XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Đinh Dậu 58 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Đinh Dậu 58 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

ĐINH DẬU
58 TUỔI ÂM NỮ
(Sanh từ 31-01-1957 đến 17-02-1958)
Tướng tinh: Con Khỉ Con dòng: Xích Đế, cô quạnh
MẠNG: Sơn hạ Hỏa (Lửa dưới núi)
SAO: Thái Âm: May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Huỳnh Tuyền: Phòng ốm đau
VẬN NIÊN: Ngưu canh Điền (trâu cày ruộng), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Đinh (sinh nhập, tốt)
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Dậu (sinh khắc, xấu)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 3 đến 5 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Đông để đón Tài Thần.
MÀU SẮC: Hạp màu: Xanh, Đỏ; Kỵ màu: Vàng, Trắng

TỔNG QUÁT:

Quý Bà tuổi Đinh Dậu là người khôn khéo, tiếng nói cũng như dáng vẻ bên ngoài dễ thu phục lòng người … là yếu tố cần để đi đến thành công trong các lãnh vực kinh doanh, thương mại, dịch vụ, tài chánh …

Là người có nhiều cao vọng và cũng có khả năng để thực hiện hoài bão nên cuộc sống khó tránh khỏi sóng gió. “Càng cao danh vọng, càng đầy gian nan”, dù vật chất có thể dư thừa nhưng tâm tư vướng bận và tránh khỏi bị người ganh ghét, chống phá.

Nếu sanh thuận Xuân Hạ, sự nghiệp sớm thành, gia đình êm ấm. Nghịch sanh dễ tạo ra tiền bạc nhưng không bền vì trắc trở tình duyên, dẫn đến sự nghiệp thăng trầm.

Đến nay, đã đi vào Hậu vận, đa phần đều có sự nghiệp ổn định, lộc tài dồn đến. Tuổi già phúc lộc gia tăng, nếu biết tích tạo phước đức, con cái nên danh.

Năm nay, Tử Vi của Quý Bà chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Nguyệt đức, Hồng loan, Phục binh, Hóa quyền, Lưu hà … Chiếu có: Thiên hỷ, Trực phù, Quả tú, Tướng quân, Hóa khoa, Thiên đức, Phúc đức, Thiên không, Đào hòa, Phi liêm … Lưu có: Tử phù, Phúc đức, Thiếu dương, Tuần … Lưu chiếu có: Điếu khách, Tiểu hao, Long đức, Lộc tồn, Tuần, Bệnh phù, Cô thần …

SỰ NGHIỆP:

Năm nay Quý Bà gặp Nguyệt Cung Hoàng Hậu Thái Âm chiếu mạng, công việc làm ăn cũng như gia đình gặp nhiều may mắn, lộc tài hưng vượng. Sao Thái Âm thuộc hành Kim, đối với mạng Hỏa Quý Bà càng không có phần gì lợi ích.

Với hạn Huỳnh Tuyền, nên quan tâm nhiều đến sức khỏe, có thể lâm bệnh nặng.

Vận niên Ngưu canh Điền, thuận lợi trong công việc làm ăn, có cơ hội làm việc phù hợp với khả năng của mình, lộc tài dễ kiếm.

Về Tứ Trụ, với Thiên sinh Địa tổn, mưu sự dễ thành, gặp nhiều thuận lợi, tài lộc tăng. Nhưng gia đình, sức khỏe có nhiều bất ổn, có thể bị ốm đau, hao tốn.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, mạng Quý Bà có phần hao tốn từ tiền bạc đến sức khỏe. Vào khoảng giữa năm, tình trạng sẽ tốt hơn, gia đình có nhiều thành tựu.

Sao Hạn, Vận niên khá thuận lợi, mưu sự được gặp cơ may, có người giúp đỡ nhưng Vận thế gặp Địa tổn, cần quan tâm lo lắng đến gia đình và sức khỏe bản thân, mọi việc nên cẩn thận để giảm thiểu thiệt hại thì công việc làm ăn cũng không có gì khó khăn.

Hạn có Tuế, Phủ nên dè dặt lời nói, cung cách đối xử, dễ sinh tranh cãi và tiểu nhân oán thù gây tai tiếng, rối rắm. Cung Tiểu vận có Hóa quyền, Nguyệt đức tọa thủ đem lại nhiều may mắn trong công việc làm ăn, luôn có người giúp dỡ để giữ vững vị thế, mặc dù bên cạnh cũng có những người muốn tranh giành hay ngăn trở phá hoại.

Phục binh tọa Hạn thường gây nhiễu loạn trong đời sống và hầu hết những điều tai hại đó đều xuất từ người trong gia đình hay bạn bè gần gũi. Dù sao, Quý Bà là người hiền lành, sẽ có người giúp đỡ để ngăn chặn, hóa giải. Vì vậy, sẽ không gây hậu quả nặng nề.

