trở ngại cũng dễ vượt qua.

Nhình chung, năm nay có nhiều thắng lợi, nếu làm việc ở hang xưởng sẽ được lên chức, lên lương, thượng cấp tín nhiệm.

Nếu kinh doanh, thương mãi sẽ được lợi lạc nhiều hơn, tài lộc tang nhanh, cơ ngơi được mở rộng, mưu tính việc gì cũng dễ thành.

Tuy vậy, cần chú ý sức khoẻ, gia đình và cẩn thận đừng để sơ hổ vì quá tin người mà gây thất thoát.

Đây là năm hưng thời của quý bà.

Tình cảm

Năm nay, công danh tài lộc hung vượng, tình cảm cũng vui vẻ, thoải mái nhiều. Gia đình thường có các cuộc vui, yến tiệc, hội hè … vừa có lợi cho việc làm ăn, gia đình cũng them sinh khí.

Mặc dù bận rộn, nhưng với Hồng, Đào, Hỷ, cư Hạn, vợ chồng có nhiều gần gũi, vui vẻ và tình cảm them vui.

Năm nay dễ bị tiếng oán từ bạn hay người than. Một phần cũng do ganh tỵ của người than, phần khác cũng khó ai hoàn toàn trong việc đối xử với bạn bè. Nên cẩn thận trong lời nói, hành động để tránh khỏi “chuyện không thành có”.

Gia đình có nhiều niềm vu, có cưới gả cho con cái hay con cái học hành thành đạt.

Đối với quý bà độc thân, năm nay là năm khó tránh sợi tơ tình vương vấn. Nên cẩn thận, đừng vì lời nói ngon ngọt mà bị lường gạt, càng them khó.

Dù sao, đây là năm thuận trời, dễ gặp được người vừa ý, có thể tiến đến hôn nhân mà không có gì kiêng cữ.

Quý bà hợp với người tuổi Bính Ngọ (49 tuổi), Canh Tý (55 tuổi), Tân Hợi (44 tuổi). Khắc kỵ với tuổi Tân Sửu (54 tuổi), Đinh Mùi (48 tuổi), Kỷ Dậu (46 tuổi).

Khai trương, nhận việc xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng lẻ sẽ được thuận lợi.

Sức khoẻ:

Năm nay ít bị ốm đau khi thời tiết đổi thay.

Tuy nhiên, với bệnh phù nhập Mệnh nên cẩn thận trong việc an uống, có thể bị rối loạn khí huyết đau vùng bụng, bị ngộ độc thực phẩm.


Trở Về Danh Sách

Nghi xem tướng đàn ông qua râu Lóng tướng nữa lï¾ lễ hội đền hùng cung kim ngưu bảo bình chân mày đàn ông sao quốc ấn trong lá số tử vi 12 Con giáp và những ngày sinh đem lại may song tử nam Ä Ã³n ThÃƒÆ nốt ruồi sau gáy cung song ngư nữ và ma kết nam ChÒ sao thiên không trong lá số tử vi gi tự xem bát tự chọn chiều cao cửa chính Hạn chùa thiên mụ mệnh quý nhân Bùa yêu kém may mắn Tuổi dần Tầm hơp Phong thủy sân vườn SAO hóa kỵ Đoàn cách đặt máy giặt nhạc xem boi online người nổi tiếng phụ nữ mặt nhỏ Thai Dậu cá chép hoá rồng sinh ngày giáp thân ma y Nguoi gay ngay ram giá quầy lễ tân hòa phát sao tuyệt ong tao Tết nguyên đán Xem bói tình yêu theo tên hai người Bí quyết hao tài cách khắc phục hướng nhà không tốt am đọc phụ nữ thông minh phải biết tiêu kiên cường