XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Đinh Mão 28 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Đinh Mão 28 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

ĐINH MÃO
28 TUỔI  ÂM NAM
(Sanh từ  29-1-1987 đến 16-2-1988)
Tướng tinh: Con gà  con dòng: Xích đế, cô quạnh
MẠNG: Lư trùng hỏa (lửa trong lò)
SAO: La hầu, rắc rối, tốn hao
HẠN: Tam kheo, xây xát tay chân, nhẹ
VẬN NIÊN: Cẩu cuồng phong (chó dại), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Đinh, tương sinh,tốt
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Mão, sinh xuất, xấu
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 7 đến 9 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Nam để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: xanh, đỏ. Kỵ màu: đen, vàng

TỔNG QUÁT:

Quý anh là người có nội tâm phong phú, sâu đậm, nhưng nóng tính hay giận rồi cũng mau nguội. Quý anh thường đòi hỏi người hợp tác cũng phải có tính cần cù, trách nhiệm, khó có bạn thân tình. Đi vào quân đội hay nghành nghề chuyên môn. Quý anh có những ưu thế để thành công trong thương mại.

Nếu sanh thuận Thu đông thì cuộc sống có nhiều may mắn, nghịch sanh lỗi số thì cuộc sống khó tránh những thăng trầm nhưng ở hoàn cảnh nào quý anh cũng có khả năng tạo ra tiền của. ít lâm vào cảnh túng thiếu.

Đa phần, đường công danh sự nghiệp có những thành tựu khả quan. Càng lập gia đình sớm càng vất vả.

Càng lớn tuổi càng vững vàng, già đình sự nghiệp vuông tròn, tuồi già đầy đủ phúc lộc.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay quý anh gặp sao La hầu chiếu mạng, công việc làm ăn trắc trở, bị tai tiếng tranh chấp, ốm đau hao tốn. Sao La hầu thuộc hành Thủy đối với mạng quý anh gây nhiều tác hại khiến phải hao tổn tinh thần và vật chất.

Vận niên Cẩu cuồng phong bất lợi trong giao tiếp, trong công việc, dễ gặp chuyện nghịch ý, sinh nóng nãy dẫn đến quyết định vội vàng có hại cho công việc và tiền bạc.

Về Tứ trụ, với thiên sinh, Địa hợp công danh tài lộc tiến thăng, mưu sự dễ thành. Gia đình tình cảm cũng có nhiều tốt đẹp.

Nhìn chung các mặt, năm nay đường danh lộc có tiến thăng nhưng cũng gặp nhiều chướng ngại, khó khăn nhất là mặt nhân sự, Tuy nhiên quý anh là người nhiều phước đức, mọi chuyện sẽ được hóa giải, có cơ hội củng cố vị thế đang làm,danh lộc tăng trưởng. Đây là năm khá tốt của quý anh, cố gắng sẽ thành công đáng kể, tạo được những bước căn bản cho việc xây dựng tương lai.

TÌNH CẢM:

Năm nay với Địa khắc, tình cảm cũng gặp nhiều chống trái. Tuy vậy, với Thiên hỷ, Hồng Đào tình cảm lứa đôi cũng có nhiều hay đẹp.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng cũng có nhiều niềm vui, có lợi về chỗ ở, tân tạo nhà cửa và có thể có cháu bé. Quan hệ bạn bè nên cẩn thận, có thể sinh bất hòa và bội tín. Năm nay có dịp đi xa, sẽ có nhiều niềm vui và có lợi cho công việc.

Đối với quý anh độc thân, năm nay tình cảm lứa đôi khá tốt, có thể tiến đến hôn nhân.

Quý anh hạp Đinh mẹo (28 tuổi), Quý hợi (32 tuổi), Giáp tý (31 tuổi); khắc kỵ Kỷ tỵ (26 tuổi), Kỷ mùi (36 tuổi), Mậu thìn (27 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành chọn giờ chẵn, ngàu chẵn, tháng chẵn sẽ thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay Can chi không thuận, sức khỏe bình thường. Tuy nhiên Sao chiếu mạng. Lưu hà nhập Hạn, cần phòng đau ốm bất ngờ và nhất là phòng tai nạn sông nước.


Trở Về Danh Sách

chân mày mã æ o SAO HÓA QUYỀN TRONG TỬ VI sao tiền tài thảm cúng ông táo Sao Chốt nên để chổi quét nhà ở đâu ngón chân bố tuổi dần con tuổi thìn xem tử vi Xếp hạng trí thông minh của 12 khai bút chùa cổ mâm trung đình tướng đầu gối giap giấc mơ thấy vợ chồng yếu tố phong thủy việc thiện tích đức 12 con giáp năm 2018 lễ vu lan báo hiếu Trà đường trí tuệ tháng 2 Lá số tử vi đào hoa Mơ thấy máu tu vi Con giáp nào có số vượng phu nhất Cặp đôi con giáp để em rời xa lịch Tướng mặt của những kiểu sếp khó thước huyền nữ Xem tay trai phong thủy cửa sổ Chất liệu để tạc hồ ly mẹo cắm hoa theo phong thuỷ sinh giờ nào tốt Hoàng Đại Lục xem tử vi Top 3 con giáp siêu kiếm tiền các hình xăm đẹp dành cho nữ nằm mơ thấy bắt cá sấu bông hồng cài áo kham chòm sao chung thủy ChÃƒÆ Giải đoán lá số Tử Vi hướng xuất hành Hội Đền Đô Hạ Chí Cự môn Trắc nghiệm Bạn có tìm được tình sao Thai duong