XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Đinh Dậu 58 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Đinh Dậu 58 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014 . XemTuong.net

ĐINH DẬU
58 TUỔI ÂM NAM
(Sanh từ 31-1-1957 đến 17-2-1958)
Tướng tinh: Con khỉ Con dòng: Xích đế, cô quạnh

MẠNG: Sơn hạ hỏa (lửa dưới núi)
SAO: Thái bạch, ốm đaum hao tổn
HẠN: Toán tận, phòng tai nạn, va vấp
VẬN NIÊN: Ngưu canh điền (trâu cày ruộng), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Đinh, tương sinh, tốt
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Dậu, sinh khắc, trung bìbh
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 3 đến 5 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Đông để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: xanh, đỏ. Kỵ màu: vàng, trắng

TỔNG QUÁT:

Quý ông là người khôn ngoan,hoạt bát dễ thu phục lòng người. Bên ngoài là người dễ thỏa hiệp, không tranh hơn thua nhưng bên trong vẫn giữ quan điểm của mình. Vì vậy cuộc đời cũng có gặp những thành công lớn nhưng cũng gặp thất bại to lớn.

Cuộc đời chịu nhiều sóng gió, nhưng với tài xoay trở, ứng xử nhanh.

Quý ông không lúc nào thiếu vật chất, đa phần khổ về tinh thần, duyên nợ trái ngang, gia đình rối rắm. Hâu vận sự nghiệp vững vàng, càng lớn tuổi càng phát đạt. Tuổi già hưởng nhiều phúc lộc, con cái nên danh.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay gặp sao Thái bạch chiếu mạng, tiền bạc tốn hao sinh nhiều rối rắm, ốm đau. Sao Thái bạch thuộc hành Kim đối với quý ông không thuận lợi về sức khỏe, nên cẩn thận khi đi xa.

Vận thế khá tốt, Vận niên trung bình thì một năm tương đối an lành, dù tài lộc không được dồi dào nhưng cuộc sống có nhiều niềm vui. Với tuổi gần 60, đường danh lợi không còn phải bon chen,vả lại bản chất quý ông cũng chỉ muốn an nhàn nên tình trạng coi là khá tốt đối với quý ông.

TÌNH CẢM :

Gia đình cũng có những niềm vui, nổi buồn không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống. Quý ông cần quan tâm nhiều đến vợ con. Tuy bản tính vô lo nhưng không nên ham vui với bên ngoài mà quên gia đình. Vợ chồng cần chia sẽ buồn vui mới có hạnh phúc. Đừng nên giao du nhiều gây tai tiếng thị phi, tình cảm thêm rối rắm.

Với Hỷ, đào bị Tuần đừng để bị lôi cuốn vào những quan hệ không lành mạnh có thể rắc rối, tổn hao và gánh hệ lụy. Năm nay gia đình có Hỷ sự.

Quý ông độc thân, đây là năm tình cảm rối rắm, bị tai tiếng thị phi. Không khéo còn bị tranh chấp, đôi chối.

Quý anh hạp tuổi Kỷ mùi (36 tuổi), Đinh dậu (58 tuổi), Canh tý (55 tuổi) khắc kỵ Ất mùi (60 tuổi), Tân sửu (54 tuổi), Đinh mùi (48 tuổi)

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay, dễ bị bị ốm đau. Hạn vào Vượng địa bệnh tình không có gì nguy hiểm, quý ông nên bồi dường về các mặt và quan tâm đến tim mạch, huyết áp. Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.


Trở Về Danh Sách

săm nơi ội đi đường vân tốt huyền quan khiếu Sao hóa ky y nghia sao tham lang Kinh nghiệm Phúc Đức Kết nhà tiền quan phù đường chỉ tay chữ m hóa giải sao nhị hắc tướng số mũi Vòng đá phong thủy đầu ngón tay menh quang đá phong thủy mang lại may mắn sao tả phù vượng địa mï ½ gặp may mắn cho tướng vượng phu tâm mừng cung vá GIẢI MỘNG bôn ba tuổi Ngọ mệnh Thổ trang sức bằng tỳ hưu buồn vui ủy hẹn hò TS Đằng Sơn phụ nữ có nên cạo ria mép Năm 2021 mạng gì lテΠェ thành đạt muộn xem boi nghe nghiep thien Ốc khởi công quan hệ xã hội các chòm sao các loài hoa có chất độc vận hạn của 12 con giáp trong tháng cô Tuổi than Cung Xử Nữ nhóm máu AB nằm mạng cách tỏ tình