Cung Mệnh có Phúc đức, Thiên đức có thể hóa giải các sự chẳng lành do các sao xấu gây nên, từ sự nghiệp cho đến gia đạo vẫn có phần đi lên, mưu sự “tiền Hung hậu Kiết”. Nên làm thêm những việc lành, cuộc sống sẽ càng tốt đẹp hơn.

Cung Tài bạch, tuy có Tiểu hao hội nhập, nhưng sự tốn hao sẽ được bù đắp bởi những nguồn lợi lớn. Nếu đừng hoang phí, năm nayy sẽ có dư tiền.

Nhìn chung các mặt, năm nay công việc làm ăn, dù có gặp vài ngăn trở, vẫn có phần tiến thăng, lộc tài đầy đủ. Tuy nhiên, cần phải giữ gìn sức khỏe đừng để ốm đau làm hao tốn và trở ngại cho công việc. Đặc biệt, nên theo đuổi ngành nghề chuyên môn của mình, đừng nghe lời người mà bỏ vốn làm ăn, sẽ bị thất bại.

Có thể nói đây là năm Trung bình đối với Quý Bà.

TÌNH CẢM:

Năm nay, cuộc sống có khá nhiều biến động, tình cảm cũng vì vậy mà có cả vui, buồn.

Với Hỷ thần tọa cung Tiểu vận, cuộc sống vợ chồng có nhiều niềm vui, nhà cửa tốt đẹp hơn và hai ông bà cùng lo việc cưới gả cho con cái. Bên cạnh niềm vui, cũng có Phục binh, khó tránh khỏi những phiền muộn rối rắm do chồng, con hay người thân gây nên.

Tuy Quý Bà đã lớn tuổi nhưng Hồng, Hỷ hội nhập vẫn có người muốn thân cận. Nếu sự giao tiếp thiếu minh bạch thì rất dễ bị kẻ xấu dèm pha, gây tai tiếng, khiến cho gia đình trở nên bất an.

Quan hện bạn bè nên cẩn thận lời tiếng và đừng bàn bạc gánh vác chuyện người, có thể bị “ách giữa đàng, mang vào cổ”. Quan hệ vui chơi với bạn bè nên cẩn thận, dễ bị lấn áp, lợi dụng càng phải chịu tốn hao.

Riêng Quý Bà đang trong tình trạng đơn lẻ. nếu không tìm được niềm vui nơi con cháu thì lại càng nên dè dặt trong giao tiếp. Bên cạnh Hồng, Đào lại có Thiên không, chớ tin lời nói ngon ngọt mà gánh lấy thất vọng. Ngoài ra, đừng nên ham vui trong có trò chơi đỏ đen, nhất định sẽ bị tổn hao tiền bạc nặng nề.

Nếu Quý Bà đã có người bạn đường, muốn cùng chung sống dưới một mái nhà thì năm nay không có gì phải kiêng kỵ.

Quý Bà hợp với người tuổi Quý Tỵ (62 tuổi), Giáp Ngọ (61 tuổi), Canh Tý (55 tuổi); khắc kỵ với tuổi Ất Mùi (60 tuổi), Kỷ Sửu (66 tuổi), Kỷ Hợi (56 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay, nên cẩn thận giữ gìn sức khỏe. Đặc biệt quan tâm đến các chứng bệnh của nữ giới, đừng để lâm bệnh nặng mới bắt đầu chữa trị, sẽ bị tốn hao nhiều hơn.


Trở Về Danh Sách

n HƯƠNG KÊ GIƯỜNG Xem bói khuon mặt phong văn khấn giải trừ bệnh tật tri đoán mệnh tân gia Co Hội Đền Hùng xem tử vi Xem bói vận hạn người tuổi hướng cửa chính kim chỉ nam cuộc sống co luat nhan qua con gái vai rộng đàn ông cằm nhọn thì sao ecircle hospitality solutions pvt ltd Lan đắc tội mơ thấy mất xe tình yêu của Thiên Bình Nuoc bố trí cây xanh trên sân thượng xem mệnh dung tướng môi mỏng Sự nghiệp của người tuổi Mùi thuộc tủ lạnh phong thủy đất đai phẫu thuật Kỷ Dậu 66 phương vị cát lợi mơ thấy ngực bố trí hồ nước TẠMá bộ nông nghiệp mỹ xem phim tể tướng lưng gù tập 2 quà 942 quý khí Thất tình khiến bạn sốc đến đèn Bối diện trong phong thủy là gì Đại Vận mơ thấy trẻ con cánh mũi bán xem rốn năm sinh con Ä a thiên táng